Chương 7: V

288 20 10
                                    

Thời gian chuẩn bị cho công diễn 1 là khoảng hơn 1 tuần. Đội nhóm của Thu Phương và Uyên Linh đã tập luyện rất chăm chỉ cùng nhau. Họ còn được ban tổ chức chương trình thuê nguyên một căn biệt thự sân vườn ở Quận 2 làm nơi cư trú cho các chị Đẹp trong lúc ghi hình. Đó cũng sẽ là địa điểm để chương trình ghi hình những hoạt động ngoại khóa của các chị em nhằm thể hiện rõ tính đa chiều trong tính cách và cách làm việc chuyên nghiệp của các chị. 

Vì công diễn này Uyên Linh và Mỹ Linh không chung đội nên hai người cũng ít có sự gặp gỡ và tiếp xúc thân mật. Chỉ gặp lướt qua một hai lần chào hỏi qua loa rồi thôi bởi ai cũng bận rộn hết sức để lo cho bài thi của đội mình. 

Điều này khiến Uyên Linh khá chạnh lòng. Nàng vào chơi chương trình là để được gần gũi với Mỹ Linh mà bây giờ như mặt trăng với mặt trời cách nhau bằng một quả địa cầu luôn ấy. Nàng làm sao để kéo gần khoảng cách hơn đây?

Suy đi tính lại, Uyên Linh chỉ còn cách là đột nhập vào giờ ăn của đoàn khi ghi hình tại trường quay mà thôi. Bởi vì nàng được biết là Mỹ Linh ăn uống tại nhà ăn chung của ekip.

Bình thường khi đi quay hoặc đi hát, Uyên Linh sẽ gọi thức ăn ở bên ngoài ship vào tận rạp. Vì nàng là ca sĩ nên chế độ ăn kiêng và các món ăn cũng phải được tính toán tỉ mỉ. Nàng sẽ không ăn dầu mỡ, các loại hạt hoặc các món ăn chiên xào để bảo vệ giọng hát của mình. 

Nhưng khi biết rằng Mỹ Linh cũng xuống nhà ăn và ăn cùng với mọi người thì nàng liền quyết định ngưng đặt thức ăn bên ngoài để kiếm cớ đi xuống nhà ăn gặp cô.

Khi Uyên Linh bước xuống nhà ăn thì đã thấy Mỹ Linh đang ngồi ăn cùng với Đoan Trang và Thanh Ngọc ở một dãy bàn được kê trong góc nhà. Ở vị trí đó còn dư một chỗ trống thế là nàng nhanh tay lấy một phần cơm với thịt kho Tàu rồi vội đi tới đó ngồi xuống.

Mọi người nhìn nàng thì mỉm cười. Thanh Ngọc tươi vui hỏi:

“Chào người Đẹp Uyên Linh. Sao xuống ăn trễ vậy? Bận ghi hình à?”

Uyên Linh cười. Thẳng thắn đáp:

“Không! Nhóm em tối nay mới ghi hình.”

Đoan Trang nhìn phần cơm của Uyên Linh thì khá bất ngờ. Cô nàng chọc:

“Em ăn cơm với thịt mỡ à. Chị tưởng em đang ăn kiêng chứ? Nghe mọi người bảo em đang ăn kiêng cơ mà? Hay là lấy nhầm rồi?”

Lúc này Uyên Linh mới kịp nhìn xuống phần ăn mà nàng vô tình lấy. Đó là một cục thịt mỡ to tướng. Uyên Linh liền cảm thán ở trong lòng.

"Trời đất ơi! Sao mỡ nhiều vậy?"

Và sau đó tự dặn mình là lần sau sẽ không vội vàng hấp tấp nữa. Bởi, bây giờ không ăn thì kì? Mà đem đi đổi món khác còn kì cục hơn. Thôi thì một bữa cũng đâu có sao, nàng sẽ tập nhảy nhiều hơn một chút thì cục mỡ này sẽ trôi ra ngoài nhanh thôi mà. 

“Dạ…không. Em cũng chẳng kiêng cữ gì đâu. Lâu lâu ăn miếng mỡ cho nó đẹp da đó mà.”

Thanh Ngọc nghe Uyên Linh chống chế như vậy thì phá lên cười. Cô tỏ ra ngờ vực hỏi lại nàng:

(Fanfic Mỹ Linh & Uyên Linh)_ I BELIEVE & I CAN FLY_ Nhất Diệp Y Sương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ