Ch 14

3 2 0
                                    


Part 2

Agad muna kming nag tungo ni ethan para makilala ang mga tropa nya.
"Eyyy!ethan!"bati nung isang lalaki na ani mo laging naka ngiti.

"Heres my payment for the help you guys did i brought my fiance Here"saad ni ethan.

Huh?ano daw?mukang manonose bleed ako sa mga to.

"Hi im maddie nice to meet you"i greet them with a smile.

"Oh we know" saad nya naman.

Biglang tumayo yung isang pogi den matangkad at naka salamin pa.
"Excuse his behaviour my names Frost and that rude guy is third and this is Denis"saad nung frost.

Papa upuin sana nila ako pero i insist.

"Bakit naandon ang mga babae?bat sila ang gumagawa nang lahat?"ngiting tanong ko.
"Oh theyre prepering foods for us since we dont know how to cook"saad ni third na may ngiti.

Nawala ang ngiti ko dahil confirm na parang alila lang ang turing nang mga to sa mga girlfriends nila.

"Maddie frost is the one who is gonna get married soon"saad ni ethan pero wala akong salita at napansin ni ethan yon.

"Maddie?"

"U guys are sick i feel sick"saad ko agad namng pag tataka nila.

"Hey are u ok?"umiling ako sa tanong ni ethan.

"I thought you guys are gentlemens bakit ang mga babae lang ang gumagawa nang gawain mga batugan ba kayo naiinis ako sainyo"

"Hey dont be mad at us we-"pinutol ko ang pag sasalita ni frost.

"Save it ayoko makipag talo makikipag kaibigan nalang muna ako sa mga girlfriends nyo"saad ko chaka tinalikuran sila.

Dumeretso ako sa mga girls na nag aayos at nag luluto nang mga pagkain.

Napatingin sila saken
"?????"

"Hi!im Maddie nice to meet you all"

Inayos naman nila posture nila at handang kakamayan ako.
"Nice to meet you maddie Im Yanyan frost you know" sabi ni yanyan na may mapait na ngiti.

Ahh so sya ang soon to be wife

"Nakatingin ako sa dalawa pang babae na mukang takot ay ayaw ako kausapin.

"Pag pasensyahan mo na sila sya nga pala si Gia Girlfriend ni Denis At sya naman si Julia Gf naman ni Third"pag papakilala nya sa dalawang maganda na maputi at kulay brown at blck ang kulay nag buhok.

Ang gagandang mga Babae tapos aalilain lang nila.

"Bakit nga pala kayo ang gumagawa dito ?diba dapat nag sasaya din kayo gaya nila?"tanong ko sakanila.

"Youre adorable Maddie but Theyre the boss here not us"saad ni Yanyan.

"Ano?"hindi ako makapaniwala sa naririnig ko.

Mag rereklamo pa sana ako pero pinutol ni yanyan yon.
"Halika maddie at tulungan mo kmi ayusin tong mga niluto namin"

Wala akong magagawa kundi tumulong nalang.

Masaya naman sila kasama at unti unti narin kming lahat na masayang nag kwekwentuhan hindi na nahihiya yung dalawa saakin.

Mas matanda sila kase 20 na daw sila.
Tapos na kming mag handa at akmang dadalhin na sana nila papunta kila ethan pero pinigilan ko na sila.

"B-bakit mo kmi pinipigilan?"tanong ni Gia saakin.

"Eh tutal andito naman na tayo sila nalang papuntahin naten dito para salo salo tayong lahat bonding ba "
Masayang batid ko.

My Unexpected FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon