Chuyển trường

3.8K 337 15
                                    

Rạng sáng , cậu rời khỏi chiếc giường êm ấm , để bắt đầu một ngày mới , vscn mất 15 phút bước ra với bộ đồng phục gọn gàng , mái tóc bù xù nhưng vẫn không che nổi nét đẹp trai .
Vừa định mở cửa thì mẹ cậu đã mở ra trước khiến cậu không khỏi giật mình , mẹ cậu cất tiếng :

" Fourth!"

"D-dạ"

" Nay con ở nhà nghỉ ngơi một hôm, mẹ sẽ lên trường cũ làm thủ tục chuyển trường cho con."

"T-thật hả mẹ" - cậu vui mừng mà lắp bắp hỏi

"Thật!"

"vậy mẹ đi đi" - vừa nói cậu vừa đẩy bà ra ngoài.

Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của cậu , nên vscn mất hết 30p , bước ra với mái tóc gọn gàn cùng với bộ đồng phục mới khiến cậu đẹp trai không thể tả nổi.
Bước xuống lầu , thì thấy mẹ đã chuẩn bị thức ăn từ bao giờ.
Cậu vừa bước đến bàn ăn vừa nói :

"Ăn xong mẹ đưa con đến trường nha nha nha" - Lại là cái giọng nũng nịu đó , nhưng mà bà thích.

"Rồi rồi , lại ăn nè ông tướng"

Ăn xong đúng như lời đã hứa thì mẹ đưa cậu đến trường.

Trong xe , cậu vừa lo lắng vừa hồi hộp không biết vào ngôi trường này có được yên ổn không nữa.

"Fourth!"

"D-dạ?"

"Nãy giờ có nghe mẹ nói gì không vậy?"

"Có ạ.."

"Um , vào trường mới nhớ cẩn thận , đừng chơi với bạn xấu ná Fot"

"Dạ"

Đi khoảng 15p cũng đến trường , xoay qua nhìn con trai thì thấy cậu đã ngủ từ bao giờ , khẽ lay lay người cậu :

"Fourthh , dậy nào đến trường rồi"

Cậu lim dim mắt nhắm mắt mở mà chào mẹ , mở cửa xe thì đập vào mắt cậu là một ngôi trương siêu siêu đẹp.

Bước vào cổng , cậu có hơi rụt rè thì bỗng một đám nữ sinh chạy lại phía cậu mà hỏi tới tấp.

"Ưhbeianwcajabgwha"

Cậu nghe mà nhứt hết cả đầu , thấy cậu im lặng thì bọn đấy hỏi chậm hơn lúc nảy :

"Cậu tên gì thế" - một trong đám nữ sinh kia cất tiếng.

"Fourth ạ"

Đám nữ sinh kia nghe được giọng của cậu thì muốn gục ngã , nó sweet , thấy thế cậu cũng tự tin hơn mà không rụt rè , nhút nhát nữa.

"Cậu học lớp 12a mấy thế?"

"12a3 ạ" - vừa nói cậu vừa cười

"Ôiiii má ơiii , sao dễ thương zữ vậyyyy"
Một nữ sinh hét to vì sự đáng yêu của cậu.Vì ngại mà hai má của cậu cũng chuyển thành màu phiếm hồng.

"KHOAN!!"

GeminiFourth | Trùm Trường(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ