Chap 5: Đừng khóc, Ahn Heeyeon!

3K 184 30
                                    

Hani giật mình lúc nửa đêm, nước mắt đẫm gối. Cô vừa mơ một giấc mơ đẹp, trong giấc mơ đó cô vẫn là một con bé Hani 14 tuổi ngây dại, không lo nghĩ buồn phiền. Giấc mơ mà chị em cô đã ở bên nhau, những ngày tháng tươi đẹp ấy đã qua lâu rồi...

Đừng khóc, Ahn Heeyeon!

Hani mỉm cười, khóe mắt vẫn còn cay. Rồi cô nhắm mắt, cố gắng để chìm vào giấc ngủ... Mai sẽ là một ngày dài...

***

Hừng đông vừa ló dạng, nơi cửa sổ phòng cô bé Junghwa đã sáng lên ánh đèn. Không phải là cô dậy sớm mà chính là cô không ngủ được, suốt cả đêm qua cô cứ chập chờn mộng mị. Những chuyện xảy ra hôm đó, cái anh chàng tên Takuya ấy thực ra là ai? Tại sao anh ta và Hani lại có vẻ căng thẳng với nhau như thế? Junghwa cứ mãi tự hỏi về điều này, cô bé muốn làm rõ nó.

Tại lớp học thanh nhạc.

"Hyerin này, sáng sớm nay cậu không đến nhà rủ tớ đi học..." - Junghwa khều nhẹ người kế bên, chu môi nói.

"À xin lỗi cậu, tớ có đến nhưng trên đường tớ đã gặp một người..." - Hyerin tỏ vẻ bí mật.

"Là ai vậy??"

"Sau giờ học hôm nay tớ sẽ cho cậu biết" - Hyerin cười bí ẩn rồi lại dán mắt vào bài học nhạc lý.

"Uhm..." - Junghwa ậm ừ, cô quá đỗi tò mò đến nỗi không thể tập trung nổi, cô chỉ mong mau chóng hết giờ học để hỏi cô bạn này cho ra lẽ.

.

.

.

Vừa tan học, Junghwa đã kéo Hyerin vào một góc để hỏi chuyện:

"Bây giờ thì nói tớ nghe xem người cậu gặp lúc sáng là ai??"

"Hihi... tớ thật không ngờ nha, trông cậu ngốc nghếch vậy mà có lắm fan nam đấy!" - Hyerin cười chọc.

"Cậu nói rõ hơn đi, tớ không hiểu! Fan gì chứ?!?" - Junghwa nhíu mày dễnh môi.

"Được rồi tớ sẽ nói..."

Flash Back.

"Ah! Em có phải là cô bé trong nhóm nhạc nữ hay biểu diễn ở công viên Everland không?" - một anh chàng bước đến, lịch sự hỏi chuyện Hyerin.

"Ơ vâng, đúng rồi ạ! Anh nhận ra em sao ạ?" - Hyerin vui ra mặt vì cô còn chưa debut mà đã có fan rồi sao.

"Gần đây anh vẫn hay xem các em biểu diễn mà, anh thích giọng em lắm đấy! Nhưng hình như trong nhóm bọn em có một cô bé rất dễ thương... cô ấy tên là gì nhỉ...?" - chàng trai ra vẻ suy tư.

"Anh muốn nói đến ai? Cô bé ấy trông như thế nào?" - Hyerin hỏi.

"Ừm... cô bé có dáng cao cao, tóc đen dài, mắt to, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu... À, cô bé hay chơi piano ấy!" - anh chàng miêu tả lại cô gái một cách tỉ mỉ.

"Ah! Là Park Junghwa! Cô bạn thân nhất của em!!" - Hyerin biết ngay.

"Park Junghwa sao? Tên dễ thương quá..." - anh ta trầm trồ.

"Anh thích cô ấy hả?" - Hyerin cười tủm tỉm, ánh mắt dò xét.

"À... ừ, anh thích cô bé ấy lắm, em là bạn thân của cô ấy chắc là em biết nhiều về cô ấy lắm nhỉ?" - anh ta cười thân thiện, nhưng trong nụ cười có ẩn chút gì đó gian xảo.

[SHORTFIC | HaJung] Yêu tôi chút ít thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ