Chào mừng đến với bình....af nhầm.
Chào mừng anh em đã đến với Web bày tỏ Còn phét sần . Com của chúng tôi- Anh em có tâm sự thầm kín, ngại dùng tên thật bày tỏ, muốn hỏi mấy vấn đề vô tri mà sợ bị đánh giá, hay đơn giản muốn tỏ lòng nhưng không muốn ai biết mình là ai. Anh em đến đusng nơi rồi đấy.
Ở đây, chúng tôi nhận lời bày tỏ của anh em qua một nền tảng hoàn toàn ẩn danh, chúng tôi - đội ngũ admin không biết anh em là ai, anh em cũng không biết chúng tôi là ai. Hoàn toàn bảo mật và riêng tư.
Mỗi confession sẽ được chúng tôi mở một diễn đàn riêng, chủ cfs sẽ nhận được mật mã của diễn đàn đos, khi bạn cảm thâys vấn đề của mình đã được giải quyết hoặc đơn giản không muốn nó xuất hiện nữa, bạn chỉ cần dùng mật mã mà hệ thống đã gửi, đăng nhập và xoá nó đi.Đội ngũ Admin hoàn toàn không có quyền truy cập, chỉnh sửa hay xoá bỏ diễn đàn. Chúng tôi sẽ chỉ can thiệp khi có tranh cãi nổ ra và nó đi quá xa so với mục đích ban đầu.
Lưu ý:
1. không chấp nhận cfs công kích cá nhân hay nêu đích danh một ai đó.
2. Không nhận cfs quấy rối tình dục bất kỳ ai
3. Không nhận cfs vi phạm pháp luật, chống phá Đảng và Nhà nước.Confession cùng chung 1 mục đích, ngắn sẽ được vào cùng 1 diễn đàn. Chỉ những confession đặc biệt được mở diễn đàn riêng.
Nếu hơn 2 tuần diễn đàn không hoạt động, chúng tôi sẽ xoá bỏ.
Hoan nghênh ae bày tỏ lòng mình theo địa chỉ: Confession.gov.vn
BẠN ĐANG ĐỌC
confession
Spiritualchoker, guke, on2eus, jieduo bla bla theo dạng Topic/diễn đàn. xàm lon lúc rảnh rỗi thôi