Chương 1: Gặp gỡ

889 36 3
                                    

"Chúc mừng thí sinh 04 đã xuất sắc dành được giải nhất cuộc thi và trân trọng kính mời Fourth Nattawat lên nhận thưởng"

Fourth cảm thấy hồi hộp và phấn khích vì mình đã đạt được giải nhất. Ánh mắt rạng ngời, tôi cầm lấy chiếc cúp vàng, mỉm cười hạnh phúc. Nhưng rồi, âm thanh của lời tố cáo bất ngờ phá vỡ bầu không khí yên bình.

Fourth cố gắng giải thích trong sự hoảng loạn "Tôi không mua giải! Tôi không phải là kẻ gian lận!" Fourth hét lên, cố gắng bảo vệ danh dự của mình, nhưng mọi người xì xào nhìn Fourth với cặp mắt nghi ngờ và lạnh lùng.

Tiếng chuông đồng hồ reo ing ỏi khắp căn phòng, Fourth bất ngờ tỉnh dậy, hít mạnh vài hơi thở, cảm giác mồ hôi lạnh ướt đẫm trán, cơ thể như đã rút cạn nước. Đã muộn rồi, Fourth nhìn vào đồng hồ và nhận ra đã ngủ quên. Cậu nhanh chóng chạy xuống, vội vã mặc đồ và đi xuống lầu.

Bước xuống từ lầu, Fourth nghe thấy tiếng gọi của bà ngoại. "Cháu dậy rồi đấy à ngoại vừa hấp bánh bao mau ăn đi kẻo nguội." Tuy nhiên, với tâm trạng vẫn còn rối bời từ giấc mơ cộng thêm việc Fourth sắp muộn học Fourth vội vàng vừa đeo giày vừa bảo : "Thôi không cần đâu ngoại, cháu cũng sắp muộn rồi."

Bà ngoại nhìn Fourth một cái rồi gật đầu , ngoại bỏ 3 cái bánh vô bịch nhét vô cặp Fourth . "Vậy thôi, cháu cứ đem theo bánh bao đi, để có cái còn lót dạ. Chắc chắn sẽ đói cho xem."

Fourth nhìn ngoại cảm nhận được sự yêu mến. " Vâng cháu biết rồi, nhất định sẽ ăn, thôi cháu đi học nha" bà nở một nụ cười "Được rồi đi đi nhớ chú ý an toàn "

Trên đường đi học, Fourth chạy vội vã qua đám đông, không để ý đến ai đang đi ngược chiều. Và rồi, một cú va chạm mạnh mẽ làm Cậu ngã sõng soài. Khi Fourth ngẩn ngơ nhìn lên thấy có một bạn mặc áo trường của cậu và cậu nhận ra đó là Gemini người đã tố cáo cậu trong mơ. "Xin lỗi, cậu có sao không?" Fourth nói, cố gắng đưa tay giúp Gemini đứng dậy. Nhưng cậu ta chỉ lạnh lùng đứng dậy mà không để ý đến sự giúp đỡ của Fourth.

"Không cần" Gemini trả lời bằng một giọng điệu lạnh lùng, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào tôi. "Lần sau nhớ chú ý lúc lái." Nói xong Gemini liền bỏ đi mặc cậu đang đứng thẫn thờ ở đó.

Cậu cảm thấy Gemini thật là kiêu căng nghĩ trong lòng. "Sao trong mơ lẫn ngoài đời cậu ta đều đáng ghét như vậy." Điều đó khiến ấn tượng giữa 2 người không mấy tốt đẹp, Fourth không để ý nữa liền phóng xe vội vàng đến trường.

Tại lớp 10A, cô giáo bước vào lớp với sự nghiêm túc trên khuôn mặt và giọng điệu trang trọng. "Chào các em, hôm nay chúng ta có một học sinh mới." Cô giáo gật đầu về phía Fourth, mời cậu vào.

Fourth bước vào lớp với một cảm giác hồi hộp, nhưng ngạc nhiên khi thấy Gemini ngồi ở phía sau. "Ra là cậu ta ấy học lớp với mình", cô giáo yêu cầu Fourth giới thiệu bản thân. Fourth bước lên và dõng dạc giới thiệu"Xin được giới thiệu, tôi là Fourth," Fourth nói với một nụ cười nhẹ nhàng. "Mong được mọi người chiếu cố."

Vừa kết thúc đoạn giới thiệu thì một tiếng "rầm" vang lên khi bảng tường của lớp rơi xuống, khiến mọi người cười phá lên.

Cô giáo lập tức quát lên, yêu cầu lớp im lặng và tập trung vào việc học. Cậu cảm thấy mặc cảm khi tất cả mọi người đều nhìn vào cậu, và cậu cố gắng giữ tâm trạng mình thật tự tin. Và rồi cô sắp xếp cậu ngồi cạnh Gemini.

Sau đó, khi Fourth ngồi xuống gần bàn của Gemini, góc bàn đột nhiên làm rách quần của Fourth. Mọi người trong lớp lại cười, và cậu cảm thấy càng mất tự tin hơn.

Nhưng may mắn thay, Phuwin - một học sinh trong lớp - đã lấy áo khoác của mình che cho Fourth . Cậu thấy rất biết ơn và vui khi nhận được sự ấm áp trước hành động của Phuwin. "Cảm ơn cậu, có thể cho tớ biết tên cậu được không." Phuwin nở 1 nụ cười tỏa nắng " À tớ là Phuwin Tangsakyuen rất vui được làm quen." điều đó đã khiến Fourth và Phuwin trở thành bạn bè và Gemini, được cô giáo đảm nhiệm dẫn cậu đi lấy quần mới.

Gemini nhìn Fourth một cái với ánh mắt lạnh lùng, nhưng sau đó, Gemini gật đầu và đứng dậy từ ghế của mình. "Đi theo tôi," Gemini nói một cách lạnh nhạt.

Dù cố gắng đi nhanh nhưng với chiều cao vượt trội của Cậu ta, Fourth không thể đi nhanh bằng được. Fourth cảm thấy hơi ngượng ngùng khi phải đuổi theo một cách vụng về, nhưng Fourth vẫn ráng đuổi theo.

Đến phòng chứa đồ, Gemini bảo cậu đứng ngoài, nhưng một lúc sau đó, Gemini lại kéo Fourth vào bên trong. Cậu cảm thấy rối bời và đỏ mặt khi Gemini đưa cho Fourth cái quần và bảo " Nè , thay đi".

"Đúng rồi, tôi... Tôi nên kiếm chỗ nào đó để thay," Fourth nói, giờ so sánh Fourth như trái cà chua có khi người ta còn tưởng thật.

Gemini nhìn Fourth một cách lạnh lùng. "Lẹ lên đều là con trai việc gì phải ngại." Gemini nói một cách cứng rắn chứa đầy sự tự tin.

Fourth ngượng ngùng bảo "Có lẽ tôi nên thấy cậu giống tên biến thái mới phải."

Gemini rời khỏi căn phòng sau khi nghe Fourth kêu mình biến thái. Fourth nhanh chóng thay đồ xong và rời khỏi phòng chứa đồ, cảm thấy như mình vừa làm điều gì đó vô cùng ngớ ngẩn.

Ra khỏi phòng chứa đồ, Fourth gặp Phuwin đang đứng chờ sẵn. Cậu ngạc nhiên hỏi "Phuwin đang chờ ai vậy"

"À chờ cậu mà ngày đầu đi học gặp nhiều tình huống oái oăm quá xuống căn tin uống nước đi" Phuwin đáp.

Fourth gãi đầu "Được thôi dù sao tớ cũng đang khát muốn chết luôn."

Trên đến căn tin, Fourth vô tình nhìn thấy một tờ giấy được dán trên tường, trên đó là hình ảnh của một cô gái xinh xắn. Cậu không thể nhịn được lòng tò mò và hỏi Phuwin: "Đó là ai vậy?"

Phuwin nhìn vào tờ giấy rồi trả lời: "Đó là Chuminai, một học sinh trao đổi từ nước ngoài ba tháng , cậu ấy rất giỏi và được lòng các bạn nam trong trường , và là bạn tốt nhất của lớp trưởng lớp ta." Cậu ngạc nhiên hỏi lại "Gemini?" Phuwin bày vẻ tự tin "Phải họ chính là đôi bạn cùng tiến." Fourth ồ lên một tiếng.

Trước khi tiếp tục cuộc trò chuyện Phuwin hối hả kêu " Đi căn tin lẹ lên Fourth ơi tớ khát quá rồi " Phuwin nói với Fourth ánh mắt vô cùng khát khao . Cậu ngượng ngùng và chiều theo ý Phuwin vì cậu cũng đang khát.

Fourth và Phuwin vội vàng vào căn tin, cả hai đều khát nước sau một buổi sáng căng thẳng cả hai nhanh chóng nạp nước và ngồi lại bên nhau, thoải mái hơn sau khi đã uống nước.

"Phải thừa nhận là ngày hôm nay khá kịch tính," Fourth nói với Phuwin với một nụ cười nhẹ nhàng.

Phuwin gật đầu đồng ý. "Thực sự là như vậy, và thật mừng khi 2 ta được làm bạn bè."

Hai cậu cùng nhau đứng dậy, sẵn sàng cho một buổi học tiếp theo. Dù có những sự cố nhỏ xảy ra, nhưng cậu cảm thấy hứng khởi với việc khám phá cuộc sống mới tại trường mới này và với việc có những người bạn mới như Phuwin.

-------

Cảm ơn mọi người đã ghé xem có gì sai sót mong mọi người góp ý

Lắng nghe nhịp tim đôi ta [ Gemini×Fourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ