CHƯƠNG 28 THỪA NHẬN

47 2 0
                                    

Sau lần hẹn hò ở quán cà phê, Sam liên tục đề xuất rất nhiều kế hoạch khác nhau để Mon và cô cùng thực hiện. Cô ấy thậm chí còn trở nên dữ dội hơn trước khiến mọi người đều ngạc nhiên, nhưng với Mon-cô thực sự rất vui khi được dành thời gian của mình với Sam vì một vài lý do. Thứ nhất, cô đã rất nhớ Sam trong vài tuần của kỳ nghỉ và cô không muốn xa bạn mình thêm nữa mặc dù đã bắt đầu năm học được vài tháng rồi. Mon cảm thấy thoải mái khi ở bên Sam và họ đang cùng nhau thực hiện những kế hoạch tuyệt vời bao gồm các hoạt động mà cả hai đều rất thích. Hơn nữa, cô đang dần biết thêm một khía cạnh của Sam mà trước đây cô không chú ý nhiều đến.

Mon đã nhìn vào khuôn mặt của Sam và biết rằng cô thực sự rất đẹp. Cô đã nói điều này trước đây và không ngại thừa nhận điều đó một lần nữa. Tuy nhiên, thời gian gần đây, từ xinh đẹp trở nên chưa đủ khi nghĩ về sam. Cô ấy có những đường nét hoàn hảo, nhưng còn sâu xa hơn thế. Cô có thể đắm chìm trong đôi mắt của cô ấy lâu thật lâu và cô không quan tâm vì sao như thế, nó chỉ cảm thấy tự nhiên. Nụ cười của cô ấy là nụ cười đáng yêu nhất mà cô từng thấy và cô không thể ngăn mình mỉm cười khi nó xuất . Cô cũng thích đôi khi trông Sam nhìn đẹp trai vô cùng, cũng như sự dễ thương và nữ tính trong một số khoảnh khắc khác. Cô ấy thích màu đen rất hợp với mình, nhưng việc thêm một số màu sắc vào tủ quần áo của cô ấy cũng khiến cô ấy trông thật quyến rũ. Ngoài việc cô thích nhìn vẻ bề ngoài, Mon cũng thích cách cô ấy làm cô cười và cách cô ấy nhìn cuộc sống. Hai người họ ở bên nhau đều cảm thấy vô cùng ý nghĩa. Vì vậy, sự nghi ngờ bắt đầu xuất hiện trong não cô. Đây có lẽ có "điều đáng ngờ" nào đó ?

Sam cũng đã suy nghĩ rất nhiều về hành động mới nhất của Mon rốt cuộc là có ý nghĩa gì . Khi Mon và cô đi chơi với nhau, cảm giác thật tuyệt và hoàn hảo. Cô chưa bao giờ cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy Mon đi với những người khác. Kể cả khi cô ấy và Nop thân thiết. Cô chỉ không thích cách nhìn của anh chàng vì cô có thể cảm thấy Mon không quá thoải mái với sự hiện diện của Nop. Tuy nhiên, nhìn thấy Mon cười với Phum lại là chuyện khác. Đầu tiên, trái tim cô đã ngừng đập trong giây lát. Sau đó, cô cảm thấy ngực mình tự nén lại và đau đớn. Cô rất muốn khóc , nhưng cô đã kiềm chế bản thân nhiều nhất có thể. Cô đã hơi khó chịu với Kirk và sau đó cô đã xin lỗi anh. Khi lên giường, cô bắt đầu trải qua cảm giác đau khổ và buồn bã. Cô đi đến kết luận rằng cô cần biết Phum và Mon là gì. Sau khi nhận được câu trả lời họ không phải là một cặp qua lời của Mon, cô đã bắt đầu lên kế hoạch với cô ấy để xem liệu có điều gì thay đổi trong mối quan hệ của họ sau những cảm xúc khó hiểu của cô hay không. Và nó đã xảy ra, nhưng cô đã không nói ra.

Tee và Yuki đã nói về tình hình giữa hai người. Họ đã hướng về phía nhau một thời gian rồi, nhưng cả hai luôn nói với họ rằng tình cảm của họ chỉ là thân thiện. Họ chắc chắn rằng hai cô gái có mối liên hệ ngoài tình bạn. Những sự kiện mới nhất với việc Sam luôn cố gắng ở bên Mon và cuộc hẹn hò của Mon bị trục trặc có ý nghĩa gì đó đối với họ. Bên cạnh đó, Tee và Yuki đã hơi mệt mỏi vì phải chờ đợi, vì vậy họ đã quyết định can thiệp một chút. Có lẽ họ nên để bạn bè của cô tự tìm hiểu, nhưng họ tin rằng một cú đẩy nhỏ sẽ không làm hại họ.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ