sinh viên đại học x, nếu không phải là giàu, thì là rất giàu. đại học x đào tạo ra nhân tài, vì thế học phí ở đó cao ngất ngưởng. đương nhiên đãi ngộ cực tốt, nhưng với mức học phí lên đến triệu won, học sinh có gia cảnh tầm thường hầu hết đều không thể bước vào, trừ khi có học bổng toàn phần của trường. thế nên, nếu oh hanbin là người khá giả không thiếu tiền, giành lấy được học bổng; song jaewon là thiếu gia với tiền tiêu vặt có đến bảy số không thì koo bonhyuk - anh họ của kim taerae, sinh viên đầu bảng khoa luật dân sự - lại chính là hậu duệ hoàng gia chính thống.
thừa hưởng dòng máu hoàng tộc uy quyền, vẻ ngoài của bonhyuk thực sự toát lên sự sang trọng và đầy uy nghiêm. làn da trắng sáng, đôi mắt một mí hơi cong lên quyến rũ, thân thể cũng có cơ bắp, cao ráo điển trai, hắn là một enigma xuất chúng. tuy nhiên, có một điều mà cả cái đại hàn này đều biết, bonhyuk hắn ta là một kẻ bạo lực! không biết vì lí do gì mà từ lúc bắt đầu phân hoá, tính tình hyuk thay đổi đến chóng mặt. trước kia hắn ôn hoà rụt rè bao nhiêu, sau này lại ngông cuồng bạo lực bấy nhiêu. việc hắn đi đánh lộn đã không còn là chuyện lạ với những người biết đến dòng dõi họ koo. cậu quý tử xuất chúng nhất, tài năng nhất, giỏi giang nhất cũng là người điên khùng nhất, dữ tợn nhất. việc cậu quý tử nhà họ koo dăm hôm ba bữa lại vác thân đi đánh lộn đã không còn là chuyện gì quá ấn tượng với sinh viên trường nữa. tiếng tăm của hắn vang rất xa, tiếng tốt nhiều, tai tiếng cũng không ít.
đương nhiên, hanbin biết hắn.
anh không cảm thấy ghê tởm hay ghét bỏ gì hyuk, vì việc phân hoá giới tính có ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của một người, ai càng phân hoá sớm thì tính tình càng dễ thay đổi. như hanbin phân hoá muộn, đến tận gần cuối trung học phổ thông mới có dấu hiệu của việc phân hoá nên lúc trước anh sao, lúc sau anh vậy. nhưng bonhyuk thì khác. một enigma muốn phân hoá toàn diện và hoàn hảo nhất định phải phân hoá sớm, trễ nhất cũng phải trước khi bắt đầu vào trung học cơ sở, vì thế việc hyuk bị biến đổi tính cách, hanbin không lấy làm lạ. ngược lại, anh còn cảm thấy hyuk khá thú vị. về tính tình của hắn, sau này có thay đổi khác đi hay gì không, anh không chắc, nhưng về những phương diện khác không thể không công nhận. hắn hay đi đánh lộn, nhưng chưa có bất kì vụ kiện nào, đương nhiên chữ "kiện" ở đây bắt đầu từ bước nộp đơn lên toà. người có chú ý tới bằng mắt thường cũng biết được một điều rõ ràng: hắn bạo lực là có thật, nhưng sự bạo lực đó chỉ dành cho những kẻ vắt trên mình tội lỗi. hắn không đánh người không có thù, không đánh người không có lỗi, hắn ra tay theo nguyên tắc riêng của mình, có thể gọi là chính nghĩa theo hướng bạo lực.
mặt khác, hyuk rất thương em họ của mình - kim taerae. hầu hết các vụ đánh nhau của hyuk đều diễn ra ở nơi khá đông người, hoặc dễ thu hút sự chú ý, thế nên người ngoài nghe cách người trong cuộc cự cãi cũng lờ mờ đoán được lí do. và hầu hết các vụ đó, đều liên quan đến em họ hắn, mà đa phần là vì đứa em omega của hắn bị quấy rối. hanbin cũng có một lần vô tình xem được một lần ẩu đả của hắn với những tên khác nên anh cảm thấy việc hyuk đánh lộn chẳng có gì xấu. đòi lại công bằng cho em trai mình bằng nắm đấm thuyết phục hơn là báo giáo viên mà? kim taerae vòng đi vòng lại cũng được hanbin xem như em trai ruột mà yêu thương, nên kẻ nào đụng vào nó thì xác định có bị đánh anh cũng không can, ngon thì bá vô mà núc.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓱𝔀𝓪𝓫𝓲𝓷𝓱𝔂𝓾𝓴 | 𝖙𝖍𝖎𝖘 𝖎𝖘 𝖑𝖔𝖛𝖊
Fanfictionhwabinhyuk | eabo - student au. ›› tags: r18, tục, văn xuôi, enigma x alpha x enigma, học đường, lowercase. ›› couple: song jaewon x oh hanbin x koo bonhyuk. ||| author: anh lan (@minioausteries) #writpstorieshow