Gặp lại nhau sau lần chạm mặt

425 15 3
                                    

Lúc này bên phía anh tìm kiếm bóng hình tôi thì nhìn về đám đông không thấy gì . Sau khi đảo mắt kĩ hơn hết quán anh đã tìm thấy bóng
hình người mà anh muốn tìm.
Tụi bạn của anh bắt đầu rủ rê anh hội nhập cuộc vui,anh cũng bắt đầu cuộc chơi tối nay .
Sau một hồi vừa vui chơi với đám bạn vừa quan sát tôi thì anh bỗng thấy tôi đứng dậy .Cảm thấy có vẻ tôi đang định đi về thì có đi ngang qua bàn anh.
Có giọng nói :"Ơ Y/n đấy à ?"
Tôi quay lại :" Ủa Tiểu Hàn , sao cậu ở đây?"
Tiểu Hàn nói :"Trùng hợp quá , cậu đang định đi về à ?"
Tôi đáp:"Ừm cũng đang định về đây."
Tiểu Hàn vội nói :" Nào cậu ở lại uống với tớ vài ly đi hiếm khi nhìn có dịp gặp mặt nhau ."
Tôi vui vẻ đáp lại:"Được thôi"
Tôi và Tiểu Hàn quen nhau trên mạng và cũng có gặp mặt ,hợp tính nên cũng rất thân nhưng chúng tôi ở xa nhau nên ít có dịp gặp ,thế mà hôm nay hai đứa lại gặp nhau trong quán bar này.
Lúc này anh vừa đi đâu đó có vẻ là vừa đi vệ sinh quay lại thì thấy tôi , tôi cũng thấy anh , hai người chúng tôi bất ngờ mà đồng thanh hô lớn :"Ơ là anh à?/Ơ là cô gái hôm bữa?"
Mọi người có vẻ bất ngờ khi hai người chúng tôi nói như thế .Tôi cũng chỉ giải thích về sự việc xảy ra hôm trước được anh giúp đỡ chứ không có mối quan hệ gì . Nãy giờ anh cũng chỉ im cùng mọi người nghe tôi nói . Bấy giờ Tiểu Hàn mới giới thiệu tên của mọi người gồm có Lưu Gia Lương ,Hàn Văn Húc ,Ôn Ngọc Châu và đến lúc Tiểu Hàn định giới thiệu tên anh thì anh vội nói :"Bàng Bác Văn , rất vui khi gặp lại "
Tôi cũng giới thiệu:" à em tên Y/n ạ"
Rồi mọi người tiếp tục cuộc vui dù tôicó hơi ngại với mọi người dù mới quen nhưng may có Tiểu Hàn tinh ý thấy đc điều đó nên cũng theo sát tôi để tôi đỡ ngại .Ôi tui quý bà bạn của tui quá điiiii.
Đang vui vẻ thì anh lôi GiaLươngra xa nói :"Y/n là cô bé đó đấy"
Gia Lương vẻ bất ngờ :" Thật hả ?"
Anh chỉ :"Ừm"
Gia Lương tiếp lời:" Khá có duyên đấy , là bạn hồi còn bé mà còn là bạn của Tiểu Hàn ông trời đang cho cậu cơ hội theo đuổi "bạch nguyệt quang" của cậu đấy.Cố mà xin thông tin liên lạc chứ chứ lại lạc mất nhau"
Anh đáp:" Tớ biết rồi. Mình quay lại chứ để mọi người kiếm."
Hai anh quay lại nhập cuộc vui , suổt buổi nhậu đó tôi cứ có cảm giác luôn có đôi mắt theo dõi tôi nhưng tôi không bận tâm lắm về điều này nên cứ vậy mà quẫy .
Thấy đã gần 12h nên tôi xin phép và tạm biệt mọi người về , vì tôi là con gái mà lại đi đêm giờ này mà còn một mình nên tôi khá bất an chứ tôi cũng muốn tiếp tục cuộc vui lắm ấy chứ . Sau khi nghe tôi nói về một mình , Tiểu Hàn không yên tâm nên cũng đưa ra đề xuất nhờ 1 trong 4 thằng bạn chí cốt của mình đưa tôi về .
Tôi thì cũng ngại nên nói :" Thôi tớ về một mình cũng được "
Bỗng Bàng Bác Văn cất lời:" Để anh đưa em về , đằng nào tôi cũng đang có việc."
Tôi ngỡ người:" À thôi không cần đâu ,không cần phiền tới anh"
Tiểu Hàn phản đối:" Để Bác Văn chở cậu về đi , không sao đâu cậu ta đoàng hoàng không âm mưu đâu."
Gia Lương bấy giờ cũng nói :" Để cậu ấy chở em về đi , em đi một mình không an toàn đâu"
Thấy mọi người nói thế thì thôi hai người bọn tôi cũng ra về , tới cửa anh bảo với tôi rằng :" Đợi tôi lấy xe , chờ chút nhé ." Tôi đáp :" Dạ vâng."
Tôi cứ nghĩ anh cũng chỉ đi xe bình thường ai mà ngờ lúc thấy xe anh tôi có vẻ hơi hoa mắt . Ôi anh đi con xe lamborghini đỏ tôi không nghĩ anh giàu đến mức đó .
Anh xuống xe mở cửa :" Em vào đi ."
Tôi đáp :"Vâng"
Vào xe rồi phải thắt dây an toàn , tôi loay hoay mãi không thấy thì anh hồi nãy ngã người về phía tôi giúp tôi đeo. OMG lúc này mặt tôi như muốn nổ tung thôi. Sau khi cài xong không khí khá ngượng ngùng, anh hỏi địa chỉ nhà tôi và tôi chỉ đường cho anh .
Không khí trên xe im lặng lạ thường nên anh vặn mở nhạc để xoá bớt khoảng cách trong lúc này . Mấy bài anh mở đúng gu tôi và tôi với bạn bắt đầu nói về gu âm nhạc của nhau, không khí căng thẳng ngại ngùng đã được giảm bớt .
Đi một hồi cũng tới nhà tôi, tôi định quay sang cảm ơn anh thì anh nói : Mình trao đổi liên lạc được không? anh thấy mình khá hợp nhau nhiều điểm muốn trò chuyện thêm với em?
Ôi thề tôi bất ngờ kinh khủng, cha nội này quá thẳng thắn đi , tôi cũng đáp lại :" Được ạ". Sau khi trao đổi thì tôi cảm ơn anh gì đã chở tôi về và nói anh về cẩn thận rồi tôi đi vào nhà .
Bấy giờ anh đang thầm vui trong lòng , cười mỉm, rồi cũng phóng xe đi.
          CÒN TIẾP->>>

Pangbowen là bạn trai của bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ