chương 3: Gặp gỡ

183 22 1
                                    

Ngày hôm sau, khi Fourth đến trường và ngồi vào ghế của mình, Gemini đột nhiên lấy ra một hộp sữa từ trong cặp và đưa cho cậu."Nè" Gem nói.

Fourth ngạc nhiên hỏi: "Cho tớ hả?"

Gemini gật đầu và trả lời: "Ừ, cảm ơn ngày hôm qua."

Fourth cười và nói: "Có gì đâu." Cậu cầm hộp sữa và nốc hết 1 hơi.

Gemini kêu, "Uống từ từ thôi, làm như có ai dành ấy."

Fourth đặt hộp sữa xuống, sau đó nói, "Sữa dở ẹc!"

Điều này làm Gemini cảm thấy có chút hụt hẫng. "Sao không thích à?" Gemini hỏi

Fourth liền giải thích: "Không phải, chỉ là sữa này... nó hết hạn rồi." Cậu vội vàng chạy tới thùng rác và vứt hộp sữa và sau đó thở phào nhẹ nhõm. "Hên là mình thông minh!" cậu tự hào nói.

Trong lớp học đầy sự náo nhiệt, cửa ra vào bất ngờ mở ra và cô giáo bước vào, ánh mắt nghiêm túc và bắt đầu dõi theo từng học sinh. Một cảm giác sợ hãi lan tỏa trong không khí, và mọi người vội vã ngồi trở lại chỗ của mình.

Cô giáo nắm chặt sách giáo trình và nói lên: "Lắng nghe, mọi người." Giọng của cô đầy uyển chuyển nhưng cũng truyền đạt được sự nghiêm túc. "Ngày mai, chúng ta sẽ có cuộc họp phụ huynh."

Một cú sốc như một tia sét giữa ban ngày khiến Fourth nhớ lại bài kiểm tra toán hôm qua và bây giờ nó đã trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Trong lớp học yên bình, Fourth đang ngồi với đầu bên trên bàn, ánh mắt trống rỗng nhìn ra cửa sổ. Sự lo lắng từ thông báo về cuộc họp phụ huynh ngày mai làm cho cậu suy nghĩ hết tiết học.

Sau khi hết tiết học, Fourth vẫn nằm uể oải trên bàn, ánh mắt mơ hồ nhìn vào không gian trống trải. Phuwin tiến lại gần và không kìm được sự quan tâm: "Dậy đi, sao nằm trên bàn uể oải thế?"

Fourth bày tỏ lo lắng của mình: "Bài kiểm tra ấy, tớ không biết cách nào chứng minh đó không phải bài của tớ."

Phuwin cúi đầu suy nghĩ, sau đó bất ngờ kêu lên: "À, nghĩ ra rồi! Lát mọi người ra về, cậu với tớ ra phòng giáo viên rồi chụp lại bài thi là biết à."

Fourth tỏ ra nghi ngờ: "Cách này có được không đấy?"

Phuwin tự tin khẳng định: "Chắc chắn thành công mà!"

Cảm giác như có một hơi thở mới mẻ, Fourth cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn với sự giúp đỡ từ Phuwin. Hai người quyết định thực hiện kế hoạch của Phuwin để giải quyết vấn đề và phần nào xác định rõ sự thật.

Lúc 6 giờ chiều, Fourth đến đúng hẹn nhưng mãi không thấy Phuwin đâu. Cậu quyết định chui vào bằng cửa sổ để kiểm tra. Đột nhiên, Gemini xuất hiện từ đâu và kéo cậu ra khỏi cửa sổ.

Fourth ngạc nhiên hỏi: "Lớp trưởng, sao cậu lại ở đây?"

Gemini đáp: "Tôi để quên tài liệu, đến lấy thôi. Thế còn cậu làm gì đây?"

Cậu sực nhớ ra nhiệm vụ mình cần làm: "Lớp trưởng, tôi đến để lấy lại công bằng cho bản thân, cậu đừng có làm phiền tôi."

Lắng nghe nhịp tim đôi ta [ Gemini×Fourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ