Chờ một chút, lại chờ một chút

91 3 0
                                    


*🙉

*🙈

* một phát xong



———


"Đó là tự nhiên. Ca ca ta vĩnh viễn là cái kia giang hồ kính trọng, vô phong kiêng kị giác công tử."


———


Cũng là cũng là! Giác công tử dùng chân thành cùng tình yêu nuôi lớn đệ đệ vĩnh viễn là nhất lóa mắt.


——————




Tuyết vẫn luôn hạ.

Chỉ thấy người tới vội vàng đem trên người áo choàng dỡ xuống, từ trong lòng ngực lấy ra một phong mật tin cung cung kính kính giao cho li cung tím thương một bước xa kim phồn. Hắn tự nhiên là tưởng trực tiếp giao cho cung tím thương, nhưng bên người kim phồn tổ tiên một bước tiếp nhận.

"Cung đại tiểu thư, đây là nhà ta chủ nhân thân thủ viết mật tin, hắn luôn mãi dặn dò ta nhất định phải từ ngươi thân khải."

Kim phồn kiểm tra một phen, xác nhận không có bất luận vấn đề gì sau đưa cho cung tím thương.

"Nhà ngươi chủ nhân còn nói cái gì?"

Cung tím thương một bên mở ra phong thư một bên hỏi. Ngay sau đó chau mày lại đại thư một hơi.

"Không... Không có...." Một câu nói đứt quãng, người tới thật là mạc danh sợ hãi trước mắt cái này ăn mặc diễm lệ, thướt tha nhiều vẻ đại tiểu thư. Hắn rất biết xem người biểu tình hành sự, chủ gia mới phái hắn tới hoàn thành truyền tin nhiệm vụ.

"Vậy ngươi tìm lầm người, ta cũng sẽ không giải độc."

Cung tím thương cố ý đem âm cuối kéo lão trường. Tin trung nhắc tới "Xinh đẹp", nàng thật cao hứng. Rốt cuộc, cung thương giác trưng vũ, liền nàng là mỹ nữ. Nhưng sau này xem, lại nhắc tới "Giải độc", nàng tức khắc minh bạch nguyên lai "Xinh đẹp" là nói cái kia "Cá chết mặt", nàng trong lòng không lý do giận dỗi.

Người tới không biết tin nội dung cũng không biết chủ nhân gia tao ngộ cái gì khó giải quyết sự tình, hắn đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, làm như chờ trước mặt người phân phó.

Cung tím thương xua xua tay, liếc mắt một cái kim phồn, thực thục nữ đi ra thương cung. Người sau tiếp thu đến tín hiệu, thích đáng an bài hảo bên này ô long.



"Ca ca, hôm nay sẽ vẫn luôn phiêu tuyết sao?"

Cung xa trưng đùa nghịch cổ tay áo lông tơ, mặt trên dính chút đường sương. Ánh mắt trong lúc lơ đãng nhìn phía ngoài cửa sổ, thấy tuyết vẫn luôn hạ, tâm tình hơi có điểm bực bội.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ