CHƯƠNG 6

30 2 0
                                    


edit&beta: meymeyluv 🌷
.
.
.
Sau khi Chu Khác ngồi xuống, rõ ràng tiếng ồn ào trong lớp đã tăng thêm vài đề-xi-ben.

Cai điều hoà nằm ở trong góc lớp, Chu Khác vừa ngồi xuống, đám người vây quanh nó lập tức tản ra, sôi nổi trốn về chỗ ngồi của mình, sợ chọc đến vị đại ca trong đồn đãi này.

Quý Oản Oản: "......"

Có làm quá không vậy.

Trai đẹp không ăn thịt người mà.

Quý Oản Oản buông cái bánh mì xuống, lấy cái bánh trứng từ túi giấy ra, màu sắc vàng rượm, nhìn rất muốn ăn.

Cô có chút nghi ngờ: "Thật là Lâm...... Lâm Hào đền cho tớ à?"

Chu Khác ngửa đầu tựa lưng vào ghế ngồi, quai hàm sắc nét, hầu kết rõ ràng: "Mình bắt cậu ta đền."

Quý Oản Oản: "......"

Năm chữ ngắn ngủn, cũng làm cô tưởng tượng ra được một cảnh tinh phong huyết vũ.

"Vừa hay mình chưa ăn sáng," cô cười nói, "Cảm ơn cậu nha."

Vị trí thứ hai từ dưới lên, mắt kính từ nãy giờ vẫn luôn run rẩy đá bạn cùng bàn một cái, thì thầm nho nhỏ: "Thấy sao, Chu Khác ngồi đằng sau tụi mình kìa."

Bạn cùng bàn cũng sợ không nhẹ, dùng âm lượng còn nhỏ nói: "Đừng hỏi nữa, đang an bài hậu sự rồi."

"...... Bạn học mới tới thảm quá, vừa tới đã phải làm bạn cùng bàn với đại ca," mắt kính nói, "Cậu ấy không sợ hãi sao?"

Bạn cùng bàn: "Cậu ấy là học sinh chuyển trường, chắc hẳn là không biết chuyện về Chu Khác."

Truyền kỳ về Chu Khác ở Nhất Trung không ít, sự kiện nổi tiếng nhất là đánh một vị đại ca lớp 12 tới mức vào bệnh viện, trường học cũng đã phải đưa ra hình phạt——cảnh cáo mức độ nghiêm trọng, cần phải buộc thôi học —— ai mà ngờ được chuyện này cuối cùng cũng không giải quyết được gì, Chu Khác vẫn cứ đi học bình thường, trường học cũng không tiếp tục đề cập tới chuyện này nữa.

Mọi người suy đoán là do nhà Chu Khác giàu có nên đã vận dụng quan hệ đem việc này giải quyết.

"Bạn học mới là con gái, hẳn là không thảm lắm đâu," mắt kính hít một hơi, "Đại ca không giống người sẽ đánh con gái."

Bạn cùng bàn bày ra vẻ mặt sợ hãi: "Ai mà biết được?"

Hai người một bên nói, một bên đem ghế ngồi dịch về phía trước, khoảng cách với bàn sau ban đầu mười centimet bây giờ như hận không thể kéo thành nửa mét, sợ bị lửa giận của vị đại ca âm tình bất định này lan đến.

Quý Oản Oản ăn xong bánh trứng, lúc ném rác vô tình nhìn thấy cánh tay của Chu Khác: "Ơ, cậu bị thương à?"

Miệng vết thương ở trên cánh tay không được coi là lớn, tầm hai centimet, chỉ là anh có làn da quá trắng, khiến cho màu đỏ của máu đặc biệt chói mắt.

Chu Khác liếc mắt, vết thương nhỏ như này, anh từ trước đến nay đều không thèm để ý: "Không có việc gì ——"

Nói còn chưa dứt lời, cổ tay đã bị người nắm lấy, xúc cảm mềm mại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NGÀN TẦNG KỊCH BẢN (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ