( nó ) Trần Hoàng Anh Băng ( Ice ) : 17 tuổi , là tiểu thư của tập đoàn K.W lớn nhất thế giới về mọi mặt . Vì ko muốn dựa vào gia đình nên đã cùng ba con bạn thân lập ra Black Rose tập đoàn đứng thứ hai toàn thế giới và nổi tiếng về ẩm thực và âm nhạc ( đơn giản vì mấy chị rất là ba chấm ) . Xinh đẹp theo kiểu lạnh lùng , sắc sảo y như tính cách của nó , cao 1m76 , thân hình chuẩn đến từng milimet , mái tóc dài đen mượt có vài sợi đỏ ( tự nhiên ) . Đôi mắt to , màu tím than , lông mi dài , cong . Giỏi mọi loại võ và đều đạt đai đen , sát thủ giỏi nhất của DARK , IQ : 350/300.
( nhỏ ) Trần Hoàng Anh Nhi ( Black ) : 16 tuổi , là nhị tiểu thư tập đoàn K.W , đứa em gái mà nó thương yêu hết mực , nhỏ cũng rất thương chị , thậm chí có người bảo nhỏ yêu chị đến mức điên cuồng , mà cũng chả sai đâu . Nhỏ có một vẻ đẹp thuần khiết , trong sáng , đôi mắt to giống nó , màu tím than , da trắng giống chị , cao 1m74 , thân hình chuẩn . Mái tóc dài ngang lưng , màu hung đỏ . Tính cách lạnh lùng với người ngoài , đáng yêu với người thân , đặc biệt là nó và chỉ nghe lời chị , bảo gì cũng làm , kể cả chia tay người mình yêu . IQ: 345/300. Giỏi võ , chuyên dùng dao , kiếm , sát thủ giỏi thứ hai của DARK .
( cô ) Nguyễn Hoàng Anh Thư ( Blood ) , 17 tuổi , tiểu thư tập đoàn viễn thông lớn thứ 5 thế giới và đồng thời cũng là phó chủ tịch của Black Rose . Xinh đẹp kiểu thục nữ , mái tóc nâu dài mượt , đôi mắt nâu to , trong veo , làn da trắng sứ , cao 1m75 , ba vòng chuẩn ko cần chỉnh . Trông thế chứ chị này là sư tử hà đông chính hiệu á , giỏi võ ngang ngửa nhỏ , chuyên dùng súng và cũng là người cuối cùng trong bộ tam sát thủ của DARK . IQ : 340/300.( hắn ) Hoàng Gia Bảo ( Jin ) 17
tuổi , đại thiếu gia của B.A.D tập đoàn đứng thứ ba thế giới về mọi mặt . Đẹp trai , lạnh lùng , thông minh , sát gái là những từ chuẩn nhất để nói về hắn . Mái tóc nâu đánh rối trông lãng tử , đôi mắt màu hổ phách làm điêu đứng biết bao cô gái , cao 1m80 , body chuẩn bụng sáu múi . IQ : 300/300, bang chủ bang Demon lớn nhất thế giới đêm .
( Cậu ) Hoàng Gia Minh ( John ) 16 tuổi , nhị thiếu gia của B.A.D, em trai ruột của hắn , rất kính trọng hắn và ... nó . Đẹp trai giống hệt thằng anh , cao 1m79 , body chuẩn . Tính cách nóng nảy , trung thành ( t/g: giống **g thế nhỉ ^_^ * BỐP * Au , sao đánh tui ? Sự thật mà * BỐP * oa oa , bà con hàng xóm ơi , nó đánh tui nè ! Minh : Ai biểu tả tui zậy ! TẢ LẠI MAU ! t/g : Vâng ! * ấm ức * ) . Bang phó bang Demon , chuyên dùng kiếm nhật , IQ : 300/300.
( anh ) Nguyễn Thanh Phong ( Jun ) 17 tuổi . Thiếu gia tập đoàn King đứng thứ nhất về lĩnh vực ẩm thực. Đẹp trai , tóc đen, mái chéo che mất một mắt , cao 1m80, body chuẩn , mắt đen bí ẩn . Tính cách ấm áp làm cho bao cô gái sẵn sàng chết vì anh . Quân sư của bang Demon , chuyên dùng kim tẩm độc . IQ: 349,9 /300 .
_______________________
Phù , cuối cùng cũng xong phần giới thiệu ! Oải quá ! Mong các bạn ủng hộ ! ^_^ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Their Love
Teen FictionTruyện này kể về mối tình của 6 cô cậu còn đang tuổi học tuổi chơi nhưng đã làm được những việc mà nhiều người lớn không làm được ! _________________________ Lưu ý : Truyện theo motif rất cũ ! Ai không thích , vui lòng click back ! Hiện đang cố gắ...