Chap 31

402 16 0
                                    

Sáng nay, tất cả các báo và mạng xã hội lại được dịp dậy sóng thêm một lần nữa. Những nền tảng của mạng xã hội nắm bắt rất nhanh, họ share tin nhau tràn lan khắp nơi, tuy là chuyện không mới nhưng rất nóng.

Charlotte lại dính vào chuyện ồn ào tình cảm với người khác trong thời gian ghép đôi cùng với Engfa. Tưởng rằng mọi chuyện đã lâu sẽ không có gì sau thời gian yên lặng, giờ được dịp ồn ào hơn lúc trước.

Những người săn tin, họ chụp được ảnh Nam đi vào nhà Charlotte vào đêm tối và anh rời khỏi nhà lúc sáng sớm, nghi vấn hai người đang lén lút hẹn hò nhau. Họ tự vẽ ra câu chuyện vô cùng thú vị để câu dẫn người xem, và những kẻ hay toxic lại lấy cớ ấy tấn công Charlotte dù chưa biết rằng chuyện đó đúng hay sai, có thật hay không, họ chỉ nghe một phía rồi phán rằng y như thật.

Họ cho rằng Charlotte là người phản bội tình cảm của Engfa đã dành cho mình, mà đang lén lút qua lại với người đàn ông khác, họ còn để lại vô số những lời bình luận trách mắng rất khó nghe, cho rằng Charlotte không chung tình, lăng nhăng, uổng công Engfa đã rất yêu thương cô.

Họ còn trách Charlotte nếu như không có tình cảm với Engfa thì nên nói rõ ràng, đừng chơi trò mèo vờn chuột, cùng lúc quen hai người... rất rất nhiều những lời cay nghiệt được viết ra, chủ yếu nhắm vào Charlotte.

Nhân cơ hội này, họ còn lôi lại quá khứ lúc Charlotte vừa mới đăng quang, đêm ấy cô đã biến mất cùng người đàn ông này, rồi những hình ảnh của Nam luôn đồng hành cùng Charlotte trong những sự kiện quan trọng đều được đem ra bình phẩm sôi nổi trên các diễn đàn.

Nếu như giữa Nam và Charlotte gặp nhau một lần thì họ có thể tin đó là bạn bè, còn đằng này người đàn ông ấy luôn xuất hiện trong những khoảnh khắc quan trọng và đến hôm nay, họ lại thấy người đàn ông này đường hoàng đi vào nhà Charlotte trong đêm, thì chỉ có là tình nhân mới có được đặc quyền ấy.

Họ cho rằng Charlotte không đủ nhân phẩm đứng ở vị trí hiện tại, không xứng đáng với tình cảm Engfa đã dành cho cô. Cô luôn lừa dối tình cảm của người hâm mộ mình, những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào khi ở cạnh Engfa hóa ra cũng chỉ là trò đùa, là diễn để lừa mọi người nhằm đưa tên tuổi mình nổi tiếng hơn, thu về những lợi ích cho bản thân và một số người tuyên bố không theo dõi cũng như ủng hộ cô trong tất cả mọi mặt.

Họ còn nói rằng, Charlotte không thật lòng và coi trọng họ, thì hà cớ gì họ ở lại để nhận được gì, tất cả chỉ là sự giả dối, chiêu trò để lừa bịp.

Có lẽ scandal lần này của Charlotte sẽ làm cho tình hình khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí sự nghiệp của cô có thể sẽ đi xuống, nếu không có sự giải thích rõ ràng, ít ra cũng có bằng chứng thuyết phục thì mới mong mọi chuyện êm xuôi, còn không cô khó tồn tại trong thế giới showbiz đầy khắc nghiệt.

Một số ít đã rời đi khi chưa biết đằng sau câu chuyện thực hư như thế nào, họ chỉ thấy một phía, còn lời giải thích có lẽ sẽ không còn cần đối với họ.

Chỉ sau một đêm, mọi thứ với Charlotte giờ đây đang đảo lộn, tâm lý cô giờ đây tiếp tục bị xáo trộn thêm lần nữa. Câu chuyện đêm qua của cô lại được tìm kiếm nhiều nhất trong lịch sử của các hoa hậu trên mạng xã hội.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ