Phó Tiểu Vũ chăm chú nhìn vào, câu cuối cùng trong khung trò chuyện trên Wechat của Ôn Hoài Hiên.
Trong một vài giây, trực giác mách bảo cậu rằng những gì Ôn Hoài Hiên muốn nói có lẽ sẽ không phải là bình thường như vậy.
Nhưng cậu ngay cả nghĩ cũng không nghĩ, đã nhắn thẳng lại rằng: Được
Khoảnh khắc này có lẽ thật hiếm hoi trong cuộc đời của Phó Tiểu Vũ, khi cảm xúc kích động đến mức khiến cậu không muốn suy nghĩ gì cả, Omega không muốn bị mắc kẹt ở đây, cậu muốn được thổ lộ, muốn lao ra ngoài, thậm chí là không cần biết sẽ lao về đâu.
Ôn Hoài Hiên chỉ mất mười phút lái xe đã đến đón được Phó Tiểu Vũ, nhà của anh ta vốn ngụ tại phía bên kia của công viên trong Quân Nhã, vì vậy đi lại rất thuận tiện.
Alpha chăm chút ngoại hình bóng bảy với áo sơ mi đen phối với áo gilet Âu phục màu xám, kiểu tóc hiển nhiên cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng, toàn bộ tóc mái đều được vuốt ngược ra đằng sau, kiểu tóc này mặc dù có hơi quá nhưng đi cùng với cách ăn mặc trịnh trọng thế kia, ngược lại trông càng lịch lãm hơn bình thường một chút.
"Hôm nay nghỉ ngơi thế nào?" Ôn Hoài Hiên vừa lái xe vừa nhẹ giọng hỏi: "Thực ra chiều nay tôi đã định hỏi anh, có muốn cùng nhau đi ăn tối không, nhưng lại nhớ ra lúc ở Việt Nam anh đã từng nói, hôm nay người nhà sẽ đến thăm mình, nên tôi đã đợi đến khi ăn cơm xong mới gửi tin nhắn cho anh đấy."
"Mẹ kế của tôi mang theo con mèo của ba tôi tới, buổi tối chúng tôi đã cùng nhau ăn sủi cảo. Ừm... tôi nghỉ ngơi cũng tốt lắm." Phó Tiểu Vũ cầm lấy điện thoại, cậu ngồi bên ghế phó lái và trả lời.
Omega vẫn đắm chìm trong cảm giác mờ mịt không biết đâu ra lối ra, thậm chí còn không hỏi Ôn Hoài Hiên một tiếng xem bọn họ sẽ đi đâu.
Người kia cũng hiếm thấy có phần yên lặng như thế này.
Anh ta lái xe không nhanh, mà ánh mắt thỉnh thoảng lại liếc nhìn Phó Tiểu Vũ, người này bình thường ăn nói đơn giản thẳng thắn, sẽ không hề chần chừ gì cả nhưng hôm nay tâm trạng quả thực khác hẳn.
Cảnh đêm của khu Bắc Thành thật sự rất đẹp, đường phố rộng rãi lại yên tĩnh, hầu hết các cửa hàng nằm ở hai bên đường vẫn còn mở cửa, ánh sáng rực rỡ tỏa khắp.
Phó Tiểu Vũ cách cửa kính của chiếc xe nhìn ra bên ngoài, cho đến khi Ôn Hoài Hiên rẽ vào một con đường mà bình thường cậu không hay qua lại, Omega mới đột nhiên ngồi thẳng người dậy, nói: "Khoan đã, dừng xe lại."
Ôn Hoài Hiên ngẩn ra nhưng vẫn đỗ xe lại ven đường, sau đó quay đầu nhìn về phía Phó Tiểu Vũ.
Omega ấy đang nhìn chằm chằm vào anh ta với đôi mắt to tròn xinh đẹp, khiến nhịp tim của Ôn Hoài Hiên chợt hẫng một nhịp, nhưng còn chưa đợi đến khi anh ta lên tiếng thì đã nhận ra rằng Phó Tiểu Vũ không phải là đang nhìn mình——
Mà cậu đang chắm chú nhìn vào con phố ở phía đối diện, thông qua ổ cửa kính của chiếc xe phía sau lưng anh ta.
Ôn Hoài Hiên lúng túng quay đầu lại, chỉ nhìn thấy bên đường là một cửa hàng có cái tên là Khách sạn mèo Tỉnh Chi, trên biển hiệu có vẽ hình một chiếc chân mèo nho nhỏ đáng yêu, bên cạnh là vài dòng giới thiệu sơ lược về việc kinh doanh: nhận nuôi mèo hộ, đồ dùng cho mèo, làm đẹp cho mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì
Romansa"Tôi không thích kiểu Omega ngang ngược!" Hứa Gia Lạc, Alpha đã ly hôn thuộc kiểu lười nhác chán chường với mong ước về cuộc sống. Phó Tiểu Vũ, 25 tuổi, người đẹp có tiếng trong giới ABO. Tinh anh về nước, tin tức tố cấp A, một ngày có thể làm việc...