Chương 100: Anh còn ở đó không?

6 0 0
                                    

Ban đầu Hứa Gia Lạc muốn cắt tóc vào sáng hôm sau, nhưng anh nghĩ rằng Phó Tiểu Vũ hoàn toàn không trả lời lại tin nhắn của mình, lại sợ đến muộn sẽ không đón được Omega, thế nên anh không muốn chậm trễ, mới sớm ra đã lái xe qua bên khu nhà vườn Quân Nhã.

Anh đã chờ ở bên đó rất lâu, bởi vì Phó Tiểu Vũ thực sự đi làm muộn hơn thường ngày rất nhiều, thậm chí còn không nhịn được mà phải gửi tin nhắn trên Dingtalk cho cậu, nhưng cũng mãi phải đến hơn một tiếng đồng hồ sau, mới nhìn thấy Omega cao gầy kia xuất hiện trong dáng vẻ già giặn với chiếc áo khoác dáng dài màu đen trên người.

Alpha lập tức lấy lại tinh thần, chậm rãi lái xe tiến về phía trước một mét, vừa vặn dừng lại bên cạnh Phó Tiểu Vũ.

Cậu nhìn vào chiếc Tesla quen thuộc, do dự một lát nhưng rồi vẫn mở cửa.

"Đến thẳng công ty đi." Omega vừa lên xe, cũng không chào hỏi Hứa Gia Lạc mà nhìn luôn vào đồng hồ đeo tay của mình, rồi nói: "Mười giờ tôi có cuộc họp."

"Được." Hứa Gia Lạc không hỏi mấy, ít nhiều gì anh cũng cảm nhận được rằng Phó Tiểu Vũ có lẽ đã dậy muộn.

Vì vậy trong lúc vừa đánh tay lái, anh đã vừa lặng lẽ quan sát Omega đang ngồi ở ghế sau qua gương chiếu hậu——

Có lẽ đối với người này mà nói, mỗi lần vừa thức dậy thì đều đồng nghĩa với việc đầu óc sắp phải bắt đầu hoạt động nhanh hơn, áp lực bản thân so với những người bình thường cũng lớn hơn.

Thế nên, thực ra Phó Tiểu Vũ vẫn luôn có cái tật ngủ dậy là cáu kỉnh, nhưng vì điều này rất nhỏ nên có thể ngay cả bản thân cậu cũng không nhận ra được.

Nhưng Hứa Gia Lạc lại luôn nhìn ra được điều đó, trước đây khi hai người họ ở bên nhau, anh luôn âm thầm cảm thấy lúc cậu tỉnh dậy, đều rất giống một chú mèo con ở trên mạng nổi tiếng vì khuôn mặt cau có của mình.

Dọc đường đi, Phó Tiểu Vũ cứ nghiêm mặt lại nhìn ra ngoài cửa sổ, Hứa Gia Lạc cũng không nói gì, yên lặng đi qua vài con đường tắt rồi kịp đến công ty vào khoảng chín giờ năm mươi phút, rồi mới khẽ hỏi: "Sáng nay em chưa ăn gì, đúng không?"

"Tôi không đói." Vẻ mặt của Phó Tiểu Vũ có phần cứng nhắc, khi xuống xe còn hơi chần chừ một lúc, nhưng đến cuối cùng vẫn không nói gì với Hứa Gia Lạc mà đã vội vàng xách máy tính rời đi rồi.

Khi đứng một mình trong thang máy nhìn vào sự thay đổi của những con số, vẻ mặt của Phó Tiểu Vũ vẫn rất nghiêm túc.

Nói một cách công bằng thì việc không chào hỏi gì với Hứa Gia Lạc là cố ý, ngồi ra đằng sau chứ không ngồi bên ghế phụ cũng là cố ý.

Nhưng quả thực ra cậu có chút khó chịu không sao giải thích được.

Sáng hôm nay, Omega đã dậy muộn hơn một tiếng đồng hồ dù chuyện này chưa từng xảy ra.

Chính là bởi vì tối hôm qua, nguyên cái việc nghĩ xem có nên đi ăn sáng với người kia không, mà Phó Tiểu Vũ đã phải nghiêm túc suy nghĩ hơn một tiếng đồng hồ.

Cái này vô lý thực sự ấy.

Phải biết là ngay cả lúc theo đuổi Hứa Gia Lạc, cậu cũng chẳng mấy khi do dự hoặc xoắn xuýt như thế này bao giờ

[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ