CHAPTER 33: TÌNH BẠN ẤM ÁP

35 5 0
                                    

Học tiếp mấy tiết còn lại, như thường lệ thì mọi người lại đi tập nhưng hôm nay In Heop đi bơi rồi nên Ji Ah đi có một mình, Jimin nói sẽ tập nhanh rồi qua sớm, mọi người cũng nhắc cô cẩn thận đừng để bị thương. Theo như dự định, Ji Ah đang ngồi nghỉ ở một góc sân gần chỗ để cặp sau khi tập thì có bóng người đi đến đưa cho cô chai nước, cô còn tưởng là Jimin qua sớm nên đưa tay nhận lấy

"Jimin à, cậu tập nhanh vậy. Ơ.." – cô ngước lên mới thấy là Chaewon

"Là Chaewon hả? Cậu tìm mình ..có chuyện gì sao?"

"Ừm."

Ji Ah cũng có chút lo lắng vì cô luôn nghĩ Chaewon không thích mình lắm nên cũng có chút khép nép

"Mình muốn chuyện với cậu một chút."

"Được, cậu nói đi."

"Mình.. mình muốn xin lỗi cậu chuyện lúc trước."

"Chuyện quỹ lớp hả? Mình không có để ý đâu."

"Còn một chuyện nữa, chuyện cậu bị bong gân, là.. là do mình làm."

"HẢ? Là cậu thật sao? Sao cậu lại làm vậy chứ?"

"Mình rất xin lỗi Ji Ah à, lúc đó là do mình hồ đồ, mình nghe lời người khác làm càng mà không suy nghĩ."

"Mình rất xấu hổ khi đối diện với cậu thế này vì cậu đã không ghét mình mà còn giúp mình nữa. Vậy nên mình muốn xin lỗi cậu một cách chân thành nhất. Mình không mong cậu tha thứ, mình chỉ muốn xin lỗi thôi."

Ji Ah nghe mấy lời đó không nói gì, nghĩ một hồi thì chỉ cười một cái.

"Sao cậu lại cười vậy, à, là vì nghe mấy lời này từ miệng mình thốt ra nên cậu có chút không tin nhỉ. Chắc cậu cũng biết chuyện về mình rồi, mấy người trước đây đi theo mình vì tiền cũng quay lưng lại với mình rồi, nên giờ mình chẳng có ai bên cạnh hết."

"Không, mình cười vì mừng là cậu đã thay đổi. Mình thấy chuyện của bố cậu không liên quan đến cậu, cậu cũng không có lỗi. Mình cũng sẽ tha lỗi cho cậu, chân mình cũng lành rồi, cậu đừng tự trách nữa nhé."

"Hic hic." – Chaewon bật khóc

"Sao vậy, sao cậu khóc?" - Ji Ah vội lấy khăn giấy trong ngăn cặp đưa cho cô.

"Cậu đối xử với mình như này làm mình thấy mình thật tệ."

"Ai cũng có sai lầm mà, quan trọng là cậu đã nhận ra và đến xin lỗi mình rồi. Sau này cậu cứ đến chơi với mình, mình biết cậu không phải người xấu."

Sau đó Ji Ah vỗ vỗ lưng an ủi Chaewon, bạn của Ji Ah tập bóng xong cũng lại đó uống nước, lúc này Ji Ah cũng nhân cơ hội nói Chaewon là bạn của cô, mong mọi người đối xử tốt với cậu ấy. Mấy người bạn này đương nhiên cũng đọc được tin của Chaewon nhưng họ cũng rất tốt bụng, vui vẻ chào hỏi Chaewon

"Ưm, Ji Ah là người tốt nên bạn của Ji Ah chắc chắn cũng là người tốt rồi. Chào cậu Chaewon."

Rồi sau đó mọi người quay quần hỏi thăm và nói chuyện cùng Chaewon, đây là lần đầu cô cảm giác được có bạn bè là như thế nào.

Thanh xuân có cậu || Park Jimin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ