lời mở đầu:
ooc báo động trước
không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.
xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương
thời gian tuyến:
cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.
( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )
Chính văn:
< "Người bệnh tình huống......" Bác sĩ điệu kéo dài quá một ít, cuối cùng gợi lên khóe miệng, "Chúc mừng các ngươi, tuy rằng tạm thời không kiểm tra ra vì cái gì sẽ chuyển biến tốt đẹp đến nhanh như vậy, nhưng không hề nghi ngờ, nàng là ở hướng tốt phương hướng phát triển."
"Lần này có thể thức tỉnh đến như thế nhanh chóng, cũng xưng được với kỳ tích." >
cuối cùng có cái tin tức tốt. Mori Ran nghĩ thầm, nàng quay đầu giống tản ra nhẹ nhàng hơi thở Haibara Ai hỏi: "Tiểu ai, ngươi nhận thức triệt ca tỷ tỷ sao?"
bởi vì trên màn hình tin tức, Haibara Ai tâm tình so dĩ vãng muốn hảo "Nàng cũng coi như là ta tỷ tỷ, vẫn luôn ở tổ chức chiếu cố ta." Nàng ôn hòa nói.
"Xem ra cùng triệt ca giống nhau ôn nhu đâu." Mori Ran đáp lại nói.
< bác sĩ dừng một chút, tiếp tục nói: "Tiếp theo, nàng có phải hay không có tiếp xúc gần gũi quá nổ mạnh hoặc là thi công gì đó cao đề-xi-ben thanh âm? Thính lực cũng có chút suy yếu, đối ngoại giới thanh âm không phải thực mẫn cảm, các ngươi muốn bảo trì kiên nhẫn nhiều lặp lại mấy lần.
............
"Ở bản thân liền mù dưới tình huống, thanh âm mơ hồ khả năng làm người bệnh có rất cường liệt bất an cảm, người nhà nhớ rõ muốn nhiều hơn làm bạn."
............
"Ca......" Morofushi Hiromitsu màu xám xanh đôi mắt hiện lên một tia tự trách cùng mê mang, "Lúc ấy là chúng ta sai lầm, mới có thể tạo thành nổ mạnh."
"Sai lầm! Chúng ta biện pháp không hoàn thiện sao, vì cái gì còn sẽ nổ mạnh?" Morofushi Hiromitsu áy náy nói. Hắn nghe trên màn hình bác sĩ nói lâm vào tự trách trung.
"hiro, không phải ngươi sai, là chúng ta đại gia sai lầm. Hiện tại này hết thảy đều không có phát sinh, hết thảy còn kịp." Hàng cốc linh an ủi nói.
"Sách, nổ mạnh, chúng ta chuẩn bị thuốc nổ sẽ không như vậy đại quy mô nổ mạnh, có khả năng là tổ chức ở phòng ở phía dưới ẩn tàng rồi đại lượng bom." Matsuda Jinpei phân tích nói.
< bọn họ nhìn ngàn đại cốc triệt nằm ở hơi hơi nâng lên trên giường bệnh, hắc mà thuần túy đôi mắt ở không biết khi nào lại chậm rãi mở, xuyên qua hai cái hói đầu bác sĩ bả vai khe hở, rơi xuống bọn họ bên này.
Ở cùng hai người nhìn nhau trung, cặp mắt kia chỗ sâu trong chậm rãi hiện ra hiểu rõ thả nhẹ phúng ý vị, lại ở trấn định tề hiệu lực hạ chậm rãi chìm vào một mảnh đen nhánh bên trong.
Hai người bỗng nhiên ý thức được, một cái khác không muốn nhìn đến tình huống, lại xuất hiện.
Hagiwara Kenji có chút run rẩy thanh âm ở Matsuda Jinpei bên tai vang lên: "Kia sẽ là cách lan mã ni sao?"
Matsuda Jinpei chậm rãi rũ xuống mắt, gian nan nói: "Không biết." >
"Cách lan mã ni, đây là toru nhân cách thứ hai sao? Thật đúng là có điểm không thói quen a." Hagiwara Kenji nhìn trên màn hình người nọ trong mắt hiện lên nhẹ phúng, có chút tò mò nói.
"Này sẽ đối toru có ảnh hưởng sao? Rốt cuộc chính là tính cách tương phản a." Date Wataru có chút nghiêm túc hỏi.
Haibara Ai nhìn màn hình người hơi hơi phát run. Nàng cuộn tròn thân mình, hô hấp gấp gáp, nghĩ tới lần trước gặp mặt thời điểm cách lan mã ni tới gần thần tác điên cuồng bộ dáng.
< ba người động tác chợt dừng lại, bọn họ nhìn ngàn đại cốc triệt, lại như là nhìn một người khác —— cách lan mã ni.
Không chờ Hagiwara Kenji mở miệng, cách lan mã ni liền lại ho khan vài tiếng nói: "Các ngươi muốn nhìn đến chính mình muốn đáp án, tại đây phía trước cũng sẽ nỗ lực vì bổ sung cái này logic mà bôn ba —— bởi vậy, các ngươi tưởng hắn tồn tại, chẳng sợ hắn không nghĩ." >
màn hình trước mọi người ngẩn người, bọn họ không nghĩ tới cách lan mã ni sẽ như vậy đối bọn họ nói chuyện.
"Chúng ta nên may mắn, bọn họ hai cái thoạt nhìn so với chúng ta trong tưởng tượng muốn thân cận?" Matsuda Jinpei hoang mang nói.
"Ta cho rằng bọn họ sẽ đánh lên tới." Hagiwara Kenji ngay sau đó nói.
"Xem ra toru giống như tiếp nhận rồi cách lan mã ni tồn tại a." Hàng cốc linh phức tạp nói.
bọn họ ăn ý, không hẹn mà cùng đều tránh đi trên màn hình cách lan mã ni đối bọn họ lời nói.
< "Chúng ta sẽ không buông tay." Matsuda Jinpei ngữ điệu thực bằng phẳng, hắn nhìn một cái khác ngàn đại cốc triệt, dùng đồng dạng trịnh trọng ngữ khí nói, "Bất kể hết thảy đại giới."
............
Hàng cốc linh mím môi, có chút mạo phạm hỏi một câu: "Ngươi là vẫn luôn đều tồn tại sao? toru biết ngươi tồn tại sao?"
"Ở hắn yêu cầu ta thời điểm, ta vẫn luôn ở."
Cách lan mã ni ho nhẹ hai tiếng, có chút muốn dùng tay bát bát chính mình có chút phiền lòng tóc mái, lại kinh ngạc phát hiện chính mình hai tay đều bị vững chắc trói lại lên.
Thật đúng là quá mức a. >
"Xem ra bọn họ quan hệ thật sự thực hảo đâu ha ha ha ha." Mori Kogoro gãi gãi đầu.
"Cho nên hiện tại biến thành cùng tồn tại quan hệ phải không?" Edogawa Conan nghi hoặc mở miệng.
"Conan, ngươi nói chúng ta về sau đi thăm triệt ca có phải hay không yêu cầu mang hai phân lễ vật a?" Mori Ran mở miệng nói.
"Cũng hảo, cũng hảo." Chờ trần ai lạc định sau mới dùng được đi, ha hả. Edogawa Conan tưởng.
< thanh niên tóc đen không khỏi lộ ra một tia ảo não biểu tình, thực mau lại thu liễm lên, trở nên đứng đắn không ít.
Mấy người nhạy bén phát hiện, so với phía trước phảng phất giết chóc công cụ hắn, hiện tại cách lan mã ni, giống như là một cái có chút kiệt ngạo khó thuần đại nam hài, nhìn như đứng đắn, trên thực tế nên có lịch duyệt trống rỗng. >
"Cũng thực thảm đâu, không có chân chính thơ ấu cùng bằng hữu gì đó." Hàng cốc linh cảm khái nói.
"Đây là vừa sinh ra đã bị trở thành giết chóc công cụ a." Hagiwara Kenji ngay sau đó nói.
"Cảm giác càng nhân tính hóa một chút đâu." Morofushi Hiromitsu nhìn màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đèn
Фанфик"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều" ảnh thể Tác giả: Tuyết trung cây bạch dương https://guxinnuan.lofter.com/post/4bc6be77_2b6778d9e