lời mở đầu:
ooc báo động trước
không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.
xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương
thời gian tuyến:
cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.
( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )
Chính văn:
< thanh niên tóc đen có chút vô ngữ nói: "Cho nên ta một không ở, hắn liền đem chính mình làm đến hỏng bét các ngươi cũng nên tăng lớn chút lực độ? Động tác mau một chút."
Thực hảo, xem bệnh chuyện này, bị đương sự mãnh liệt yêu cầu nhanh chóng đề thượng nhật trình.
Này lại nói tiếp thế nhưng còn có chút buồn cười.
Matsuda Jinpei giờ phút này lại cười không nổi.
Ngàn đại cốc triệt không thể nghi ngờ là cùng cách lan mã ni giải hòa, người trước đối người sau coi trọng trình độ, cũng không á với đối ngàn đại cốc sớm dệt, thậm chí bởi vì cách lan mã ni biến mất, hắn còn suýt nữa hỏng mất. >
"Quan hệ thực hảo đâu." Mori Ran nhẹ giọng nói.
tổ chức máu lạnh, thảo gian nhân mạng cách lan mã ni còn có loại này ôn hòa mà lại bất đắc dĩ thời điểm, xác thật lệnh rất nhiều người kinh ngạc. Nên nói không hổ là nhân cách thứ hai sao? Đối bản thể ngoài ý muốn hảo đâu.
"Xem ra triệt thực ỷ lại hắn đâu." Hagiwara Kenji bình luận.
< "Ta chỉ là tưởng nói một sự kiện." Hắn nói, "Các tiên sinh, muốn cùng nhau tới hợp tác sao? Tỷ như nói chữa khỏi ta cái kia ngu ngốc chủ nhân cách?"
Mấy người nghe hắn nói, lại mạc danh có chút không thể tưởng tượng.
Chữa khỏi ngàn đại cốc triệt, cũng liền đại biểu cho...... Cách lan mã ni đưa ra thân thủ giết chết kế hoạch của chính mình. >
trong không gian qua hồi lâu. Hàng cốc linh há miệng thở dốc "Cho nên, cách lan mã ni cũng tưởng chữa khỏi toru." Hắn không biết nên nói chút cái gì.
"Chính là triệt ca giống như không muốn, giết chết một nhân cách gì đó cũng quá......" Edogawa Conan đối này cũng tỏ vẻ đau đầu.
"toru cũng tiếp thu cách lan đâu." Morofushi Hiromitsu nhìn trên màn hình kia một trương quen thuộc mà lại xa lạ mặt.
"Chẳng lẽ liền không có làm cách lan mã ni không biến mất biện pháp sao?" Mori Ran đau lòng nói.
"Chính là đây là đành phải tinh thần bệnh tật duy nhất phương pháp." Haibara Ai bình tĩnh nói.
nàng nhìn trên màn hình cùng chính mình trong trí nhớ hoàn toàn bất đồng người cảm thán, không nghĩ tới lạnh nhạt cách lan mã ni cũng sẽ biến thành như vậy.
< ba cái chật vật nam nhân liền nối đuôi nhau mà ra, nhẹ nhàng đóng cửa.
Lần này lại là cái kia hiếm khi có người trải qua hành lang góc, ba người xếp hàng ngồi, liền tư thế đều là không có sai biệt chống đầu, đầy mặt áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đèn
Fanfiction"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều" ảnh thể Tác giả: Tuyết trung cây bạch dương https://guxinnuan.lofter.com/post/4bc6be77_2b6778d9e