7

48 2 0
                                    

lời mở đầu:


  ooc báo động trước


   không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.


  

   xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương


   thời gian tuyến:

   cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.


  

   ( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )


  

  

  

  

  

  Chính văn:

  

  

  

  

  < mép giường đối thoại còn ở tiếp tục.


Thần tác cười ngâm ngâm mà nâng xuống tay, đem cách lan mã ni vòng thống thống khoái khoái xoa nhẹ cái đủ, cuối cùng mới chậm rì rì mà chọc ở trên má hắn: "Ngươi có phải hay không phải nói điểm cái gì?"


Nhấp môi thanh niên tóc đen chỉ là yên lặng nhìn nàng, như là ở trải qua một hồi mộng đẹp, mang theo không thể tưởng tượng ý vị.


Sau một lúc lâu, hắn dùng hơi không thể nghe thấy, phảng phất nói ra liền trực tiếp hóa ở trong không khí thanh âm, thấp thấp mà hô một tiếng "Tỷ tỷ".

  

  

  

  

   "Cách lan kêu tỷ tỷ đâu." Morofushi Hiromitsu vui mừng nói.

  

   "Chư phục, ngươi đây là càng ngày càng có lão mụ tử thuộc tính." Hagiwara Kenji trêu đùa.

  

   "Nói không chừng là ở trước tiên thích ứng tỷ phu này một cái nhân vật nha." Matsuda Jinpei hướng tới Morofushi Hiromitsu nói.

  

   "Tùng điền!" Morofushi Hiromitsu sắc mặt bạo hồng, giơ lên nắm tay hướng tới Matsuda Jinpei khởi xướng tiến công.

  

   Date Wataru nhìn một màn này ở bên cạnh cười.

  

  

  

  

  < mà ở những người khác trong mắt, hai cái có thể nói là lần đầu tiên gần gũi tỷ đệ, ở khó được thân mật động tác sau, động tác nhất trí mà mặt đỏ.


Cách lan mã ni liền khóe mắt đều có chút ửng đỏ, mắt đen che một tầng sinh lý tính hơi nước, ở hung tợn đảo qua mấy người bọn họ sau, dứt khoát nhắm mắt lại nằm ngay đơ.


(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ