8

51 3 0
                                    

lời mở đầu:


  ooc báo động trước


   không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.


   xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương


   thời gian tuyến:


   cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.

  


   ( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )


   

  

  

  

  

  Chính văn:

  

  

  

  

  < đợi hai giây, hắn nghe thấy ngàn đại cốc triệt thở dài: "Tới, ngồi!"











Morofushi Hiromitsu: "......" Như thế nào cùng loát cẩu dường như!


Hắn bất đắc dĩ mà thở dài, đối thượng Matsuda Jinpei có chút hài hước tầm mắt, tức khắc cảm giác nhiệt độ xông lên mặt.


Nhưng thực mau, Morofushi Hiromitsu trực tiếp bất chấp tất cả —— dù sao cùng này mấy cái gia hỏa ở bên nhau, hắc lịch sử đã sớm không đếm được. >

  

  

  

  

   màn hình trước Morofushi Hiromitsu cũng bất chấp tất cả, này màn hình như thế nào luôn là tổng tóm được hắn không bỏ!

  

   vừa chuyển đầu, liền thấy mặt khác bốn người dùng hài hước ánh mắt nhìn hắn.

  

   "hiro, bị trở thành cẩu loát cảm giác được không?" Matsuda Jinpei cười nhạo nói.

  

   "Được không ta không biết, nhưng là tùng điền nếu ngươi muốn biết nói, ngươi có thể đi thử một lần." Morofushi Hiromitsu mỉm cười đáp lại, sau lưng giống như nở rộ nhiều đóa hắc liên hoa.

  

  

   Matsuda Jinpei đánh cái rùng mình, kia vẫn là tính. Bạch thiết hắc gì đó đáng sợ nhất. Hắn nhưng không nghĩ về sau ăn cơm khi ăn ra cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật.

  

  

  

  

  

  < bất quá tại đây phía trước, hắn hỏi một câu: "Cách lan mã ni đâu?"


Ngàn đại cốc triệt cổ cổ mặt, có chút không tình nguyện nói: "Ngủ rồi! Không cần phải xen vào hắn!"


Hàng cốc linh đã hiểu, phỏng chừng không có đánh quá, bị áp đi trở về.


Đây là cái gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn sao...... Chi bằng nói căn bản không có người sẽ thật cùng ngàn đại cốc triệt động thủ đi? >

  

  

  

  

  

   "Xem ra hiện tại là toru chiếm thượng phong a! Cách lan mã ni căn bản là không có muốn động thủ ý tứ a." Hagiwara Kenji cảm thán nói.

  

  

   "Rốt cuộc toru cũng là cái trọng cảm tình người cố chấp gia hỏa nha." Date Wataru ha ha cười.

  

  

   Suzuki Sonoko kích động lôi kéo Mori Ran "Là sủng ái đi! Nhất định là sủng ái. Vũ lực như vậy cao người, sao có thể áp bất quá ngàn đại cổ cảnh sát đâu? Đây là ái nha!"

  

  

   "Vườn, ngươi thu liễm điểm." Mori Ran bất đắc dĩ nói.

(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ