lời mở đầu:
ooc báo động trước
không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.
xem ảnh nhân viên:
cao quang hồng phương
thời gian tuyến:
cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.
( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )
Chính văn:
trong không gian vô cùng náo nhiệt, số lượng không nhiều lắm sung sướng bầu không khí bao vây lấy mọi người. Đúng vậy, có cái gì so chạy ra vực sâu có người cùng bọn họ càng thêm càng tốt thân thể càng tốt sự tình sao?
"Xem ảnh đều xem xong rồi đi? Có thể cho chúng ta đi rồi sao?" Hàng cốc linh đã gấp không chờ nổi đi thay đổi tương lai.
"Trở về ta muốn trước đem toru tấu một đốn." Matsuda Jinpei xoa xoa nắm tay, bên cạnh Hagiwara Kenji ngăn trở hắn "Ngươi có thể đánh thắng được cách lan mã ni sao?"
"Vậy chờ về sau lại tấu." Matsuda Jinpei không thuận theo không buông tha nói.
"Tiểu lan, chúng ta sau khi rời khỏi đây, thỉnh ngàn đại cốc cảnh sát đi chơi đi." Suzuki Sonoko hưng phấn đối Mori Ran nói.
Leng keng ~ kiểm tra đo lường đến song song thế giới tồn tại, cùng nguyên bản thế giới tương tự độ đạt 80%, tin tức bại lộ hướng đạt 100%, hay không quan khán?
"Song song thế giới ai, còn có một ít tin tức. Chúng ta muốn hay không xem một chút?" Morofushi Hiromitsu đề nghị nói.
"Ta cảm thấy có thể. Rốt cuộc tin tức càng nhiều càng bảo hiểm." Hàng cốc linh suy tư.
"Kia hảo, chúng ta quan khán. Bên kia các vị, các ngươi cảm thấy đâu?" Hagiwara Kenji hướng tới Edogawa Conan mọi người hô.
"Ta cảm thấy không thành vấn đề, ngươi cảm thấy đâu ba ba?" Mori Ran hướng tới Mori Kogoro hỏi.
"Đều có thể, bảo hiểm một chút, bảo hiểm một chút hảo." Mori Kogoro nhìn Mori Ran chộp vào chính mình cánh tay thượng tay, lưu trữ mồ hôi lạnh nói.
"Chúng ta đồng ý." Edogawa Conan đối với màn hình nói. 80% tương tự độ. Không biết có hay không về tổ chức càng nhiều tin tức.
Đã trao quyền, hoan nghênh quan khán song song thế giới.
Hữu nghị nhắc nhở: Chủ nghĩa duy vật giả thỉnh trước tiên chuẩn bị sẵn sàng.
Kinh kiểm tra đo lường, bổn video phía sau có thần quái hiện
Tượng.
Thỉnh làm tốt tam quan rách nát chuẩn bị nha ~
Văn chương thuộc tính: Be————He
"Này như thế nào lại liên lụy đến thần quái kịch bản?" Matsuda Jinpei nửa tháng mắt.
"Đây là kia 20% sai biệt sao? Cảm giác có chút thái quá a." Hàng cốc linh một đầu hắc tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đèn
Fanfiction"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều" ảnh thể Tác giả: Tuyết trung cây bạch dương https://guxinnuan.lofter.com/post/4bc6be77_2b6778d9e