12

33 3 0
                                    

lời mở đầu:

  ooc báo động trước

   không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.

   xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương

   thời gian tuyến:

   cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.

   ( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )

  Chính văn:

   "Không phải nói sẽ chuyển hướng He sao? Chỗ nào a?" Suzuki Sonoko xoa quần đỏ mắt nói.

   "Song song thế giới chênh lệch vì cái gì sẽ lớn như vậy? Triệt ca thật là hảo vất vả a!" Mori Ran cầm khăn giấy.

  < chờ mấy người từ này đột nhiên xác chết vùng dậy giống nhau kịch liệt dao động cảm xúc trung hoãn quá thần khi, chung quanh đã đen nhánh một mảnh, nhưng vừa thấy thời gian, rõ ràng mới buổi chiều một chút nhiều.

"Sao lại thế này?" Date Wataru theo bản năng đứng lên, lại ở đứng ở một nửa thời điểm cảm giác đỉnh đầu đụng vào cái gì, hắn ngạc nhiên mà nhìn chỗ trống một mảnh, lại có chút mê mang mà ngồi xuống.

............

Bọn họ quen thuộc nhất cái kia thanh niên đi ở bọn họ trung gian cái kia thông thiên lối rẽ thượng, tả hữu hồng hắc huyết sắc làm ướt hắn phía sau con đường, khiến cho hắn chỉ có thể về phía trước đi đến, mà ở lộ đỉnh, một vị thiếu nữ ngồi ở bậc thang, triều hắn vươn tay.

" thám tử lừng danh Conan chi đỏ và đen hòa âm " Hagiwara Kenji vẻ mặt cổ quái mà niệm ra mặt trên mấy chữ, "Đây là...... Thứ gì?" >

   màn hình trước mọi người bị cái này chuyển biến kinh sợ.

   "Cho nên đây là thần quái địa phương sao?" Hàng cốc linh trừu trừu khóe miệng.

   "Này trương đồ. Là manga anime phim tuyên truyền đi?" Hagiwara Kenji vô ngữ nói.

   "《 thám tử lừng danh Conan chi đỏ và đen hòa âm 》 xem ra vai chính là nhà ngươi lão công nha. Vậy ngươi nhất định là nữ chính đi" Suzuki Sonoko đối với Mori Ran nói.

   "Vườn." Mori Ran đầy mặt đỏ bừng. Nàng xem một chút trên màn hình kia trương đồ. Nghĩ nghĩ trước kia tao ngộ, minh bạch cái gì.

   đỏ và đen hòa âm sao? Thật đúng là dán sát đâu. Bất quá cái kia tiểu quỷ thế nhưng là vai chính sao, trách không được bên người nhiều như vậy án mạng. Không hổ là Tử Thần a! Mục mộ cảnh sát tưởng.

  < không biết." Hàng cốc linh cau mày, nhìn ngàn đại cốc triệt sau lưng thiêu đốt huyết phá lệ khó chịu, hắn vươn tay xoa xoa, lại phát hiện hình ảnh chợt biến đổi, rất nhiều tin tức rậm rạp mà bắn ra tới, trực tiếp chôn bọn họ tầm mắt.

............

[ bởi vì toru tính cách liền vẫn luôn như vậy cẩn thận ôn nhu a!! Lần đầu tiên hắn quên mất hủy đi rương ghi hình, sau lại quay bù thời điểm lại đụng tới cầm rượu, bị hắn mang đi, sau đó liền hoàn toàn không có sau văn...... Ta lúc ấy xem nơi đó còn đang suy nghĩ, vì cái gì toru sau khi trở về một lần lễ vật sự tình đều không có đề qua, nguyên lai là tại đây ( mỉm cười ) >

(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ