13

32 5 0
                                    

lời mở đầu:

  ooc báo động trước

   không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.

   xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương

   thời gian tuyến:

   cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.

   ( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )

  Chính văn:

  < Date Wataru sắc mặt cũng rất khó xem: "Khi đó ta còn gọi thanh hắn có ở đây không đúng không? Hắn một người ở tận cùng bên trong chậm rì rì trở về cái ' có ', nguyên lai là ở trốn chúng ta?"

Nhìn trên bản vẽ, ngồi ở chạm trán hạ thanh niên tóc đen gắt gao mà cắn chặt răng, đôi tay khảm nhập đầu gối, liền móng tay đều thanh, hắn quay đầu hộc ra mấy khẩu màu đỏ tươi huyết, lại ở đau đớn bình phục sau thong thả ung dung mà quét tước sạch sẽ.

Cuối cùng làm bộ không có việc gì phát sinh mà cười cùng bọn họ gặp mặt!

  Matsuda Jinpei cũng không biết khi nào chính mình trí nhớ thế nhưng như vậy rõ ràng, hắn phảng phất trực tiếp về tới cái kia rặng mây đỏ đầy trời chạng vạng, hắn bị ngàn đại cốc triệt xối một thân thủy, lơ đãng bắt lấy hắn tay sau, ở ngàn đại cốc triệt ngón trỏ cùng ngón cái khe hở ngón tay trung gian phát hiện một mạt tinh tế màu đỏ thẫm. "Đó là tên hỗn đản kia huyết." Matsuda Jinpei cắn răng, cả người run rẩy, một quyền tạp đến trên mặt đất, "Đó là hắn huyết!"

"Ta mẹ nó lại bỏ lỡ! >

   màn hình ngoại Matsuda Jinpei sắc mặt như màn hình giống nhau xú. Hắn nhớ tới kia móng tay phùng một cổ đỏ thẫm, kia tràn ngập rỉ sắt hương vị.

   "Thật sự chết có thể diễn a, kia tiểu tử. Liền chúng ta đều phải lừa." Date Wataru không biết nói cái gì đó.

   "Chờ hết thảy sau khi kết thúc, ta nhất định phải làm hắn đẹp." Matsuda Jinpei nghiến răng nghiến lợi nói.

  < hàng cốc linh đem cái này thiệp vẽ ra đi, lại đến bình luận dày đặc cụ thể khu vực.

[ lão tặc ngươi ngủ được sao? Ta ngủ không được ( kêu rên ) ngươi đem ta xinh đẹp tỷ tỷ trả lại cho ta a a a a! Thần tác còn như vậy tuổi trẻ, ta hc a ô ô ô! Ta hc như thế nào liền be!! Cảnh quang ngươi cái này không còn dùng được! Ta tức chết rồi! ]

  ............

  "......hc?" Hagiwara Kenji phân biệt rõ một chút, cổ quái địa đạo, "hiro cùng sault ( thần tác )? Morofushi Hiromitsu......?"

Dại ra người nào đó tức khắc cả người cứng đờ. >

   màn hình trước người nào đó cũng cả người cứng đờ, như thế nào lại lại lại lại là hắn? Hắn nhất định là cùng cái này màn hình có thù oán đi, nhất định đúng không. Vì cái gì nhất định liền phải hãm hại hắn?

   "Tỷ tỷ cùng hắn có cái gì hảo khái? Đám kia người đôi mắt mù sao?" Haibara Ai gắt gao nhìn chằm chằm màn hình.

   "Nhân khí không nhỏ a, hiro, xem ra có rất nhiều người đều hy vọng các ngươi ở bên nhau nha." Matsuda Jinpei trêu chọc nói.

(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ