17

30 3 0
                                    

lời mở đầu:

  ooc báo động trước

   không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.

   xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương

   thời gian tuyến:

   cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.

   ( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )

  Chính văn:

  < lời nói không nói nhiều, mấy người đem tam tiểu chỉ đều phóng tới trên mặt đất, tiếp theo liền nhìn đến ngàn đại cốc triệt cùng cách lan mã ni lấy cực nhanh tốc độ quải tới rồi thần tác trên người, người sau bình tĩnh từng cái kéo kéo đệ đệ đầu, tiếp theo dùng nhìn liền rất lao lực nhi lực đạo đem hai chỉ thuốc cao bôi trên da chó bẻ ra.

Những người khác: "......" Thật đúng là không ngoài ý muốn.

Ngàn đại cốc triệt dính tỷ tỷ liền tính, cách lan mã ni cũng như vậy dính, không làm thất vọng các ngươi đã từng ở tổ chức tương ái tương sát danh hào sao! >

   "Bởi vì bị tiếp nhận rồi sao. Hảo ấm áp a!" Mori Ran nháy mắt bị dời đi lực chú ý. Khiến cho triệt ca bọn họ chính mình lựa chọn đi. Nàng choáng váng nghĩ đến.

   "Cảm giác cùng thay đổi một người dường như." Matsuda Jinpei nhìn mạc dán dán cách lan mã ni, không dám tin tưởng nói.

   "Hết thảy đều kết thúc không phải sao? Cùng người nhà ở bên nhau cảm giác mới là tốt nhất nha." Hagiwara Kenji nhớ tới chính mình tỷ tỷ.

   "Vậy làm cho bọn họ ba cái cùng nhau lựa chọn đi." Morofushi Hiromitsu hiển nhiên còn không có quên nên đi chỗ nào sự tình.

  < mà ở trước mắt bao người, vừa rồi xem như là sờ cá người nào đó —— ngàn đại cốc triệt đi vào tỷ đệ hai viết tự trung gian, bình tĩnh mà chỉ chỉ chính mình.

Đi —— ngàn đại cốc triệt —— gia.

Tam tiểu chỉ vỗ vỗ tay: Hoàn mỹ!

Mấy người tức khắc biến thành đậu đậu mắt.

"Chính là toru, các ngươi xác định thật sự muốn trụ ngươi chung cư bên trong đi sao?" Hàng cốc linh có chút lo lắng, "Ta có chút lo lắng......" >

   "Hảo, hảo đáng yêu. Bất quá nếu là đi triệt ca chính mình chung cư, ai tới chiếu cố bọn họ đâu?" Mori Ran nghĩ tới bọn họ thân cao vấn đề. Vẻ mặt lo lắng nói.

   "Chúng ta có thể thường xuyên quá khứ a, bất quá chính là đáng tiếc, chúng ta không thể thường xuyên thấy được." Suzuki Sonoko vẻ mặt tiếc hận nói.

   "toru trong nhà đạo cụ rửa sạch xong rồi không có a?" Matsuda Jinpei như là nhớ tới cái gì, vẻ mặt màu xanh lục nói.

   "Giống như còn có một đống Slime đâu." Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ đáp lại.

  < Mori Ran đem dày nặng ấm áp áo khoác mặc tốt, có chút ngượng ngùng mà nói thanh cảm ơn, lại nhìn đã đi rồi vài bước xa Morofushi Hiromitsu, cảm khái nói: "Chư phục cảnh sát cũng thật nhận người thích a."

Mori Ran tức khắc đánh cái rùng mình, có chút tò mò hỏi: "Vì cái gì nói như vậy?"

Mori Ran cả người bị hắc khí bao phủ, nàng nắm chặt nắm tay, một bộ một giây hành hung tra nam khí thế.

Cảnh giáo tổ mấy người tức khắc hít hà một hơi, khụ, bọn họ chỉ là không đem Morofushi Hiromitsu thừa nhận sự tình nói ra, nhưng không tính nói dối...... Hẳn là vấn đề không lớn đi?!

Cảnh quang, kiên cường! >

   "Ta là chiêu các ngươi, vẫn là chọc các ngươi, vì cái gì muốn như vậy đối ta?" Morofushi Hiromitsu vẻ mặt không dám tin tưởng nói.

   "Xin, xin lỗi a, chư phục cảnh sát. Ta không có biết rõ ràng tình huống." Mori Ran vẻ mặt xấu hổ nói. "Nhưng là cũng không thể không phụ trách nga." Nàng nghiêm túc nói.

   "Ta biết rồi." Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ, "Từ từ, hiện tại giống như còn không có phát sinh a." Hắn phản ứng lại đây.

   "Kia có quan hệ gì? Dù sao là tương lai a. Tiểu tử ngươi nên sẽ không lùi bước đi?" Matsuda Jinpei nheo lại đôi mắt.

   "Kia sao có thể? Ngươi còn không biết xấu hổ nói ta. Có các ngươi như vậy hư hao ta thanh danh sao?" Morofushi Hiromitsu lên án nói.

   "Chúng ta này không phải bị ghen ghét mê tâm sao, ha ha." Hagiwara Kenji xoay đầu đi, xấu hổ cười.

  < rốt cuộc, chư phục cao minh thấy được nơi xa chậm rãi đi tới đoàn người, trong lòng thở phào một hơi.

Nhưng còn không có thư xong, chư phục cao minh tâm lại điếu lên.

  ............

  Tổn thọ, đệ đệ tảo mộ quét quét còn cười đến thực vui vẻ, có phải hay không có chút cái gì vấn đề?

Morofushi Hiromitsu, ngươi trên mặt nước mắt còn không có lau a! >

   "Xong rồi, đã quên, ca ca còn không biết chuyện này. Hắn nên sẽ không cho rằng ta là tinh thần thác loạn đi?" Morofushi Hiromitsu vẻ mặt hoảng loạn.

   "Không quan hệ lạp, dù sao trong chốc lát giải thích rõ ràng là được." Hàng cốc linh không sao cả nói.

   "Cũng không biết loại này không khoa học sự tình, ca ca có thể hay không tin?" Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ.

  < chư phục cao minh lúc này mới phát hiện Morofushi Hiromitsu ngón tay phùng trung còn dính thổ nhưỡng.

Hắn trơ mắt nhìn Morofushi Hiromitsu rút ra rỗng tuếch cánh tay, thực tự nhiên mà làm ra lôi kéo động tác, đem tay phóng tới xe tòa thượng, một bộ cẩn thận săn sóc bộ dáng, trong miệng còn nói với hắn một ít, một ít —— hắn khó có thể lý giải đồ vật!

  Hắn cái này đệ đệ nên không phải là kích thích quá mức đi đào mồ đi?! Sau đó đào không đào đồ vật nói không chừng, nhưng tự cho là đem vài vị cảnh sát hồn phách cấp mang về tới?!

Lấy yên tay, run nhè nhẹ jpg>

   "Từ từ, chẳng lẽ chư phục tiên sinh nhìn không thấy sao?" Hagiwara Kenji khiếp sợ nói.

   "Chẳng lẽ chỉ có cùng toru tương đối thân cận nhân tài có thể thấy." Matsuda Jinpei suy đoán đến.

   "Cho nên nói, ta thật sự bị hiểu lầm!" Morofushi Hiromitsu dở khóc dở cười.

(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ