20

24 3 0
                                    

lời mở đầu:

  ooc báo động trước

   không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.

   xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương

   thời gian tuyến:

   cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.

   ( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )

  Chính văn:

  < bên kia truyền đến một ít động tĩnh, thực mau, một cái trong trẻo giọng nam vang lên, "Ta là ngàn đại cốc triệt."

Thực hảo, nhìn dáng vẻ là không có ký ức.

Date Wataru lâm thời biên mấy vấn đề dò hỏi, nghe đối phương nghiêm túc mà trả lời, mấy người đều có chút tâm tình phức tạp.

Date Wataru không nhịn xuống quan tâm một câu: "Thân thể của ngươi có khỏe không?"

Ngàn đại cốc triệt thanh âm mang theo cười, nhìn qua hoàn toàn không có bởi vì bị đánh thức mà sinh khí: "Khụ, không có việc gì, chỉ là tiểu cảm mạo mà thôi." >

   xem ra hắn đoán đúng rồi. Hàng cốc linh nghĩ thầm đồng thời trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

   "Thật tốt quá, toru hắn hiện tại còn không có sự, hết thảy còn có cơ hội!" Hagiwara Kenji kích động nói. Hắn đã bắt đầu mặc sức tưởng tượng gà bay chó sủa tương lai.

"toru thật sự chỉ là cảm mạo sao? Nên sẽ không hiện tại cũng đã cùng tổ chức nhấc lên liên hệ đi!" Matsuda Jinpei cẩn thận mở miệng.

"Tiền bối...... Có thể làm tiền bối hơn phân nửa đêm đi toru kia chiếu cố hắn, kia toru......" Morofushi Hiromitsu lo lắng nói, kia đáng chết thân thể cảm ứng, tiền bối thân thể cũng nên không dễ chịu đi.

"Mặc kệ thế nào, muốn biết những việc này, tiền đề là cùng toru đánh hảo quan hệ đi." Hàng cốc linh nghiêm túc nói.

  < ở trong bụi cỏ khó có thể áp lực chính mình kích động các nam nhân mới mặc kệ nhiều như vậy, còn nhớ rõ hạ giọng đã là cuối cùng quật cường.

"Nói các ngươi còn nhớ rõ toru ngay từ đầu bị thương giọng nói sự tình sao? Ta nhớ rõ quỷ lão giống như nói qua, chính là đưa tin ngày này, hắn ở thương trường chế phục kẻ bắt cóc thời điểm bị thương." Matsuda Jinpei hạ giọng nói.

Hagiwara Kenji nhíu nhíu mày: "Giống như chính là buổi sáng đi? Chúng ta đây đến mau chóng chuẩn bị tốt đi nằm vùng."

Hàng cốc linh: "Đừng dùng nằm vùng cái này từ a!" >

   hảo gia hỏa, này thật là một đám cảnh sát sao? Nhật Bản cảnh sát cùng công an khi nào biến thành như vậy? Edogawa Conan nửa tháng mắt, Nhật Bản là thật sự vô vọng sao?

   Hagiwara Kenji làm lơ trong màn hình hàng cốc linh lời nói, "Chúng ta đến trước tiên một bước đem phạm nhân cấp chữa khỏi mới được a." Hắn gấp không chờ nổi nói.

   "Đây là hoàn toàn bị dạy hư a, ngươi rốt cuộc là từ đâu học được từ?" Hàng cốc linh trừu trừu khóe miệng. Như vậy sẽ bị những người khác hiểu lầm uy.

   "Chúng ta chính là Nhật Bản công an a, linh. Nói nữa, ở pháp luật bên cạnh lặp lại thử người chính là ngươi a." Morofushi Hiromitsu tỏ vẻ hắn đã không sao cả, thích làm gì thì làm đi. Chỉ cần toru không có việc gì là được, Morofushi Hiromitsu như thế tưởng.

  < có cái người vệ sinh vừa vặn đi ngang qua bên này, nhìn đến điệp la hán điệp ở bên nhau, đầy mặt kích động như là khái dược giống nhau, còn giấu ở bụi cỏ trung mấy người, tức khắc đánh cái rùng mình.

Hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua ở mấy người cách đó không xa "Cảnh sát trường học" thẻ bài, biểu tình càng thêm một lời khó nói hết.

Nhật Bản tương lai, nhìn dáng vẻ là không cứu a......>

   "A, này." Hagiwara Kenji nhìn trong màn hình công nhân vệ sinh, không biết như thế nào mở miệng. Thực xin lỗi lạp, Nhật Bản mặt khác cảnh sát, hắn trong lòng xin lỗi tưởng. Tuy rằng không có gì thành ý.

   "Này chồng chất La Hán không đúng, những người này vừa thấy liền không giống cái là người tốt a." Suzuki Sonoko đối này đó cảnh sát lự kính nát đầy đất.

   "Thực xin lỗi a, cảnh sát tiên sinh. Vườn hắn không phải cố ý." Mori Ran vội vàng đứng dậy xin lỗi. Tuy rằng nàng cảm thấy vườn nói thật sự rất chính xác.

   "Không quan hệ lạp. Chúng ta cũng biết như vậy hình tượng không tốt." Hagiwara Kenji ha ha cười.

  < mà ngàn đại cốc triệt cũng mang lên dù ra cửa, chuẩn bị đi cảnh giáo đưa tin.

Trong gương thanh niên sắc mặt tái nhợt, trên má có chút không quá bình thường ửng hồng, nhìn giống như là cảm mạo sốt nhẹ còn không có tốt bộ dáng, hắn chớp chớp mắt, lại đem khẩu trang cũng cấp bịt kín, cả người nhìn chỉ lộ ra một đôi mắt.

"saori tái kiến!"

"toru tái kiến!" >

   "Như vậy toru thực hạnh phúc đi." Hàng cốc linh cảm thán nói. Rốt cuộc bọn họ toru chính là vẫn luôn đều đang tìm kiếm tỷ tỷ nha.

   "Hảo ấm áp nha! Như vậy triệt ca rất ít thấy nột." Mori Ran nhìn trên màn hình dán dán hai người, che miệng cười nói.

   "Thần tác thoạt nhìn thực hạnh phúc đâu." Haibara Ai nghĩ thầm, hắn cũng có chút nhi tưởng cùng tỷ tỷ dán dán.

  < ngàn đại cốc triệt một cái phanh gấp dừng lại.

Tiếp theo lại là hai cái thanh niên đột nhiên từ một bên nhảy xuống, bùm bùm hai hạ liền đem thậm chí còn không có tới kịp đề đao kẻ bắt cóc cấp ấn ở trên mặt đất.

............

Cuối cùng một cái —— Morofushi Hiromitsu không biết đi khi nào đến hắn bên người, còn mang theo hắn vừa mới ném đến một bên ba lô.

Hắn nhẹ nhàng mà vỗ vỗ ngàn đại cốc triệt vai, cặp kia tím màu xám mắt mèo hàm chứa rõ ràng ý cười: "Đồng học, đây là ngươi bao nga."

Ngàn đại cốc triệt có chút chết lặng mà tiếp nhận tới, nói thanh: "Cảm ơn." >

   "Làm như vậy sẽ dọa đến hắn đi?" Mori Kogoro khó coi, sẽ có cái gì tự quen thuộc người sao? Vừa thấy chính là dụng tâm kín đáo đi.

   "Quá nóng nảy đâu. Đều dọa đến toru." Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ nói. Rốt cuộc đó là toru a.

   "Nhìn xem kia tiểu tử biểu tình, ha ha ha ha ha!" Matsuda Jinpei chụp chân cười to.

   "Ngươi đủ rồi tùng điền, còn không phải bị chúng ta làm cho." Date Wataru nhẫn cười nói.

(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ