lời mở đầu:
ooc báo động trước
không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.
xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương
thời gian tuyến:
cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.
( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )
Chính văn:
< ngàn đại cốc triệt đứng vững thân mình, theo bản năng "Tê" vài tiếng, hắn duỗi tay sờ sờ chính mình cổ, thở phào một hơi.
............
"Làm ơn...... Ngàn đại cốc đồng học, ngươi nếu không đi ta thật sự sẽ nuốt không trôi, cuộc sống hàng ngày khó an." Hagiwara Kenji đầy mặt chua xót cùng cầu xin, "Làm ơn ngươi."
Ngàn đại cốc triệt bị vây quanh ở trong đó, đã muốn hoài nghi nhân sinh.
Hắn, hắn thật sự chỉ là một chút hoa thương a! Bọn người kia như thế nào một bộ hắn trực tiếp cắt yết hầu bộ dáng! >
hảo gia hỏa, xem đem nhân gia làm đến đều mau hoài nghi nhân sinh. Chỉ là phá một chút da nhi cũng không đến mức đi, này đều mau đuổi kịp quốc bảo cấp bậc đãi ngộ hảo đi. Edogawa Conan trong lòng thầm nghĩ.
hắn cũng không phải không đau lòng triệt ca. Nhưng cái dạng này là thật sự rất quái lạ a.
"Ta cảm thấy về sau triệt ca khẳng định sẽ bị bảo hộ thực hảo đâu." Mori Ran đậu đậu mắt.
"Quan tâm sẽ bị loạn a đây là." Mộ mục cảnh sát đồng tình nhìn ngàn đại cổ triệt. Về sau nhật tử không hảo quá a.
nếu chiếu màn hình cảnh sát nhóm coi trọng trình độ, một ngày 24 giờ không theo dõi 25 giờ đều không thể nào nói nổi. Suzuki Sonoko sắc bén phun tào nói.
< càng tốt bảo hộ hảo này viên hiện tại còn lấp lánh sáng lên chính nghĩa ngôi sao a.
Trong trí nhớ tái nhợt khô gầy thân ảnh ở trong đầu lóe hồi, cùng hiện tại cái này trong suốt ôn hòa thanh niên khác nhau như hai người, hàng cốc linh mím môi, chỉ may mắn bọn họ còn có trọng tới cơ hội.
—— cứ việc hiện tại mang khẩu trang thanh niên tóc đen xem bọn họ ánh mắt còn tràn đầy xa cách cùng cảnh giác, như là một con đột nhiên bị bọn họ nhiệt tình dọa đến tiểu con nhím. >
"Xem ra muốn nỗ lực cùng toru đánh hảo quan hệ." Matsuda Jinpei tin tưởng tràn đầy nói.
bốc cháy lên tới a, Mazda!
"Cần thiết phải hảo hảo bảo hộ toru, lúc này đây chúng ta cũng sẽ không phạm sai lầm." Hàng cốc linh trong mắt lập loè quang mang.
< hàng cốc linh không nghĩ nói đây là chính mình nhắc tới kia đoạn ký ức liền sinh ra huyễn đau, hắn cắn răng nói: "Chúng ta cần thiết mau chóng, mau chóng, cùng toru hỗn thục!"
............
"Hiện tại phải làm......" Hagiwara Kenji nhìn phía trước đi ở trung gian cứng đờ bóng dáng, biểu tình buồn vui đan xen, "Lấy lòng một con rất biết trốn chạy miêu miêu niềm vui? >
miêu miêu, Suzuki Sonoko nghĩ trong ấn tượng cảnh sát lại nghĩ nghĩ đáng yêu miêu miêu. Tán đồng gật gật đầu.
"Thực thất lễ đâu. Đem người so sánh thành miêu miêu gì đó." Tuy rằng nàng cũng cảm thấy triệt ca rất giống miêu miêu. Nhưng đây là có thể nói ra tới sự sao? Mori Ran trong lòng xác nhận đến.
"Ta cảm thấy so sánh thực chuẩn xác đâu. Chạy trốn miêu miêu rất khó hống trở về." Morofushi Hiromitsu vẻ mặt tán đồng nói.
"Cho nên chúng ta muốn cố gắng một chút." Hàng cốc 0 điểm gật đầu.
< đãi nhân đến đông đủ, Matsuda Jinpei liền vỗ vỗ tay hô: "Lần đầu tiên liên hoan ai, aa cũng quá mới lạ lạp, đại gia kéo búa bao thế nào? Ai thua ai mời khách thế nào? Những người khác lần sau lại thỉnh về tới!"
............
Hagiwara Kenji: Kéo.
Ngàn đại cốc triệt: Bố.
Trong lúc nhất thời, toàn trường quỷ dị mà an tĩnh. >
đôi khi vận khí cũng là thực lực một bộ phận. Mori Ran không biết vì sao sẽ nghĩ vậy một câu. Nàng lắc lắc đầu, triệt ca liền tính không có vận khí là rất có thực lực.
"Trường hợp trở nên thực xấu hổ ai, cho nên nói vì cái gì muốn đưa ra loại này phương pháp." Edogawa Conan che mặt.
"Thu nguyên, ngươi." Hàng cốc linh há miệng thở dốc, cái gì cũng nói không nên lời. toru vận khí đã kém thành như vậy sao? Cho nên bọn họ vì cái gì muốn như vậy làm a.
< hàng cốc linh trên mặt biểu tình biến mất một cái chớp mắt.
Tựa hồ là thật sự có vận khí loại này huyền học đồ vật, mà hắn vị này đồng kỳ, các phương diện đều có thể xưng được với là vận khí kém.
Mặc kệ là hiếm thấy đến mức tận cùng cộng cảm vẫn là hiếm khi hiệu quả tẩy não dược tề, nằm xoài trên trên người hắn đều là tất nhiên giống nhau. "Hắn nếu nhớ tới cái gì, cái thứ nhất rời xa chính là chúng ta —— cho nên trước mắt không có." Hàng cốc linh thần sắc nhàn nhạt >
"Về sau muốn xem điểm nhi toru đâu." Hàng cốc linh cường điệu nói.
"Yên tâm, về sau hắn thượng WC ta đều đi theo." Hagiwara Kenji bảo đảm nói. Đến nỗi bị nói biến thái sự tình. Đó là hắn về sau Hagiwara Kenji cùng hắn hiện tại có quan hệ gì?
"Này đều sắp biến thành phi pháp cầm tù đi." Edogawa Conan, nghe thấy bọn họ nói, phun tào.
< hai người thấp giọng nhanh chóng thương thảo xong, tiếp theo từ Matsuda Jinpei yểm hộ, hàng cốc linh vòng qua sở tuyển vị trí đi trước đài, tìm lão bản trả tiền cũng thương lượng đối sách.
Tiếp theo, bọn họ tiếp tục mặt không đổi sắc trở về ăn cơm. >
"Sớm nên như vậy không phải đúng rồi sao?" Morofushi Hiromitsu vẻ mặt tán đồng.
"Hiện tại toru còn không có tìm được làm công địa phương, lấy chúng ta sáu cái sức ăn, sẽ đem hắn ăn suy sụp." Matsuda Jinpei cẩn thận tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đèn
أدب الهواة"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều" ảnh thể Tác giả: Tuyết trung cây bạch dương https://guxinnuan.lofter.com/post/4bc6be77_2b6778d9e