23

27 3 0
                                    

lời mở đầu:

  ooc báo động trước

   không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.

   xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương

   thời gian tuyến:

   cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.

   ( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )

  Chính văn:

  < lời nói chưa lạc, chỉ thấy từ mặt bên gương đột nhiên bị tạp khai, mấy cái hắc ảnh chợt từ tường trung nhảy ra, bùm bùm gương cùng với bọn họ nhào lên tới động tác, mọi người đều sợ ngây người.

"toru! Ngươi không sao chứ!"

  ............

  "Ân ân." Thanh niên tóc đen ngoan ngoãn gật đầu, lại không có kêu trước mặt bất luận cái gì một người, cũng không đối lời này làm ra giải thích. >

   "Này thật đúng là nhìn đến tội phạm nha." Morofushi Hiromitsu đậu đậu mắt, bọn họ vận khí có phải hay không thật sự không tốt lắm a? Vì cái gì mỗi một lần đi ra ngoài chơi đều có thể đụng tới loại sự tình này?

   "Các ngươi cảm giác được sao? Cái này toru giống như có chút kỳ quái" Hagiwara Kenji nhạy bén cảm thấy được cái gì.

   "toru vì cái gì không nói lời nào?" Matsuda Jinpei cau mày nói.

   "Không đúng, như vậy hắc toru như thế nào sẽ biết hắn là tội phạm? Hắn là thấy thế nào đến?" Hàng cốc linh nói ra mấu chốt.

   "Tiếp tục đi xuống xem đi, khả năng sẽ có đáp án." Date Wataru cau mày nhìn màn hình.

  < "Chờ hạ." Matsuda Jinpei nhíu nhíu mày, đột nhiên nhớ tới một cái điểm mù, "toru, ngay từ đầu hắc đến duỗi tay không thấy năm ngón tay, ngươi là như thế nào phát hiện có kẻ bắt cóc?"

  ............

  Thấy tóc vàng thanh niên còn tưởng chặn đường, hắn không lưu tình mà dỗi hắn một khuỷu tay, trong tay áo ánh đao chợt lóe, lập tức cắt đứt Matsuda Jinpei túm chặt hắn góc áo cái kia bộ phận, tiếp theo cũng không quay đầu lại triều cái kia thông đạo đuổi theo.

Cảnh giáo tổ: "!!!" >

   "Kia, cái kia là" Morofushi Hiromitsu giọng nói có chút khàn khàn.

   "Cái kia là cách lan mã ni." Hàng cốc linh đồng tử co rút lại, hắn vì cái gì lại ở chỗ này? Không phải hết thảy đều không có phát sinh sao? Chẳng lẽ song song thế giới sai lầm.

   "Cách lan mã ni vì cái gì lại ở chỗ này? toru còn không có bị cầm rượu bắt được." Matsuda Jinpei gãi gãi tóc.

   "Đầu tiên là sớm dệt, lại là cách lan mã ni. Đừng nói cho ta, bởi vì song song thế giới bọn họ toàn bộ đều trước tiên đã xảy ra." Hagiwara Kenji trong lòng bực bội. Chẳng lẽ bọn họ liền thay đổi không được cái gì sao? Bọn họ chỉ là tưởng chuộc tội nha.

(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ