lời mở đầu:
ooc báo động trước
không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.
xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương
thời gian tuyến:
cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.
( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )
Chính văn:
< bởi vậy, đương vài vị cảnh sát cùng sát thủ huyết khí hỗn sát khí tràn ngập toàn bộ không gian khi, ngay cả nghe tin tới rồi nhân viên công tác đều trốn ở góc phòng run bần bật.
............
Mà đi theo hai người phía sau Hagiwara Kenji cùng Date Wataru còn lại là suýt nữa bởi vì quán tính cũng phác tới, cho nhau kéo túm trung tựa hồ còn nghe thấy được ai eo phát ra "Rắc" một >
phạm tội tập thể, hình dung rất chuẩn xác. Edogawa Conan ở trung phun tào. Hắn chính là tận mắt nhìn thấy triệt ca là như thế nào đem này vài vị đồng kỳ cấp bức thành biến thái.
"Thanh âm này nghe liền đau a, đáng thương ta này eo." Hagiwara Kenji xoa xoa hắn eo. Phảng phất vặn tới rồi eo chính là hắn, mà không phải trong màn hình.
"Người này là nhàn chuyên môn hướng nhà ma chạy sao?" Matsuda Jinpei cắn răng nói.
< cứ việc bọn họ đã nhanh chóng dọn xong tiếp người pose, nhưng bọn hắn từ dồn dập vận động trung suyễn quá khí khi, trước mặt lại rỗng tuếch.
............
Cặp kia mắt tím dẫn đầu nhìn đến chính là kia giá kim loại mắt kính, tiếp theo đối thượng là dán ở bên nhau, có thể nói là giống nhau như đúc hai người.
Biểu tình nhìn qua càng thêm thuần lương cái kia thanh niên triều hắn chớp chớp đôi mắt: "Hẳn là...... Không như thế nào?" >
trong không gian một mảnh yên tĩnh, mặc cho ai đều không có nghĩ đến có loại này khả năng. Đây là cảnh trong gương người đi, nhất định là cảnh trong gương người đi. Mọi người ở trong lòng hò hét.
"Nứt, nứt ra rồi." Hàng cốc linh hai mắt hỏng mất, nói năng lộn xộn.
"Là kính mặt phản xạ sao? Vẫn là nói trong gương người chạy ra?" Morofushi Hiromitsu đầu óc vựng vựng.
"Triệt ca, có hai cái triệt ca!" Mori Ran đậu đậu mắt, nàng căn bản là không nghĩ tới có loại tình huống này, cho nên nói, đây là song song thế giới đặc thù sản vật sao? Nàng thích!
< hai cái diện mạo không có sai biệt thanh niên không hẹn mà cùng mà cúi đầu, dùng có chút nghi hoặc ánh mắt nhìn quét bọn họ một lần, phảng phất là bọn họ đại kinh tiểu quái giống nhau.
............
"Nga đúng rồi, vị này chính là ngàn đại cốc sóc, ta đệ đệ."
Thanh niên tóc đen đỉnh một đầu lộn xộn tóc, nếu không phải trên mặt còn giá kim loại mắt kính, bọn họ hoàn toàn không có biện pháp đem này cùng cách lan mã ni liên hệ ở bên nhau.
Giống như là ngàn đại cốc triệt giới thiệu giống nhau, này chỉ là hắn đệ đệ, tên là ngàn đại cốc sóc. >
này thật là sống! Có thể nói!
Bọn họ đồng bạn tới một chuyến cảnh trong gương nhà ma phân liệt thành hai cái?! Không đúng, khi nào đa nhân cách còn có thể trực tiếp ly thể sao!
"Là đệ đệ nha, cách lan mã ni khi nào biến thành triệt đệ đệ." Matsuda Jinpei không dám tin tưởng nói.
"Kia toru mụ mụ thật đúng là vất vả." Morofushi Hiromitsu chú ý điểm càng kỳ ba.
"Cho nên nói toru còn không biết hắn đệ đệ đã tiến vào tổ chức phải không?" Hàng cốc số lẻ đau.
bọn họ là khẳng định không thể nói cho toru về hắn đệ đệ sự tình. Nhưng là vừa rồi hắn lại lỡ miệng nói cách lan mã ni sự tình. Cái này hảo, toàn bộ đều bại lộ.
< thanh niên tóc đen đỉnh một đầu lộn xộn tóc, nếu không phải trên mặt còn giá kim loại mắt kính, bọn họ hoàn toàn không có biện pháp đem này cùng cách lan mã ni liên hệ ở bên nhau.
Giống như là ngàn đại cốc triệt giới thiệu giống nhau, này chỉ là hắn đệ đệ, tên là ngàn đại cốc sóc. Hàng cốc linh thật vất vả từ đường ngắn trạng thái trở về đại não, nhớ tới chính mình vừa rồi làm sở hữu sự tình, nhịn không được nâng lên tay bưng kín đôi mắt.
Cho nên, hắn vừa mới là đối với cách lan mã ni kêu ngàn đại cốc triệt, đối với ngàn đại cốc triệt hô thanh cách lan mã ni......
Trách không được cách lan mã ni xem bọn họ ánh mắt cùng xem ngốc tử dường như. >
"Trong chốc lát nên như thế nào giải thích a? Chẳng lẽ là chúng ta đến từ song song thế giới?" Morofushi Hiromitsu mở miệng nói đến. Xem ra trong chốc lát là không thể thiếu một đốn thẩm vấn.
hắn trường trí nhớ, thật sự, chủ nghĩa kinh nghiệm không được a! Hàng cốc linh xoa xoa huyệt Thái Dương. "Nói là đến từ tương lai, đều so nói là đến từ song song thế giới hảo đi." Song song thế giới gì đó, ai sẽ tin a?
"Không cần suy nghĩ, dù sao trong chốc lát chúng ta khẳng định sẽ nói. Không nói cách lan cũng sẽ có biện pháp làm chúng ta mở miệng." Hagiwara Kenji đã bãi lạn. Mặc kệ nó, dù sao trong màn hình lại không phải chúng ta. Hắn tùy tùy tiện tiện tưởng
< ngàn đại cốc triệt nghẹn cười mà nhìn mấy người đồng tử động đất, tiếp tục nói: "Hắn tuy rằng nhìn hung ba ba, nhưng là kỳ thật cũng chính là mặt lãnh mềm lòng, kỳ thật là thực thiện lương hài tử."
—— thiện lương, hài tử.
............
Ở tổ chức đi làm, tới cá mập người làm công, từ ở nào đó ý nghĩa xác thật không có gì tật xấu.
Mấy người kinh ngạc đều kinh ngạc chết lặng. >
"toru là thật sự ngốc bạch ngọt sao? Sinh hoạt ở bên nhau, chẳng lẽ này đều nhìn không ra tới?" Matsuda Jinpei vẻ mặt không dám tin tưởng. toru đây là bị bọn họ hai cái lừa dối què đi, nhất định đúng vậy.
xác thật, ở tổ chức làm công cũng là kiếm tiền. Edogawa Conan hai mắt vô thần. Đây là cái gì song song thế giới a? Này thật đúng là tràn ngập kinh hỉ a!
chỉ đùa một chút, cách lan mã ni là cái thiện lương hài tử. Là cá nhân cũng không dám tin tưởng đi. Haibara Ai cảm giác nàng hiện tại đã phai màu. Nàng hiện tại cũng không dám nhìn thẳng vào cách lan mã ni.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đèn
Fanfic"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều" ảnh thể Tác giả: Tuyết trung cây bạch dương https://guxinnuan.lofter.com/post/4bc6be77_2b6778d9e