lời mở đầu:
ooc báo động trước
không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.
xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương
thời gian tuyến:
cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.
( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )
Chính văn:
< bọn họ trước tiên hoài nghi có thể hay không lại là kia đồ bỏ cộng cảm, liên lụy tới rồi ngàn đại cốc triệt, tức khắc càng lo lắng.
"Trước không nói nhiều như vậy, cái kia kẻ bắt cóc còn không có bắt được, chúng ta đến đi hỗ trợ."
Ngàn đại cốc triệt tay ở mấy người trước mặt quơ quơ, mạnh mẽ chiêu một đợt hồn, hắn mặt ngoài lo lắng sốt ruột nói: "Sóc một người đối thượng kẻ bắt cóc, vẫn là có chút nguy hiểm!" >
tào điểm quá nhiều, nhất thời không biết nên như thế nào phun tào.
trong lúc nhất thời cũng không biết, trước phun tào ngàn đại cốc triệt thế nhưng không biết cách lan mã ni thân phận thật sự, vẫn là phun tào cách lan mã ni đối phó cái kia kẻ bắt cóc có nguy hiểm.
Rốt cuộc là ai nguy hiểm a!
Edogawa Conan không tiếng động hò hét. Triệt ca đây là đối cách lan mã ni lự kính có bao nhiêu nghiêm trọng a? Nhà ngươi thiện lương hài tử ở tổ chức chính là giết người không có mắt dự bị danh hiệu thành viên.
< tam phương thế lực lại một lần khai triển đại hình ngươi truy ta trốn, đem toàn bộ công viên trò chơi hành trình trở nên gà bay chó sủa.
............
Bản điền Tam Lang môi run run vài cái, thậm chí một chữ cũng chưa nhổ ra, liền hai mắt vừa lật, ầm một tiếng cả người nện ở trên mặt đất.
Thế nhưng trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Ngàn đại cốc sớm dệt: "?" >
đây là dùng một lần gặp được ba cái. Đây là có bao nhiêu xui xẻo mới có thể nhận được nhiệm vụ này a. Hàng cốc linh không tiếng động phun tào.
"Đây là bị dọa hôn mê đi. Hảo thảm a!" Hagiwara Kenji dùng đồng tình ngữ điệu nói, đương nhiên, nếu không xem hắn kia vui sướng khi người gặp họa đôi mắt nói.
"Cho nên sớm dệt cùng chư phục chính là ở chỗ này." Matsuda Jinpei trêu chọc nói.
< ngàn đại cốc gia biến thành ba người, nhưng cách lan mã ni cùng thần tác như cũ tồn tại, cố tình nhìn qua, bọn họ đồng kỳ đối này không biết gì.
Bọn họ sẽ vạch trần này hết thảy sao? Đó là không có khả năng.
............
Ngàn đại cốc triệt!! Ngươi cũng có hôm nay!
Không biết vì cái gì, mấy người nhớ tới bị ngàn đại cốc triệt chẳng hay biết gì như vậy nhiều lần, hiện tại nhìn hắn bị mông, còn có điểm tâm tình phức tạp —— buồn cười. >
hàng cốc linh loát một loát, thế giới này tuyến sớm dệt vẫn là thần tác, là đại tỷ, theo lý thuyết là công an c; sau đó toru không biết tổ chức, thuần cảnh sát; cách lan mã ni tên thật là sóc, danh hiệu như cũ không thay đổi, nhìn qua như là thật rượu...... Oa các ngươi một nhà! Thật rượu giả rượu cùng thuần hồng đều tề sống sao!
"Khẳng định là muốn gạt nha. Nhưng là thế giới này cách lan mã ni. Là như thế nào tiến vào tổ chức?" Hagiwara Kenji nghi hoặc, theo lý thuyết có thể tránh đi đều đã tránh đi nha.
hai chỉ mèo đen miêu sủng một con mèo trắng miêu, tạp ngói! Suzuki Sonoko trong lòng hò hét.
< "Nói hiro như thế nào sẽ cùng tỷ tỷ của ta ngồi ở cùng nhau?"
Ngàn đại cốc triệt hỏi cái này lời nói thời điểm, Morofushi Hiromitsu tức khắc thừa nhận rồi bảy người ánh mắt, hắn theo bản năng ngồi thẳng, chỉ cảm thấy sau lưng đều mau toát ra mồ hôi lạnh.
............
Cách lan mã ni đôi mắt híp lại, ở mắt kính che đậy hạ xem không rõ, hắn thậm chí còn có nhàn tâm dùng một cái tay khác khò khè một phen ngàn đại cốc triệt tóc.
Nhưng kia tối om họng súng đối với Morofushi Hiromitsu, một bộ muốn tại chỗ cá mập người bộ dáng. >
"Xem ra chư phục truy thê chi lộ gánh nặng đường xa a." Hagiwara Kenji rất có hứng thú nói.
"hiro, ấn cách lan mã ni đối tỷ tỷ coi trọng trình độ, bất hòa ngươi đánh một chút đều không thể nào nói nổi a." Hàng cốc linh đồng tình nói.
"Ta cảm thấy không ngừng một trận. Có khả năng thấy một lần đánh một lần đâu." Matsuda Jinpei vui sướng khi người gặp họa.
< nói đi chơi, tám người kỳ thật cũng không có cái gì hạng mục có thể cùng nhau chơi, mấy người nghĩ hỏi chuyện, liền đưa ra đi ngồi bánh xe quay, nhìn như hai hai một tổ, trên thực tế là ngàn đại cốc sớm dệt một người tam liên kích phá.
............
Tóc đen nữ nhân tay chống cằm, hơi hơi câu môi xem hắn: "Ta cùng chư phục quân còn có chút sự tình không có nói xong, lần này vừa lúc nga." >
"Xem ra thẩm vấn đã đến giờ." Hàng cốc linh khẩn trương nói. Đừng nha, hắn nhưng không muốn cùng cách lan mã ni cùng nhau.
"Cho nên đây là một cái thẩm một cái sao?" Matsuda Jinpei nhìn bọn họ phân tổ. "Chư phục cùng người trong lòng cùng nhau ngồi bánh xe quay ai, khẩn trương không a?" Hắn cười nói.
"Matsuda Jinpei!" Morofushi Hiromitsu đầy mặt đỏ bừng.
< bánh xe quay bắt đầu khởi động, bốn phía biến thành một mảnh trống vắng, hai người mặt đối mặt ngồi, xác thật rất có ý cảnh.
............
Thanh niên tóc đen hừ lạnh một tiếng, không có trả lời, hai người ở hẹp hòi bánh xe quay không gian nội quay cuồng giao thủ, hoàn toàn không có bởi vì đối phương thân phận bất luận cái gì phóng thủy dấu hiệu. >
"Quả nhiên không ra ta sở liệu. Ta cảm giác ta cùng hắn trời sinh không đúng." Hàng cốc linh vô ngữ, này ngồi trên đi còn không có trong chốc lát đâu, như thế nào liền đánh nhau rồi?
"Cố lên, linh! Thẩm vấn trọng điểm liền giao cho ngươi." Morofushi Hiromitsu vì hàng cốc linh cổ vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đèn
Fanfiction"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều" ảnh thể Tác giả: Tuyết trung cây bạch dương https://guxinnuan.lofter.com/post/4bc6be77_2b6778d9e