lời mở đầu:
ooc báo động trước
không bại lộ hệ thống tồn tại, áo choàng không xong. Mọi người xem cùng diễn đàn xem giống nhau.
xem ảnh nhân viên: Cao quang hồng phương
thời gian tuyến:
cao quang nghĩ cách cứu viện sớm dệt phía trước.
( lần đầu khai văn, kỹ thuật không tốt, thỉnh thứ lỗi )
Chính văn:
< sáng sớm hôm sau, năm người tổ liền xuất phát đi tìm ngàn đại cốc sớm dệt nơi vị trí, tiếp theo thực thuận lợi mà đem người hẹn ra tới.
Quán cà phê, nào đó hẻo lánh góc, mấy người tĩnh tọa, lặng ngắt như tờ. Vì cái gì toru...... A không saori loại này tạo hình có thể như vậy đáng yêu a, rõ ràng nam trang chính là cái loại này cất giấu ý nghĩ xấu hạt mè bao loại hình, chẳng lẽ là bọn họ lự kính không giống nhau sao? >
"Xác thật, cảm giác như vậy toru càng đáng yêu đâu." Hagiwara Kenji chống mặt nhìn trong màn hình khả khả ái ái đồng kỳ nói.
"Thu, hẳn là không phải là thích thượng toru đi?" Matsuda Jinpei vẻ mặt phức tạp, hắn đối osananajimi người bạn của chị em phụ nữ đánh giá khẳng định nói.
không chờ Hagiwara Kenji phủ định, hàng cốc linh giành trước nói "Như vậy không phải liền cùng hiro là tình địch sao?"
"Nếu không phải hàng cốc nói ta đều đã quên, chư phục lúc này đây chính là tương đương với lập tức liền thích ba người nột." Date Wataru trêu đùa nói.
Morofushi Hiromitsu, Morofushi Hiromitsu tổng ở rối rắm về sau muốn cái gì đối đồng tình.
< "Chúng ta biết." Hagiwara Kenji cảm thấy mạc danh có chút khô nóng, hắn nói, "Ngươi trước kia là nữ giả nam trang trà trộn vào tới, sau đó cùng chúng ta thành bằng hữu, sau lại cùng nhau công tác, chúng ta đều đã biết, cho nên ngươi không cần tưởng quá nhiều, hiện tại còn chủ yếu là tìm về ký ức quan trọng."
............
Ngàn đại cốc sớm dệt trừu trừu khóe miệng, trong tay rắc nhéo, pha lê ly nát.
Toàn trường nháy mắt an tĩnh. >
màn hình trước mọi người an tĩnh một cái chớp mắt. Cá biệt nhân thân tử run lên run lên.
"Chúng ta đều bị toru nữ sinh bề ngoài mê hoặc, đều đã quên hắn cùng chúng ta giống nhau đều là cái đại tinh tinh" hàng cốc linh trừu trừu miệng.
"Như vậy cũng hảo, ít nhất có thể bảo vệ tốt chính mình." Morofushi Hiromitsu lừa gạt chính mình.
"Tân một, chúng ta về sau triệt xe ca có phải hay không có điểm không thích hợp?" Từ quay ngựa về sau, Mori Ran liền ở vào một loại hỗn độn trạng thái.
"Ta cp, không có, cái gì cũng chưa." Suzuki Sonoko bi ai.
< hàng cốc linh mấy người đối nhà nàng nhìn so nàng còn quen thuộc, thậm chí một đám giống như địa ốc thương giới thiệu phòng nguyên, giải thích đến phá lệ hăng say.
............
Cũng là, ngàn đại cốc sớm dệt có đôi khi làm theo ý mình trình độ, bọn họ thúc ngựa đều không đuổi kịp.
Đỉnh cái này Slime ra cửa cũng không có vấn đề gì! >
"Nhất định phải thành công lúc này đây. Có thể nhớ tới nhiều ít là nhiều ít." Hàng cốc số lẻ đau, toru thật là nhiều tai nạn.
"Slime muốn nhiều ít có bao nhiêu, trở về liền nhiều mua một chút." Matsuda Jinpei nhìn màn hình Slime.
"Thật là thẳng nam a." Haibara Ai phun tào nói.
< nói là dạo thăm chốn cũ chính là dạo thăm chốn cũ, mấy người từ lúc ban đầu tương ngộ bệnh viện dạo đến cảnh sát trường học. "Còn có cùng nhau ở cây hoa anh đào hạ chụp ảnh chung." Date Wataru chỉ chỉ phía trước cái kia, "Là kia cây sao?"
"Hình như là?" Morofushi Hiromitsu nhìn kỹ một chút, "Bất quá khi đó hoa đều tạ rớt, không hiện tại như vậy đẹp."
nàng dùng không lớn không nhỏ, lại có thể làm tất cả mọi người nghe thấy thanh âm nói: "Cái này, là thật sự bị nhớ kỹ đâu." >
"toru nguyện vọng thực hiện đâu." Hàng cốc linh nhìn trong màn hình ảnh chụp, cười đến.
"Chúng ta cũng nên đi, đi tìm toru đi." Morofushi Hiromitsu cười đối mọi người nói.
"Đi thôi!" Không gian nội người đáp lại đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Cao quang xem ảnh) Ngôi sao đốt đèn
Fanfiction"Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều" ảnh thể Tác giả: Tuyết trung cây bạch dương https://guxinnuan.lofter.com/post/4bc6be77_2b6778d9e