| intro |

776 65 0
                                    




title
paris trong lòng anh quốc

highlight
paris có gì lạ không anh?

pairing
diệp lâm anh x trang pháp | diệp anh x thùy trang

thể loại
- một chuỗi series nhiều chapter được viết dưới dạng lowercase, tương tự với one-shot. tuy nhiên, cũng sẽ có những câu chuyện dài hơn một chapter để diễn tả được hết câu chuyện.

- bối cảnh không cố định, có thể là real life, celebrityhood hay thời học sinh trẻ trâu,... không có giới hạn cho bối cảnh, nhưng mình vẫn sẽ đảm bảo hình tượng của hai chị trong series này, và cũng sẽ note lại bối cảnh ở đầu mỗi chap.

warning
- thời gian ra chapter sẽ khá chậm, thậm chí có thể từ một đến hai chapter một tháng.

- sẽ có nhắc đến các chị đẹp khác và vài nhân vật có liên quan trong vòng bạn bè của hai nhân vật chính. một couple điển hình là lan ngọc x tú quỳnh, nếu bạn không thích có thể bỏ qua ạ.

- bên cạnh đó, mình cũng sẽ chủ trương không viết cảnh 18+, đơn giản là tại mình không biết viết á... với cũng hơi ngại nữa huhu.

đôi lời của tác giả
xin chào cả nhàaa, mình là cạp và đây là chốn nhỏ được tạo ra để mình có thể chia sẻ một xíu niềm vui thường nhật về hai chị với mọi người. mình không có quá nhiều kinh nghiệm trong mảng fiction nên vẫn còn nhiều thiếu sót, mong mọi người sẽ rộng lòng đón nhận bé con tinh thần này của mình nhaaa~

- cảm ơn cả nhà đã quan tâm -

| diệp lâm anh x trang pháp | paris trong lòng anh quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ