Jeonghan sau khi tiễn mấy đứa bạn về thì một mình ở lại dọn dẹp căn hộ bừa bộn lộn xộn sau party. Hong Jisoo cũng đưa Seokmin về rồi, chắc tối nay cậu ấy sẽ ngủ qua đêm bên đó.
Lúc này thì một vòng ôm lớn choàng lấy em từ đằng sau. Seungcheol cũng say rồi.
"Seungcheol, để mình đưa bạn về nhé" Jeonghan từ tốn gỡ tay người kia ra, dù gì cũng không là gì với nhau cả nên em cũng chẳng trông chờ một cái hôn từ ai đó.
"Không ! Mình muốn ngủ với Jeonghan" Seungcheol nói với cái giọng nũng nịu say xỉn, bonus thêm cái dụi dụi vào hõm cổ người đằng trước.
"Nhưng mà phòng mình không giống phòng bạn đâu, nhỏ lắm, có lẽ bạn nên ngủ bên phòng của Jisoo thì hơn" Jeonghan đang rất kiên nhẫn giải thích cho con người này hiểu rằng hai người không thể ngủ cùng nhau được.
"Tại sao chứ ? Mình ôm bạn ngủ thì diện tích giường cũng không chiếm lắm đâu. Nhé ?" Seungcheol cười hề hề chu môi lên hôn một cái lên má Jeonghan làm em đỏ mặt.
"Bạn say rồi"
Jeonghan càng gỡ tay Seungcheol ra thì hắn càng siết chặt hơn như muốn khóa em vào trong lòng.
"Không, mình không say đâu, mình có thể chứng minh cho bạn thấy mà"
Sau đó, Seungcheol xoay người Jeonghan lại và đặt lên môi cậu một nụ hôn. Lúc đầu thì chỉ là môi kề môi nhưng rất nhanh, hắn đã cậy mở miệng em và luồn lưỡi vào trong.
Jeonghan khổ sở đập đập lên ngực hắn, trong cổ họng phát ra tiếng hơi cự tuyệt. Nhưng Seungcheol vẫn cố chấp đưa tay luồn vào tóc em đẩy em vào một nụ hôn sâu ướt át.
Nước miếng theo kẽ hở giữa miệng hai người chảy ra. Hắn đưa đầu lưỡi vờn lấy lưỡi của người kia sau đó mút mạnh lấy môi dưới của em.
"Um...m...Seungcheol, bạn say rồi, lên phòng nghỉ ngơi thôi"
"Jeonghan, mình thích bạn lắm đó, nhìn bạn cứ như thiên thần vậy. Mình muốn vấy bẩn thiên thần như bạn chết đi được, đè bạn dưới thân sau đó thỏa mãn thằng em của mình trong thân thể ấm áp của bạn..."
Seungcheol vừa nói vừa bế Jeonghan lên lầu, tai em đã sớm đỏ chót. Trước đây hai người bọn họ là mập mờ, không bày tỏ cũng không công khai. Lần này, là hắn bày tỏ với em trước. Nhưng mà ... hắn học ở đâu ra cái thói nói chuyện khiến người ta ngượng chín mặt như thế này ?
"Jeonghan, mật khẩu phòng bạn là bao nhiêu ?"
"Ừm...để mình nhận diện khuôn mặt"
Trong lúc Jeonghan đang quay vào mở cửa thì Seungcheol ở đằng sau đã không chịu nổi mà luồn tay vào áo cậu. Cách một lớp quần mà em còn thấy sự nóng rực tại nơi đó của Seungcheol.
Hắn vân vê hai đầu ti của em khiến nó trở nên dựng lên. Một tay hắn đưa vào miệng em khuấy đảo chiếc lưỡi nhỏ còn một tay thì cởi nút áo giúp em.
Jeonghan đưa tay chống lên chiếc cửa còn chưa mở xong. Em thở hổn hển bởi khoái càm trào dâng.
"Seungcheol...yên nào, để mình mở cửa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cheolhan • Smut • Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu
FanfictionChuyện kể về bác Cheol dạy cách chén thỏ sau tiệc 🐰