1.

64 13 0
                                    



Đã hơn 6 năm kể từ lần cuối cùng Minju gặp Chaewon.

Cái lần cuối cùng đó, là ngày sinh nhật thứ 30 của Eunbi, và cựu trưởng nhóm toàn năng ấy đã bằng cách nào đó lôi kéo thành công toàn bộ 11 đứa em của mình, tập hợp lại một nơi, cùng một lúc. 

Minju không nhớ rõ lắm những gì đã xảy ra vào đêm hôm ấy, nhưng họ đã có một đêm bung nóc với nhau. Cái đó thì nàng chắc chắn.

Vài năm trôi qua và cả hai người họ đều đã bước sang đầu ba, nhưng thời gian dường như đã bỏ quên Chaewon mất rồi. Cách một con đường lớn, Chaewon trong mắt Minju vẫn hệt như thiếu nữ mơn mởn tuổi xuân đã cùng nàng đứng trên sân khấu suốt những năm tháng huy hoàng trước đây.

Có vẻ như cô vẫn chuộng mấy cái hoodie quá khổ, giày thể thao độn đế để trông cao hơn, và mũ beanie để giữ cho đầu luôn được ấm. Chaewon vốn luôn đề cao sự thoải mái, và theo một cách nghĩ nào đó, nó khiến Minju nhớ đến việc Chaewon cũng từng là người nàng cảm thấy thoải mái nhất khi ở cùng, là người khiến Minju muốn tìm đến mỗi khi gặp khó khăn.

Nàng cười khổ.

Chuyện giữa họ đúng ra không nên thế này. Tình bạn của họ đúng ra phải là kiểu trường tồn cùng thời gian chứ. Sau cùng thì họ cũng là những người bạn đã trải qua đủ mọi loại cay đắng ngọt bùi với nhau mà, không bên nhau nữa thì ngớ ngẩn quá.

Chaewon đúng ra phải là người bạn mà Minju sẽ gọi mỗi khi nàng trải qua một ngày thật tệ, hay thậm chí là một ngày thật tốt. Cô đúng ra phải là người bạn sẽ phản hồi lại tin nhắn lúc 3 giờ sáng của Minju vì nàng bị mất ngủ. Là người bạn sẽ hẹn hò ăn trưa với nàng. Là người bạn đi cùng nàng đến mọi bữa tiệc và các dịp ăn mừng. Là phù dâu chính trong đám cưới và là mẹ đỡ đầu cho đứa con đầu lòng của nàng—

Mấu chốt ở đây: Chaewon đúng ra phải kề cạnh bên Minju, như một người bạn đồng âm, một người tri kỷ.

Nhưng sự đời không như là mơ.

Khoảng thời gian họ có với nhau vào những năm tháng thanh xuân là một trong những ký ức đáng nhớ nhất của cuộc đời Minju. Cùng nhau biểu diễn trên sân khấu, cùng nhau đi khắp thế giới, cùng nhau ăn uống, ngủ nghỉ và cười đùa như một đại gia đình, đó là những điều mà Minju đã học cách trân quý sau mười mấy năm một thân một mình.

Cho đến khi hợp đồng của họ hết hạn và mọi người tách ra để đi trên những con đường riêng, mặc nỗ lực yếu ớt muốn tiếp tục đồng hành cùng nhau. 

Hầu hết các thành viên đều tái debut, tiếp tục sự nghiệp biểu diễn và gặt hái được những thành công nhất định. Riêng Minju thì chọn quay lại với con đường diễn xuất dang dở trước đây, dù vẫn có những ngày nàng nhớ sân khấu vô cùng tận.

Minju nhớ việc được nhìn thấy dáng vẻ vui sướng của những người đến xem nàng hát và nhảy, nhớ những người đã cùng hòa âm với nàng trong không gian mái vòm rộng lớn, nhớ các cô gái luôn kề cạnh bên nàng và hy vọng rằng mọi thứ sẽ luôn được như hiện tại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trans | 2Kimz - Slow JourneyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ