[Thần Cửu][Thần Du Cửu] Huyền bí về núi và biển 1

991 41 0
                                    

Trác Dực Thần x Lý Giáng Du x Bạch Cửu

Sẽ có sự xuất hiện của một số nhân vật khác.

Truyện đề cập đến thiết kế của các nhân vật trong Đại Mộng Quy Ly và Vân Tú Hành.

_______________________________________

Vào một ngày nọ, Trác Dực Thần cứu được một vị thiếu niên

Trên thực tế cũng không có gì đặc biệt. Ngày đầu xuân, gió thổi tuyết tan dần, vạn vật trở nên ấm áp hơn,Trác Dực Thần cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn những bông hoa lê nở rộ trên cành. Thần Điểu đã sống hàng nghìn năm bỗng nhiên hóa hình người, y bắt chước dáng vẻ tao nhã của con người mà đi dọc đường thưởng ngoạn phong cảnh xung quanh.

Đang lang thang trên đường, Trác Dực Thần tình cờ gặp được Lý Giáng Du cũng đang lang thang giống mình, dường như là bị lạc. Mới ban đầu Trác Dực Thần không biết vị thiếu niên ấy đang làm gì trong núi sâu rừng già ít người lui tới, bản thân chỉ muốn tìm hiểu nên đã lặng lẽ ẩn mình đi theo sau thiếu niên mặc ngoại bào xanh. Vị thiếu niên lưng đeo một chiếc giỏ nhỏ, cẩn thận từng chút dò đường trên chiếc bản đồ, vừa đi vừa lẩm bẩm.

Sau ba lần vòng đi vòng lại thì con người ấy lại một lần nữa quay trở lại vị trí xuất phát. Trác Dực Thần đã rất cố gắng giấu cảm xúc và kiên nhẫn để không xông ra mắng người ta.

Đứa nhóc này sao lại ngốc thế chứ.....

Bản năng giúp người gặp nạn của Trác Dực Thàn mãnh liệt nổi lên khi chàng thiếu niên đó đã đi được năm vòng kể từ điểm xuất phát. Thần Điểu lắc lắc tay áo đi ra, lớn tiếng hỏi bóng người mặc ngoại bào xanh: "Vị thiếu niên này có cần giúp gì không?"

Lý Giáng Du bị tiếng nói làm cho sợ hãi. Cậu ta đã dành một khoảng thời gian rất dài để nghiên cứu đường đi trong khu rừng này, từ đầu đến giờ chả gặp một ai bỗng có giọng nói vang lên kèm theo một chút tức giận cũng dọa cậu không ít.

Lần theo nơi âm thanh phát ra Lý Giáng Du gặp được một người bề ngoài cũng trạc tuổi mình, mặc một kiện bào màu xanh sẫm, tóc nửa đầu buộc cao, nửa còn lại xõa đến ngang lưng, khuôn mặc bảo trì vô cảm. Cậu ta cảm thấy đây như một vị thần tiên đén từ một thế giới khác. Lý Giáng Du đương nhiên là một người có học thức, tuy tuổi tác còn trẻ nhưng cũng đã từng nghe nói và chứng kiến rất nhiều nhân tài cùng mỹ nữ với vẻ ngoài tuyệt sắc, nhưng cậu lại bị người trước mặt làm cho sửng sốt không nói nên lời trong chốc lát.

"Này cậu trai trẻ?" Nhìn vẻ mặt ngốc lăng của đối phương khiến Trác Dực Thần trong lòng thầm thở dài, tên này thật sự là bị ngốc sao. Y bước đến gần người con trai ấy đưa tay vỗ nhẹ lên vai vài cái: "Ta thấy ngươi đã đi qua đi lại vị trí này một lúc lâu, ngươi bị lạc sao?"

Sau khi định thần lại, Giáng Du mới nhận ra mình đã thất thố nhìn người ta thật lâu, cậu gãi gãi đầu xấu hổ lấy tấm bản đồ cất trong tay áo ra chỉ vào một bông hoa được vẽ trên bản đồ: "Ta đến đây là muốn tìm loài Bỉ Duệ Bạch Liên này, bản đồ rõ ràng là chỉ ta đến nơi này....không biết vị đại nhân này có nhìn qua chưa?"

[Thần Cửu][All Cửu] Đại Mộng Quy LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ