Sau bao nhiêu cố gắng và sự chống trả quyết liệt từ các vị vua cùng với những người dân của sáu quốc gia.
Cuộc chiến vốn đã mất cân bằng khi cả sáu vị vua đều mang trên mình đầy rẫy những vết thương dù ít hay nhiều họ đều phải chịu bất lợi nghiêng về phía mình.Nhưng dù vậy bằng sự quyết tâm mãnh liệt lẫn sự khao khát mang lại bình yên cho chikyu dù có phải từ bỏ mạng sống của chính họ,họ cũng phải thắng.Và rồi một tia hy vọng đã đến với họ các trợ thủ đã tìm ra vật chứa có thể chứa "sinh mệnh vĩnh cửu" mà vì nó đã bị phá hủy nhưng thật chất nó vẫn luôn bên cạnh bọn họ vốn chính là tập hợp những sinh mệnh trên thế giới.Cho nên người dân của các quốc gia đã tin tưởng và dâng hiến cho các vị vua sinh mệnh của họ.Do đó vật thay thế cho "sinh mệnh vĩnh cửu" đã hoàn thành.
Ngay khi tiến thẳng vào không gian của vũ trùng vương họ đã đấu một trận sống còn.Nhưng các vị vua nhanh chóng bị hắn áp đảo,giây phút đó các shugod đã đưa ra đề xuất để đánh bại vũ trùng vương.Cả những vị vua lẫn các shugod sau khi phá tan không gian của hắn thì cũng là lúc các shugod đã quyết định hi sinh thân mình để đưa các vị vua trở về chikyuu an toàn cùng với hắn.
Nhát kiếm của 6 vị vua giám xuống kết thúc sinh mạng của vũ trùng vương.Hình dạng king của họ cũng biến mất họ chậm rãi quay bước đi cùng nhau đập tay cùng nhau trở về với những cư dân thân yêu của họ.Khi thấy bóng dáng của 6 vị vua tất cả người dân đều đang chờ họ đều tung hô và ăn mừng trong sự vui sướng.
Gira ngồi xuống một tảng đá lòng cậu không khỏi rối bời khi nghĩ đến sự hi sinh của các shugod thì yamma đến nói sẽ khôi phục các shugod nên cậu không cần lo lắng.
Yamma đang ngồi cạnh gira bỗng bị đá mà ngã ngửa một bên ra:
-Gì đấy tên chôn ngu kia!!
Ra là jeramie,gã không nói gì liền đưa tay tỏ ý muốn gira đứng lên cậu cũng hiểu rồi gã kéo cậu đi không quên dùng tơ nhện để lôi yamma theo.Suốt đoạn đường tất cả người dân được thấy cảnh vị vua khe hẹp nào đó một tay dịu dàng nắm lấy tay vị vua Shugoddom dìu đi tay kia đang kéo lê lết vị vua N'kosopa mặc cho vị vua kia đang chửi mắng không ngừng.Chỗ mà jeramie đưa gira và yamma đến chính là nơi mà các cựu vương đang tập trung ở đây.Gira đưa mắt thì thấy hymeno đã ôm chầm lấy mẫu thân và phụ thân của nàng chẳng còn dáng vẻ oai hùng như mỗi lần giờ lại là có những giọt nước mắt nhớ mong và luyến tiếc.
Rita cũng đang đứng bên cạnh cựu vượng của Gokkan-Karras có lẽ bà cũng đang trách mắng rita vài thứ nhưng suy cùng cũng là lo lắng cho ngài mà ra.
Vừa đưa mắt tới chỗ kaguragi cùng cựu vương của toufu- Iroki hình như có hơi khác vị cựu vương đang mỉa mai kaguragi thì phải..nhỉ?Mà hắn cũng chẳng nói gì cứ để mặc cho bà ấy nói.-Gira!
Cậu nghe thấy tên mình theo bản năng mà quay đầu về hướng phất ra tiếng ra là Devonica-cô là người gác cổng thế giới linh hồn cũng là bạn thời thơ ấu của gira.
-Tôi đã cho họ gặp lại người thân lần cuối coi như chúc mừng họ đã đánh bại vũ trùng vương.
-Liệu có sao không?
-Đừng lo!Dù sao thì hôm nay đã đi ngược lại với cái chết thì cứ để họ tận hưởng đến phút cuối vậy.
Gira nghe vậy cũng mỉm cười có thể đây là thứ họ xứng đáng nhận được sau khoảng thời gian dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?
Aléatoireotp này có lẽ ít hàng nên tui viết vậy Mong mng ủng hộ nếu không thích xin đừng đọc và xúc phạm thuyền của tôi,đủ ế r Mỗi chap là một câu chuyện. Cảm ơn đã ghé ủng hộ