Trường Scarlet - một ngôi trường lâu đời chỉ dành cho tầng lớp tinh anh trong xã hội, thậm chí có thể coi là vượt trội hơn trường Blue Lock ở nhiều mặt. Để vào được ngôi trường này trước hết là phải giàu, xếp sau đó phải có năng lực, dĩ nhiên là sẽ có những suất học bổng nhưng không phải ai cũng có thể giành lấy nó. Những người ở tầng lớp thấp chỉ cần giành được học bổng của ngôi trường này thì sẽ mở ra một cánh cửa đổi đời.
Charles Chevalier vừa mới lên năm hai đã thắng cuộc bầu cử cho vị trí hội trưởng hội học sinh, là một thiên tài thật sự. Ngoại hình sáng sủa, tính tình hòa đồng, lại tháo vát giỏi giang, gia thế một chín một mười với Reo, với từng đó đã đủ khiến cậu chàng là hoàng tử trong mơ của biết bao nhiêu cô gái.
Nhưng đừng quên người đời có câu 'nhân bất thập toàn', dù cho Charles có hoàn hảo đến thế nào thì vẫn có một mặt khác không được như thế...
"Mưa lớn thật..."
Charles đứng dưới hiên trường cảm thán, nó xem điện thoại thì thấy tài xế nhắn tin rằng đường đang bị ngập nên có lẽ xe sẽ đến hơi trễ.
"Thật là....ướt hết người rồi"
Charles đưa tay phủi phủi nước dính trên áo sơ mi của mình, đột nhiên có ai đó đi đến.
Nó ngước mặt lên thì thấy.....
"Cậu có thấy tôi không?"
Một con ma nữ với gương mặt trắng bệch, đôi mắt đen ngòm trũng sâu như hố đen vũ trụ, miệng ngoác rộng ra tận mang tai, cơ thể toàn là máu, nổi bật nhất có lẽ là phần nội tạng đang lắc lư theo từng nhịp chuyển động.
Charles gương mặt lạnh tanh rồi lại nhìn điện thoại.
"Có thấy không?"
"Cậu có thấy tôi không?"
"Nhìn tôi đi"
Con ma nữ cất lên tiếng rít chói tai nhằm thu hút sự chú ý của nó nhưng bất thành do đôi mắt của nó đang dành sự chú ý cho điện thoại rồi.
"Không thấy à?"
"Thật sự không thấy tôi sao...."
Con ma nữ thấy Chalres không có phản ứng gì liền đi xuyên qua người nó, rồi lại đi xuyên qua bức tường để vào thẳng trong trường.
"Hức......"Charles cả người run lẩy bẩy ngồi bệt xuống, nước mắt lưng tròng trông thật yếu đuối tội nghiệp"....M...m....mình lại thấy...nữa rồi"
Không sai, Charles có đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy những thứ mà người thường không nhìn được. Chính vì vậy ngay khi còn nhỏ Charles đã bị ma quỷ quấy rối rất nhiều, may mà gặp được một pháp sư lợi hại đã tặng cho nó một chuỗi hạt trừ tà và nó thật sự rất linh nghiệm. Nhưng đến năm Charles được mười sáu tuổi thì vị pháp sư đó đã qua đời, đồng thời chuỗi hạt đó cũng mất đi pháp lực cho nên nó lại trở về cuộc sống ngày đó.
Để tránh như lúc nhỏ thì Charles đã nghĩ ra cách là phải lờ chúng đi, giả vờ như mình chẳng biết gì, như vậy sẽ tránh được việc chúng phá rối, và cách này thật sự có hiệu quả, đồng thời cũng rèn cho Charles sự dũng cảm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...