đây là plot cũ mình lôi ra chỉnh sửa và viết cho peaker, nó sẽ khá cringe, ooc và không tập trung quá vào nội dung, đây chỉ là 2shot porn without plot thôi.note; rape, r18+, sử dụng từ ngữ thôi tục.
han wangho x lee sanghyeok
từ lần đầu tiên tiếp xúc, han wangho đã muốn lee sanghyeok phải thuộc về mình, hắn không từ mọi thủ đoạn chỉ để bắt cóc anh. cưỡng ép một alpha phải phục tùng nằm dưới thân mình, giam cầm không cho phép anh chạy trốn.
hắn, han wangho, kẻ yêu anh đến điên dại.
lee sanghyeok chớp mắt vài cái, ánh đèn phòng chiếu sáng làm mắt anh nhòe đi, mi mắt anh nặng trĩu phần bọng mắt sưng vù khiến sanghyeok khó chịu. anh đảo mắt nhìn xung quanh, một căn phòng màu trắng chủ đạo quen thuộc, nơi mà chính bản thân lee sanghyeok đã từng chung sống với han wangho - người đã và đang giam cầm anh.
sanghyeok thở dài, một cuộc chạy trốn một tên khốn điên tình cuối cùng vẫn trở thành công cốc.
anh đã từng chung sống với hắn khoảng một thời gian êm đềm, chung chăn chung gối với một kẻ đã đạp đổ lòng tự trọng của một alpha là lee sanghyeok.
han wangho vốn dĩ là người em đồng nghiệp chung công ty với lee sanghyeok, hai người căn bản cũng chỉ là một mối quan hệ xã giao, không đến mức thân thiết lắm. ấn tượng của anh về hắn không nhiều, chỉ có vẻ đẹp của han wangho khiến anh lầm tưởng đó là một omega xinh đẹp. nhưng rất không may, omega có dáng vẻ xinh đẹp đó lại là một alpha 'cao cấp' - giống loài bậc nhất có thể đè ép một alpha khác dưới thân mình.
trong một đêm liên hoan với công ty, với lòng nhân hậu không ngại giúp đỡ đồng nghiệp, lee sanghyeok đã đồng ý đưa han wangho về. thế nhưng, anh hoàn toàn không cảm nhận được mối nguy hiểm khi người em đồng nghiệp luôn có những suy nghĩ không hay về mình.
khi lee sanghyeok đặt bước chân vào nhà hắn thì anh đã không còn đường thoát nữa.
ban đầu sanghyeok chỉ nghĩ đó là tai nạn khi hắn đột ngột đến kỳ phát tình và kèm theo chất xúc tác của rượu, nhưng càng tiếp xúc anh càng cảm thấy han wangho có nhiều điểm kỳ lạ. cho đến khi biết được bộ mặt thật của hắn, lee sanghyeok đã lập tức nghỉ làm để trốn tránh. thế nhưng việc tránh mặt han wangho không được bao lâu thì anh đã bị hắn phát hiện ra.
sau đó, han wangho triệt để giam cầm lee sanghyeok bên mình, hắn cưỡng ép anh, muốn biến anh trở thành 'omega' của riêng hắn. wangho giống như một tên điên mất lí trí, tự ảo tưởng cho rằng anh chính là vợ hắn. điều đó khiến lee sanghyeok ngày càng sợ hãi wangho, anh muốn chạy trốn khỏi tên khốn nạn này.
mặc dù có một khoảng thời gian bên hắn rất tuyệt nhưng sanghyeok không hề yêu wangho một chút nào, anh cũng không hề muốn mối quan hệ ép yêu này. vì vậy mà nhiều lần sanghyeok đã chạy trốn khỏi hắn, nhưng rất nhanh đều bị bắt lại. mỗi lần chạy trốn đều là một hình phạt khiến anh đau đớn và sợ hãi tột cùng.