Vân chi vũ - cung linh giác 41-50

70 4 0
                                    

Vân chi vũ - cung linh giác 41

-

Tân nương rốt cuộc tới rồi, từng chiếc thuyền ngừng đến ngạn, ăn mặc đỏ thẫm áo cưới tân nương nhóm bị nâng hạ thuyền.

Đến nỗi bên trong có bao nhiêu cái thích khách cũng không biết, cho rằng truyền ra tân nương trung có một cái thích khách bọn họ liền thật sự sẽ tin tưởng chỉ có một sao.

Diệu linh nhìn danh sách thượng quen thuộc tên, không nghĩ tới nàng cũng tới.

"Chấp nhận, nguyệt công tử cầu kiến."

"Tiến." Diệu linh lấy lại tinh thần, làm người tiến vào.

"Chấp nhận." Nguyệt công tử dáng người réo rắt, khí chất ôn hòa, lớn lên cũng là tuấn mỹ soái khí.

Lúc này đoan chính hành lễ, mỉm cười nhìn trước mắt người.

Diệu linh nhìn hắn một cái, ý bảo hắn có sự nói sự.

Nguyệt công tử ở trong lòng thở dài, gia hỏa này vẫn là như vậy khó hiểu phong tình, một lòng đều ở công vụ thượng. Chẳng lẽ chính mình tìm nàng cũng chỉ có thể ai bởi vì công sự sao.

"Nghe nói cửa cung lần này tân nương trung có vô phong phái tới thích khách." Nguyệt trưởng lão tuổi lớn, có tâm thoái vị, cho nên nguyệt công tử đã ở tiếp thu Nguyệt Cung cùng trưởng lão viện sự vật.

"Nguyệt Cung tân nghiên cứu chế tạo ra một loại mê dược, nhưng làm nhân tinh thần hoảng hốt như trụy đám mây, có thể dùng để thử tân nương trung vô phong thích khách." Cho nên hắn ba ba liền chạy tới hiến vật quý.

Diệu linh lúc này mới đem lực chú ý đặt ở hắn trên người, trong mắt có chút tò mò.

Liền biết nàng sẽ cảm thấy hứng thú, nguyệt công tử đến gần vài bước, ở bên người nàng ngồi xuống, từ trong lòng ngực móc ra dược bình.

Nguyệt bạch bình sứ ở ngón tay thon dài tiêm, ửng đỏ đầu ngón tay hơi hơi dùng sức, mở ra mặt trên phong khẩu.

Nguyệt công tử tầm mắt không chịu khống chế theo ngón tay di động, màu đen thuốc viên bị nghiền nát, phát ra khí vị bừng tỉnh hắn.

"Không thể." Này dược đều không phải là độc dược, bách thảo tụy khởi không đến tác dụng, tuy rằng không có gì tác dụng phụ, nhưng dược hiệu qua lúc sau đầu sẽ có chút hôn, cái loại cảm giác này cũng không dễ chịu.

Bị bắt lấy tay diệu linh ngước mắt xem hắn, đối thượng hắn khẩn trương ánh mắt, trong lúc nhất thời có chút không được tự nhiên.

"Xin lỗi, ta quá kích động." Nguyệt công tử chân tay luống cuống lên, tay như là bị năng đến.

Nguyệt công tử nhịn không được muốn nhìn diệu linh phản ứng, phát hiện nàng cũng không có cái gì đặc thù phản ứng lúc sau thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời không thể tránh khỏi lại dâng lên mất mát.

"Chấp nhận! Chấp nhận!" Ngoài cửa đột nhiên kia tới cái nhị trọng tấu, vừa nghe thanh âm liền biết là cung tím thương cùng hoa công tử tới rồi.

"Tiến." Diệu linh thu hảo dược bình, nguyệt công tử lập tức truyền lên một khối khăn tay.

"Lau lau đi." Như cũ là kia phó ôn nhu săn sóc bộ dáng, chuyên chú nhìn ngươi.

Tổng phim ảnh: Vạn nhân mê lại bị đuổi theo chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ