Phiên ngoại - tuyết hạt cơ bản

47 2 0
                                    

"Ngươi tâm duyệt ta?"

Ẩm ướt gió thổi phất cẩn thận tế lá liễu, mang đến một cổ bùn đất mùi tanh. Chim én hàm nhánh cây nhỏ, vội vàng hồi sào.

Giang Nam mùa xuân nhiều nước mưa, cũng làm nó như là bị bao phủ ở sương khói trung.

"Ta, ta......" Cả người từ mặt đến cổ đều lộ ra phấn, đánh vỡ hắn nhất quán thanh lãnh khí chất.

Diệu linh đột nhiên phát hiện, nguyên lai tuyết hạt cơ bản dễ dàng như vậy thẹn thùng.

Đuôi mắt đỏ, đôi mắt ướt dầm dề, nhìn qua giống như là bị khi dễ, giây tiếp theo là có thể rơi lệ.

Nàng đối đãi cửa cung mọi người đều là người nhà bằng hữu, trước nay không hướng tình yêu nam nữ thượng dựa, tự nhiên cũng không phát hiện tuyết hạt cơ bản tâm tư.

Đột nhiên phát hiện hắn này một mặt, có điểm ngon miệng là chuyện như thế nào?

"Ta cái gì?" Nàng đi phía trước tiến một bước, hai người chi gian khoảng cách đánh vỡ xã giao khoảng cách, hướng tới thân mật xuất phát.

"Ngươi, ta......" Hắn không nghĩ phủ nhận, nhưng cũng nói không nên lời, chỉ nhìn càng ngày càng gần người, tim đập càng thêm nhanh.

Nếu không phải những người đó, hắn cũng sẽ không bị khí đến nói không lựa lời.

Cửa cung không ai dám to gan như vậy dây dưa chấp nhận, nhưng là nơi này không phải cửa cung, cũng không ai biết thân phận của nàng.

Những cái đó bị hấp dẫn tới ong bướm, lớn mật cực nóng, vây quanh ở nàng bên người xum xoe.

Giang Nam nhiều phú thân, của cải phong phú công tử ca có rất nhiều theo đuổi thủ đoạn, ngắn ngủn ba ngày, hắn đã kiến thức tới rồi mấy chục loại tạp tiền thủ đoạn.

Nhưng cố tình người trong lòng là cái thích giúp đỡ mọi người, nhìn đến nhỏ yếu tổng hội tiến lên hỗ trợ, chiêu này chọc tới người liền càng nhiều, thậm chí xuất hiện không ít tiểu thư cô nương.

Hắn nguy cơ cảm thấy đạt đỉnh núi, một lòng muốn chạy, chỉ cho rằng rời đi nơi này hết thảy liền sẽ khôi phục nguyên dạng, lại không nghĩ rằng diệu linh còn tính toán lưu mấy ngày.

Nhất thời nóng vội liền nói ra chính mình tâm duyệt chuyện của nàng, hiện giờ càng là không dám nhìn nàng.

Chính mình bộ dáng này rất khó xem đi, liền tưởng là một cái đố phu, ăn không thể hiểu được dấm.

Nghĩ vậy trong lòng chua xót liền càng khó bình phục, hốc mắt cũng đi theo đỏ lên, đáy mắt tràn ngập nổi lên hơi nước.

"Chấp nhận coi như nghe lầm, không cần để ý." Dù sao thích ngươi là của ta sự, liền tính ngươi không thích ta cũng không quan hệ, nhưng thật sự không quan hệ sao?

Diệu linh tự hỏi một chút, cứ như vậy cùng tuyết hạt cơ bản vẫn luôn đi xuống cũng không có gì không tốt. Mấy ngày này hai người cùng nhau sinh hoạt, ở chung cũng thực vui sướng, nàng cũng không bài xích hắn thân cận.

"Ta nếu nguyện ý đâu."

"Dù sao liền tính ngươi vô tình với ta, ta cũng si tâm vọng tưởng......"

Tuyết hạt cơ bản cứng lại rồi, hắn vừa rồi nghe được cái gì, hắn không nghe lầm đi?

"Ta nói, nếu ta cũng nguyện ý đâu." Hơi hơi gợi lên khóe miệng, trong mắt ôn nhu mà kiên định.

Một giọt tiếp theo một giọt, nước mắt bất kham gánh nặng, liên tiếp chảy xuống.

"Thật vậy chăng?" Vội vàng lau chính mình nước mắt, ở đối mặt nàng thời điểm chính mình luôn là như vậy chật vật.

"Ngươi không thể đổi ý, cũng không có cơ hội." Đem người ôm vào trong lòng ngực, tuyết hạt cơ bản không nghĩ tới chính mình cư nhiên cũng có bị bánh có nhân tạp trung thời điểm.

"Không đổi ý." Hắn cũng quá đáng yêu đi, diệu linh đồng dạng hồi ôm.

Chính thức xác định quan hệ hai người, như cũ như hình với bóng, tiếp tục đi xem thế giới này. Chỉ là bầu không khí lại không giống nhau, cái loại này liếc mắt đưa tình là cá nhân đều có thể nhìn ra tới.

Diệu linh là xác định liền sẽ thực chủ động người, tuyết hạt cơ bản ngược lại có vẻ càng thêm ngượng ngùng.

Chờ đến bọn họ trở lại cửa cung, đã là một năm sau. Nhìn đến hai người lôi kéo tay thời điểm, toàn bộ cửa cung tạc, trước sơn tạc xong sau núi tạc.

Tuyết hạt cơ bản bị các loại luận bàn, nơi nơi đều không được ưa thích.

Chờ đến hai người muốn thành hôn khi, càng là nghênh đón các loại làm sự. Nhưng tuyết hạt cơ bản vẫn là gả cho diệu linh, thành công thượng vị.

Đại hôn ngày đó, diệu linh cùng các vị trưởng bối kính rượu, một thân hồng y, sáng quắc phong hoa.

Mặc kệ tiệc rượu thượng uống đến ngã trái ngã phải mọi người, ngay cả từ trước đến nay khắc kỷ thủ lễ cung lãng giác đều say đến bất tỉnh nhân sự.

Chờ ở phòng tuyết hạt cơ bản nghe bên ngoài náo nhiệt thanh âm, cúi đầu, tay không tự giác bắt lấy trên người hôn phục.

Đột nhiên môn bị mở ra, tâm tâm niệm niệm người đối hắn cười đến ôn nhu.

Bị một phen đẩy ngã ở mềm mại chăn thượng, tuyết hạt cơ bản còn có chút phản ứng không kịp, bọn họ tư thế có phải hay không không đúng, ngay sau đó liền không rảnh đi phân thần.

Trên môi ấm áp còn mang theo ra hoa nhưỡng thanh hương, hắn rõ ràng một giọt chưa uống, lại giống như đã say.

Run run rẩy rẩy lông mi che không được cặp mắt kia, đuôi mắt như cũ nhiễm một mạt hồng, hắn như cũ là như vậy thẹn thùng, như cũ như vậy đáng yêu.

Nến đỏ trướng hạ, một đêm xuân sắc.

Tổng phim ảnh: Vạn nhân mê lại bị đuổi theo chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ