Phiên ngoại - hoa công tử

21 0 0
                                    

Đèn đuốc rực rỡ, toàn bộ cũ trần sơn cốc đều bị chiếu đến giống như ban ngày.

"Ai, này cửa cung như thế nào vẫn luôn ở phóng pháo hoa a, hôm nay là ngày mấy a?"

Tiểu bán hàng rong ngẩng đầu nhìn thoáng qua người nói chuyện, trên mặt tươi cười bất biến.

"Ngài là vừa tới chúng ta này đi." Hắn phi thường chắc chắn, trong tay việc cũng không ngừng.

"Ngươi làm sao mà biết được, ta hai ngày này mới đến, lại đây làm điểm mua bán nhỏ." Thiên hạ ai không biết này cửa cung nơi cũ trần sơn cốc, thương cơ nhiều a.

"Vậy ngươi nhưng tới đúng rồi, chúng ta này nhất không thiếu chính là từ nam chí bắc thương nhân cùng đủ loại kiểu dáng hàng hóa." Muốn cùng cửa cung đạt thành sinh ý, không biết có bao nhiêu, nhưng có thể thành lại không có mấy cái.

Nhưng là này đó đi thương xác thật đem bọn họ đồ vật mang theo đi ra ngoài, đối với bọn họ loại này tiểu quán người bán rong là phi thường có lợi, hắn tự nhiên là hy vọng tới người có thể càng ngày càng nhiều.

"Đến nỗi ngài nói hôm nay là ngày mấy a, hôm nay là cửa cung chấp nhận đại nhân sinh nhật, tự nhiên là náo nhiệt." Tiểu quán ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời xinh đẹp pháo hoa, mỗi năm pháo hoa đều là bất đồng, có thể so tân niên đều náo nhiệt.

"Thì ra là thế a."

......

Cửa cung nội đồng dạng hỉ khí dương dương, đặc biệt là giác cung, tới tới lui lui đều là tới đưa các loại lễ vật.

Mà hôm nay nhân vật chính nhưng vẫn không có lên sân khấu, không biết đi nơi nào.

"Đương đương đương, thích sao?" Đom đóm cùng hoa tươi làm bạn, ở bóng đêm hạ lãng mạn mà lại huyến lệ.

"Ta bắt đã lâu." Sau núi bị khói độc bao phủ, căn bản là sẽ không có đom đóm, này đó đều là hắn trộm từ bên ngoài từng con chộp tới.

"Còn có cái này." Hắn từ trong lòng móc ra chính mình tỉ mỉ chế tác một cái cây trâm.

Cây trâm ở trong đêm đen tản ra đồng dạng ánh huỳnh quang, đồng dạng là đom đóm tạo hình, chạm rỗng bụng trung được khảm huỳnh thạch. Huỳnh thạch tuy rằng không đáng giá tiền, nhưng cái này cây trâm công nghệ lại quá mức cao siêu.

Lấy ra tới thời điểm, nàng đều thấy kia nho nhỏ cánh, hơi hơi rung động, giống như là thật sự có sinh mệnh.

Hai chỉ đom đóm ngừng ở một đóa tràn ra đào hoa thượng, mỗi một con đều chỉ có ngón tay nhỏ móng tay cái lớn nhỏ, chúng nó cánh tự nhiên càng tiểu, lại có thể linh hoạt kích động.

"Ta cho ngươi mang lên tốt không?" Mãn hàm chờ mong, hắn đôi mắt so này đó ánh sáng đom đóm còn muốn lượng. Cố ý thay màu xanh biếc áo ngoài, cẩn thận xử lý quá kiểu tóc, hết thảy hết thảy đều là hắn dự mưu đã lâu.

Đầu ngón tay hơi hơi dùng sức, có thể chế tạo ra các loại tinh xảo ám khí tay tinh tế thon dài, khớp xương rõ ràng.

Hắn tự nhiên rõ ràng đưa cây trâm ý tứ, hắn cũng không phải hắn ca ca đệ đệ.

Tổng phim ảnh: Vạn nhân mê lại bị đuổi theo chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ