Say lòng người mùi rượu đánh úp lại, còn có chứa giác cung quế hoa nhưỡng đặc có thanh hương.
"Chấp nhận......" Không đợi hắn lại lần nữa ra tiếng, đã bị lấp kín.
Da thịt thịnh tuyết, mặt mày là không rành thế sự thiên chân mềm mại, mặc dù bị đột nhiên tập kích cũng không có phẫn nộ, ngược lại là ngây thơ thiên chân.
Mềm ấm còn không đợi hắn cảm thụ, liền rời đi. Cùng thời gian, trời đất quay cuồng, chính mình không biết như thế nào đã bị áp đảo ở trên giường.
Hắn rõ ràng là đỡ uống say chấp nhận đi nghỉ ngơi, như thế nào biến thành hắn nghỉ ngơi?
"Chấp nhận, ngươi thế nào? Còn tỉnh sao?" Nhẹ nhàng đẩy đẩy, không có phản kháng, thành công đem người đẩy ra.
Hắn ngồi ở trên giường, không tự giác sờ lên chính mình cánh môi, vừa rồi cái kia ngoài ý muốn giống như......
Hậu tri hậu giác đỏ ửng bò lên trên hắn gương mặt, ngay cả giữa mày vệt đỏ cũng có vẻ kiều diễm ướt át.
"Này, hẳn là muốn phụ trách đi." Không có kinh nghiệm người, chỉ từ thư thượng xem qua nhỏ tí tẹo mịt mờ tri thức, cho rằng có điểm thân mật đụng vào nên phụ trách.
Tay chân nhẹ nhàng đi ra ngoài, nhìn gian ngoài như cũ ngã trái ngã phải người, thở dài. Đầu tiên là tuyết hạt cơ bản, dìu hắn hồi chính hắn phòng. Nguyệt công tử cùng hoa công tử liền đặt ở hắn phòng.
Sau đó bắt đầu thu thập cái bàn, quét tước sạch sẽ. Thiêu thủy, cấp uống say mọi người lau mặt cùng tay.
Cuối cùng là chính hắn, ở tuyết hạt cơ bản phòng ngủ dưới đất.
Diệu linh thanh tỉnh thời điểm đã là ngày hôm sau giữa trưa, nàng là thật sự không nghĩ tới này rượu tác dụng chậm lớn như vậy. Tuy rằng xác thật bởi vì nàng ở sản xuất trong quá trình bỏ thêm chính mình linh lực, nhưng cư nhiên liền nàng đều bị phóng đổ.
Cũng không biết bọn họ thế nào, là ai đem nàng đỡ tiến vào. Mơ mơ hồ hồ trong trí nhớ, tựa hồ vẫn luôn có cái lải nhải thanh âm ở nàng bên tai, làm nàng có chút phiền.
Sau đó, nàng hình như là tưởng che lại hắn miệng, làm hắn không cần nói nữa?
"Chấp nhận, ngươi tỉnh lạp a." Tuyết công tử tựa hồ là nghe được động tĩnh, lại đây vừa thấy, chấp nhận quả nhiên tỉnh. Mặt khác vài vị công tử như cũ ngủ say, này rượu thật lợi hại.
Nhìn kia trương tinh xảo ngoan ngoãn mặt, ký ức đột nhiên liền trở nên rõ ràng vài phần. Nàng ngày hôm qua giống như, hôn hắn!?
"Ngày hôm qua......" Cái kia là thật vậy chăng?
"Ta, ta sẽ phụ trách." Tuyết công tử lập tức biểu quyết tâm, thanh triệt trong ánh mắt là rõ ràng nghiêm túc. Hắn sẽ phụ trách, gánh vác khởi làm ái nhân, làm một khác bạn trách nhiệm.
"Ta đã thành niên, không phải tiểu hài tử." Hắn tuổi tác là sau núi vài vị công tử trung nhỏ nhất, đồng dạng cũng so diệu linh hiện tại tuổi tác muốn tiểu một chút.
Bởi vì là nhỏ nhất, cho nên luôn là bị bảo hộ, càng thêm thuần túy.
Hắn chỉ biết khinh bạc nhân gia cô nương liền phải phụ trách, lại không biết muốn phụ trách nhiệm đến tột cùng là cái gì. Nhưng là hắn nguyện ý đi tìm hiểu, đi học tập.
"Chẳng lẽ là chấp nhận đại nhân, ngươi không muốn phụ trách sao?" Tuyết công tử một đốn, nghĩ tới một loại khác khả năng.
"Kia chấp nhận đại nhân có phải hay không chính là cái loại này, thư thượng nói tra nữ a." Còn hứng thú bừng bừng, tựa như thấy được mới lạ sự vật.
"Chấp nhận đại nhân liền tính là tra nữ cũng không quan hệ, ta sẽ tha thứ ngươi." Tuy rằng trong thoại bản tra nữ thực đáng giận, nhưng nếu là chấp nhận đại nhân nói, hắn nguyện ý tha thứ nàng.
Bị hắn như vậy liên tiếp như lọt vào trong sương mù nói làm mông, diệu linh đầu óc cũng muốn chuyển vừa chuyển, mới có thể lý giải hắn ý tứ.
Lý giải lúc sau mới càng cảm thấy đến hảo chơi, hắn cũng quá đáng yêu đi.
"Tốt như vậy a." Nhịn không được sờ sờ hắn đầu.
"Ân, bởi vì là chấp nhận đại nhân, cho nên không có quan hệ. Chấp nhận đại nhân nguyện ý, ta liền nguyện ý." Nụ cười ngọt ngào, đều có thể hòa tan này tuyết cung quanh năm không hóa tuyết đọng.
"Ta đây nếu là nguyện ý đâu, ngươi thật sự phải gả cho ta."
"Đương nhiên." Không chút do dự gật đầu.
"Kia hảo." Phụ thân mẫu thân cũng đã ám chỉ rất nhiều năm, tưởng nàng nhanh lên thành gia, so với những cái đó liền mặt cũng chưa gặp qua người, tuyết công tử nàng cũng không bài xích, ngược lại có chút chờ mong.
"Chờ ta." Quyết định liền hành động lực bạo biểu người, lập tức chuẩn bị cùng tuyết trưởng lão cầu hôn đi.
"A? Nga." Tuy rằng không rõ là cái gì, nhưng gật đầu là được rồi.
Sau đó, bọn họ hôn kỳ liền quyết định tại hạ nguyệt, phi thường nhanh chóng. Bởi vì giác cung cấp, tuyết cung cũng cấp.
Hôn lễ thực mau liền đến, hai người chính thức trở thành phu thê.
"Đây là cho ta?" Giang Nam lưu hành một thời hình thức, nguyệt bạch hoa phục ở hắn trên người càng đột hiện hắn khí chất.
"Còn có đường hồ lô, ngươi cũng ăn." Tuyết công tử như cũ vẫn duy trì hắn hoạt bát, tuyết trưởng lão vị trí từ tuyết hạt cơ bản kế thừa, hắn còn lại là không có việc gì một thân nhẹ.
"Ăn ngon." Diệu linh không có cự tuyệt, nàng phu quân là cái phi thường thiện giải nhân ý, nhưng là đồng thời cũng thực thích đối nàng làm nũng.
Hai người sinh hoạt sau khi kết hôn so nàng tưởng càng thêm ngọt ngào, tuyết công tử rất biết chiếu cố người, mãn tâm mãn nhãn đều là nàng. Hắn cũng đủ thuần túy, nhận chuẩn sự liền sẽ không sửa.
"Ngươi không phải nói muốn đi xem thảo nguyên sao, lại quá ba ngày, chúng ta liền xuất phát." Mà nàng cũng vui sủng hắn, xem hắn lộ ra tươi cười.
"Thật sự! Chính là, cửa cung......" Tuy rằng thực vui vẻ, nhưng cửa cung làm sao bây giờ?
"Yên tâm đi, có ca ca ở không thành vấn đề."
"Oa, ta đây đi thu thập đồ vật." Phi thường tự nhiên hôn hôn nhà mình nương tử gương mặt, vui mừng chạy ra đi, tóc dài ở không trung phi dương, tùy ý, tự tại.
Diệu linh nhìn hắn bóng dáng, lộ ra mỉm cười. Như vậy sinh hoạt liền rất hảo, ấm áp hạnh phúc.
Làm lời nói: Sau núi bốn vị đều thu phục, kế tiếp chính là ca ca cùng đệ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Vạn nhân mê lại bị đuổi theo chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11136344.html