Phiên ngoại - cung xa trưng

48 1 0
                                    

Gần nhất trưng cung cung chủ tâm tình không tốt, đây là toàn bộ cửa cung hạ nhân đều xác định quan trọng tin tức.

Trưng cung các y sư càng là nơm nớp lo sợ, sợ chính mình có chỗ nào không có làm tốt, chọc giận cung xa trưng, đã chịu nghiêm khắc trách phạt.

Đến nỗi cung xa trưng vì cái gì tâm tình không tốt, liền không ai biết.

Cung xa trưng chỉ cảm thấy chính mình trong lòng có một đoàn ngọn lửa, đặc biệt là ở nhìn đến những cái đó người si nói mộng gia hỏa thời điểm, càng là khống chế không được.

"Phanh!" Thuốc bột rải đầy đất, cung xa trưng ánh mắt tối tăm nguy hiểm.

"Xa trưng, ngươi có khỏe không?" Xem ra xác thật tâm tình thật không tốt, ngay cả thích nhất chế dược cũng chưa có thể làm hắn bình tĩnh.

"Tỷ tỷ, sao ngươi lại tới đây." Cung xa trưng trên người tối tăm lập tức liền biến mất, nhìn diệu linh ánh mắt như cũ là sáng lấp lánh, cùng từ trước giống nhau.

"Ngươi tâm tình không tốt."

"Là cái nào miệng rộng ở tỷ tỷ trước mặt loạn khua môi múa mép, ta không có việc gì." Cung xa trưng đương nhiên sẽ không làm âu yếm tỷ tỷ lo lắng, lập tức liền giữ nàng lại tay.

"Ta hảo đâu, tỷ tỷ không cần lo lắng." Nói còn xoay chuyển thân, làm diệu linh xem hắn trạng thái. Bím tóc thượng lục lạc phát ra dễ nghe động tĩnh, toàn thân trên dưới không một chỗ không tinh xảo, nhìn qua xác thật không có gì vấn đề.

"Thật vậy chăng?" Diệu linh nhịn không được duỗi tay sờ sờ hắn mềm mại gương mặt thịt.

Hắn phi thường tự nhiên bưng kín diệu linh tay, sau đó dùng chính mình gương mặt cọ cọ. Trong đó thân mật là cá nhân đều có thể cảm nhận được, trước sau như một sẽ làm nũng.

"Nói cho ta ngươi ở phiền não cái gì, hảo sao?" Tựa hồ là cảm thấy chính mình ngữ khí có chút thanh đông cứng, lại không xác định bỏ thêm một cái dò hỏi.

"Tỷ tỷ hảo giảo hoạt, rõ ràng biết xa trưng cái gì đều nguyện ý cùng tỷ tỷ chia sẻ." Hồng nhuận môi đô lên, coi trọng ủy khuất ba ba.

Nhưng trong mắt vui sướng lại càng thêm che giấu không được, hắn chính là vui vẻ, bởi vì tỷ tỷ để ý hắn.

"Cho nên nguyện ý nói nói sao, ngươi phiền não." Diệu linh nắm hắn, ngồi xuống.

Ngồi xuống xuống dưới liền đem đầu dựa vào tỷ tỷ trên vai, phảng phất chỉ có như vậy dán hắn mới có cũng đủ cảm giác an toàn.

"Ta, không phải ta không muốn nói, kỳ thật ta cũng không biết, chính là tâm tình rất kém cỏi, nhìn đến cái gì đều không vừa mắt, đương nhiên, tỷ tỷ ngoại trừ." Chính hắn đều không hiểu được, chính là rất khó chịu, thực khó chịu.

Nhưng cũng hứa hắn là biết đến, chỉ là không dám miệt mài theo đuổi, không dám đi tưởng.

"Như vậy a." Một chút lại một chút vuốt ve đầu, cảm nhận được quen thuộc hơi thở, cung xa trưng thả lỏng xuống dưới.

Thời gian nếu là tạm dừng ở chỗ này thì tốt rồi, chỉ có hắn cùng tỷ tỷ thì tốt rồi.

An ủi tâm tình không tốt đệ đệ, diệu linh thực mau liền phải rời đi. Nàng gần nhất có chút cá nhân sự tình muốn vội, tuy rằng nàng kỳ thật cũng không muốn gặp những người đó.

Tổng phim ảnh: Vạn nhân mê lại bị đuổi theo chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ