Chương 4: Tông môn không nuôi người nhàn rỗi

312 29 0
                                    

Ngày hôm sau, Bạch Miểu cùng Đường Chân Chân đi học.

Việc học kết thúc, Bạch Miểu liền thái độ khác thường lôi kéo Đường Chân Chân, vô cùng tích cực đến thiện đường.

Đường Chân Chân kinh ngạc: "Không phải tỷ không thích đồ ăn ở đây à? Sao hôm nay chủ động như vậy?"

Bạch Miểu: "Quá đói bụng."

Kỳ thật là bởi vì ngày hôm qua Thẩm Nguy Tuyết ra điều kiện quá hấp dẫn, nàng căn bản không thể cự tuyệt.

Tuy rằng nàng không có chấp niệm với kiếm tu, nhưng đây là Kiếm Tôn tự mình dạy học, nếu nàng cự tuyệt vậy nàng chính là đầu úng nước, muốn ăn đòn.

"Hoá ra tỷ cũng biết đói nha." Đường Chân Chân cười hì hì trêu chọc nàng, "Tỷ luôn ăn ít như vậy, ta còn tưởng tỷ đã tích cốc đấy!"

Bạch Miểu thở dài: "Thật ra ta muốn......"

Nàng còn chưa dứt lời, Đường Chân Chân đột nhiên duỗi cổ, kinh hô một tiếng.

"Hôm nay hình như có món mới!"

Bạch Miểu hứng thú: "Món gì?"

Khẳng định lại là món gì đó nhạt nhẽo, hòa thượng cũng không ăn.

"Muội xem xem......" Giọng Đường Chân Chân đột nhiên cất cao, ngữ khí tràn ngập khiếp sợ, "Là móng heo kho tàu!"

Bạch Miểu: "?!"

Cư nhiên có móng heo kho tàu? Vận khí của nàng cũng thật tốt quá đi!

Không đúng, đám đầu bếp hòa thượng ở thiện đường ngày thường mỡ lợn cũng không bỏ, đang yên đang lành, sao đột nhiên lại nấu móng heo kho tàu cho bọn nàng ăn?

Hơn nữa hôm qua nàng mới nói với sư tôn mình muốn ăn móng heo kho tàu, hôm nay thiện đường liền làm......

Bạch Miểu không kịp nghĩ nhiều, Đường Chân Chân liền lôi kéo nàng chui vào đám người.

Phần lớn tu sĩ Phù Tiêu Tông tích cốc, chỉ có đệ tử trẻ tuổi mới nhập môn cần ăn cơm. Mấy đệ tử đó đều là thiếu niên mười mấy tuổi, đúng thời điểm thèm ăn, tuy rằng đồ ăn ở thiện đường rất dinh dưỡng cũng rất khỏe mạnh, nhưng ăn nhiều sẽ có chút chán.

Hôm nay đột nhiên đổi món mới, hoàn toàn khác hương vị lúc trước, mọi người đều cảm thấy mới mẻ, chen nhau về phía trước.

"Không cần vội, không cần đoạt, móng heo còn rất nhiều, mỗi người đều có phần......"

Đệ tử tạp dịch phụ trách chia đồ ăn không nhanh không chậm tiếp đón, đột nhiên một cái bát duỗi đến trước mặt hắn, cùng với giọng hào khí tận trời của thiếu nữ ——

"Cho ta mười cái!"

Đệ tử tạp dịch: "......"

*

Móng heo kho tàu xuất hiện, không khí ở thiện đường tăng vọt chưa từng có.

Đường Chân Chân nhìn mười cái móng heo chất đầy ắp trước mặt Bạch Miểu, biểu tình phức tạp: "Tỷ xác định có thể ăn hết?"

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ