Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Không khí trong buổi tiệc càng ngày càng lên cao khi Yên Hoa mang ra hộp quà tặng mà cậu đã cùng Liêu Tuấn Tú và Khơ Linh lấy hồi sáng. Nhìn bên ngoài đã thấy chiếc hộp gỗ đã được người nghệ nhân điêu khắc rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được chú trọng, từng chi tiết đều sinh động vô cùng.
Yên Hoa mở chiếc hộp ra, bên trong có tám chiếc vòng cu cho bảy người bọn họ vì Liêu Tuấn Tú chưa kịp gia công nên phải đợi lấy sau. Tám người thấy thế liền đứng lên cởi hỷ phục của mình ra rồi đi đến trước bàn của cậu.
Người nào người nấy cơ thể săn chắc, sáu múi thẳng tắp hàng họ phải gọi là tuyệt mỹ, trần truồng đi đến bên cậu. Đối diện chín con cặc to dài dũng mãnh, cặc nào cặc đó đều có nét riêng nhưng nhìn chung tất cả đều rất thô to ướt chừng đều từ 25-28cm có người đến cả 30cm hơn.
Cậu lấy vòng cu đầu tiên đeo cho Phan Đình An, bên trên chiếc vòng được thêm những chiếc gai được làm bằng sắc, tuy không bén nhọn nhưng khi đeo vô cặc lại càng thêm khí thế. Một tay cậu đặt phía dưới trứng dái mà xoa bóp, tay còn lại nắm thân cặc mà sục liên tục, đầu lưỡi di chuyển quanh đầu khấc đôi lúc lại dùng đầu lưỡi mà chọc vào lỗ tiểu của Phan Đình An.
Yên Hoa sau khi chơi lỗ tiểu đã đủ liền dùng đầu lưỡi di chuyển dọc theo thân cặc, cậu há họng nuốt một nửa thân cặc vào, hành động lập lại liên tục làm con cặc hắn thấm đẫm nước miếng từ cậu.
Con cặc thô to của Phan Đình An bị cậu bú liếm hành hạ liên tục trong mười mấy phút, nhiều lần hắn sắp bắn cậu lại nhả ra làm cơn lên đỉnh tụt xuống, cảm giác cứ chập chững sắp xuất tinh lại bị cậu phá vỡ làm hắn tức giận. Hai tay giữ chặt đầu cậu lại, Đình An dồn lực xuống thân dưới mà nhấp củ cặc to khỏe đầy dây gân điện mình vào mồm Yên Hoa.
Nguyên một thân cặc dài sọc liên tục nhấp nhả trong cổ họng Yên Hoa, coi miệng cậu như một cái lồn giả mà ra sức hành hạ. Đụ cái miệng dâm của cậu tầm ba mươi phút Phan Đình An đẩy miệng cậu gần đến góc cặc của hắn, mũi bị áp vào đùm lông cặc rậm rạp của hắn, nó liên tục chọc vào mặt cùng mũi làm cậu phải nhéo đùi bắt hắn thả ra.
Phan Đình An: "Anh bắn....bắn đây!!!" - Hắn gầm lên một cái thật to cùng với lúc Yên Hoa đang nhéo hắn, đến lúc cậu lấy lại tinh thần thì một luồng tinh đặc phóng vào miệng cậu. Vì lâu ngày ứ tinh nên chúng vừa nhiều vừa nồng mùi hương nam tính, chúng nhiều đến mức dù cậu đã cố nuốt rất nhiều nhưng chúng vẫn chảy ra từ mũi của cậu.
Lúc Phan Đình An rút con cặc ngựa của mình ra thì đàn con cháu trong miệng hắn như có chỗ thoát mà chảy ra từ hai khóe miệng của cậu, Yên Hoa phải đưa tay để đựng đàn con cháu đó của hắn.
Phan Đình An dùng ngón tay thô ráp của mình chùi đi tinh trùng còn sót bên môi cậu, Yên Hoa thấy thế liền đưa đầu mà liếm tay hắn rồi lại đưa tay uống đi tinh còn đọng ở đó.
Phan Đình An: "Thèm tinh đàn ông đến vậy hả." - Rồi lại dùng tay lấy một ít còn chảy từ lỗ tiểu đưa đến bên môi cậu, Yên Hoa liếm sạch đầu ngón tay hắn rồi tiến gần Đình An liếm hết tinh trùng còn dư lại. Cậu áp mặt vào cạnh con cu đã xìu đi sau một lần xuất tinh của hắn, dù thường xuyên thấy cặc anh chồng già của mình nhưng giờ áp mặt cạnh nó cậu thấy con chim này còn dài hơn mặt cậu, điều này làm cậu nứng điên mà nhìn hắn.
Thấy ánh mắt đó của cậu hắn cũng đủ hiểu cậu muốn gì, liền đi đến cởi áo cưới cậu ra, chiếc áo bên trong vừa cởi ra thì cậu liền cảm nhận thấy có nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vào nó. Bầu vú no đủ thêm vào là hai núm vú sưng đỏ vì mới vừa được phục vụ mấy tiếng trước, quanh nó còn được điểm thêm những vết cắn vết đỏ do chiếc miệng của kẻ nào đó tạo ra.
Phan Đình An cởi bỏ nút thắt váy của cậu làm lộ ra đôi chân trắng nuột cùng chiếc miệng nhỏ xinh vì nứng mà nhấp nháy nhả nước dâm. Mùi thơm từ bé bướm thu hút các chàng cặc to nứng điên, muốn bất chấp mà nhào vô đụ địt.
Lồn dâm dù được các anh chồng đụ địt rất nhiều nhưng nhìn vẫn hồng hào như lúc còn trinh, hai bên mép lồn phập phồng theo nhịp thở của Yên Hoa mà nhả ra nước dâm chảy xuống bên dưới. Phan Đình An dùng hai ngón tay thô to mà vờn chơi hai mép lồn, hai ngón tay của hắn di chuyển liên tục bên trong tìm kiếm điểm dâm mà chọc vào nó.
Bàn tay điêu luyện đó của hắn làm Yên Hoa sướng đến mức bắn nước dâm liên tục, hai tay cậu mò xuống dưới nhằm đẩy tay hắn ra nhưng lại bị mấy anh chồng khác giữ lại.
Yên Hoa: "Đừng mà...á...thả ra đi...đi lồn sướng chết mất...hứ." - Vừa nói xong thì tay của Phan Đình An cũng rút ra thay vào đó là con cặc dài như ngựa của hắn cắm vào lồn cậu.
*Note: Bây ơi bây tao giờ bị mê bộ " Sau khi sung hỷ cho đại ca của đại lão" á, bộ nó nhẹ nhàng tình cảm có điều hai người hiểu ra tâm lý nhau lâu quá, tao đứng ngoài mà xót ruột á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...