Truyện được đăng duy nhất ở Wattpad @ditmecuocdoi_ Vui lòng không reup ở nơi khác
Idea : @soulsyo2020( X )
Warning : Gex Say
_________Hôm nay là tròn bảy năm kể từ khi Lilith - người phụ nữ mà Lucifer yêu rời bỏ hắn đi không lấy một lời.
Tâm trạng Lucifer cực kì tệ hại lại thêm tên Alastor cứ quay quẩn mà quấy rầy hắn, đôi lúc lại kháy đểu về chiều cao cao khiêm tốn của Lucifer. Đã vậy Alastor còn cố tình thân mật với Charlie yêu quý trước mặt hắn nữa.
"Này ngươi đừng có động cái tay bẩn thỉu đó vào Char Char yêu quý nữa."
Lucifer với vẻ mặt nhăn nhó. Vẫn nụ cười dài đến mang tai đó Alastor nhìn Lucifer với vẻ mặt cười cợt nói:
"Tức giận nhiều sẽ không cao lên được nữa đâu, đức vua của tôi."
Nếu là ngày thường Lucifer hắn sẽ đứng với gã mà đấu khẩu đến tối, nhưng hôm nay hắn không có tâm trạng đứng kháy nhau với Alastor. Lucifer liếc gã, Alastor cũng không quên nhìn lại với ý cười. Lucifer bỏ đi luôn mà không thèm đoái hoài gì tới gã.
Charlie thấy vậy cũng chỉ biết thở dài ngán ngẩm:
"Chắc hôm nay tôi sẽ phải theo cha suốt để trông chừng ông ý. Vậy nên phiền anh có thể giúp tôi công việc của khách sạn không, Al?"
Alastor vẫn luôn nhìn chằm chằm vào bóng lưng Lucifer đi xa dần với ánh mắt suy tư. Gã đủ tinh tế để nhận ra hôm nay Lucifer không giống thường ngày, có vẻ tâm trạng đức vua gã không được tốt.
"AL!!, anh nghe thấy tôi nói chứ?" - Charlie vội gọi lại khi thấy Alastor trầm ngâm không đáp.
"Được thôi, thân mến."
Charlie khó hiểu nhìn Alastor, cô chưa từng thấy Alastor im lặng như vậy nhưng Charlie không có thời gian để suy nghĩ mà vội đi tìm bố cô. Mới rời mắt một chút mà Lucifer đã biến mất tăm, Charlie lo lắng lục tung mọi ngóc ngách khách sạn lên vẫn không thấy dấu vết của bố cô đâu.
Lúc này bỗng có tiêng điện thoại vang lên, không kịp suy nghĩ Charlie liền nhấc máy. Đầu giây bên kia là Husk, anh lên tiếng trước:
"Charlie, cha cô đang say khướt chỗ tôi này. Cô có thể đến a..!!"
"Husk, anh ổn chứ!?!!"
Charlie càng thêm hoảng loạn khi đầu giây bên kia không trả lời lại mà toàn những tiếng loảng xoảng của đồ vật bị rơi cùng với tiếng Husk đang cố cản Lucifer không nghịch ngu.
Vội vàng đến chỗ Husk, Charlie không khỏi bàng hoàng khi thấy khung cảnh ở đó. Mọi thứ đều lộn xộn như vừa có một trận xung đột ở đây, bố cô thì đang gục ở quầy bar ly rượu vẫn cầm trên tay. Husk nhìn không được khá lắm khi ngồi bên cạnh Lucifer với vẻ mặt mệt mỏi.
Thật khó để tưởng tượng điều gì đã xảy ra ở nơi này.
Charlie thầm cảm thán. Cô vội đến chỗ Lucifer lay dậy không quên cảm ơn và xin lỗi Husk. Lucifer tỉnh lại ngước lên nhìn Charlie với gương mặt đỏ bừng nhìn như sắp khóc.
"Ta..hức đúng là một người bố tệ, một người chồng tồi vậy nên Lilith mới bỏ ta đi hức.."
"Không phải vậy đâu cha luôn là một người tuyệt vời mà, con rất tự hào khi được làm con của cha. Vậy nên cùng về nhà nhé." - Charlie nhẹ giọng an ủi Lucifer khi thấy gương mặt như muốn khóc của bố cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RadioApple ] Duh
Fiksi PenggemarFanfic của couple Alastor( Top ) x Lucifer Morningstar( Bottom ) Author : L Nội dung : Những oneshot về couple trên ________ Warning : Truyện được đăng duy nhất ở Wattpad @ditmecuocdoi_ Vui lòng không reup ở nơi khác Truyện không dành cho đàn ông...