1🌟

46 6 1
                                    

"Cheng"

" Chúc cho cuộc hợp tác của chúng ta thành công tốt đẹp"

Tiếng thành li va chạm vào nhau vang lên thâm thúy, Phuwin ngửa cổ rót vào miệng thứ chất lỏng trong suốt cay nồng. Mùi vị đắng chát của Tequila Ley 925 khiến dạ dày cậu nhức nhối khi phải tiếp nhận cồn khi đang rỗng tuếch. Đôi mày cậu bí mật nhăn vào và miệng thì khéo léo từ chối những lời mời của vị đối tác trước mặt.

Buổi tiệc thì còn dài mà cậu lại chẳng muốn bản thân say mềm ra đấy rồi trở thành con mồi béo bở cho đám cáo già trước mặt.

" Cậu Tang đúng là tuổi trẻ tài cao. Con gái tôi rất ngưỡng mộ cậu nên nó đòi tôi dẫn theo đến gặp cậu bằng được đây!"

Vị chủ tịch công ty cười ha hả đẩy con gái mình lên phía trước giới thiệu và Phuwin phải che dấu sự chán ghét trong ánh mắt bằng một nụ cười thật lịch thiệp. Đến rồi, cái trò móc nối cũ rích của đám bại hoại đầu hai thứ tóc này.

" Tiểu thư Wajchanun thật xinh đẹp, vinh hạnh cho tôi!" Làm kinh doanh ngoài cái đầu thì còn cần phải có cái lưỡi dẻo và Phuwin chẳng ngại phải khen ai để đạt được lợi ích. Dù rằng cô tiểu thư này kém cậu 11 tuổi.

Đứng nói chuyện thêm đôi câu, cậu viện lí do để rời tiệc sớm. Còn ở lại thì phát ốm mất.

Đã 21h21, Phuwin sau khi yên ổn trên chiếc BUGATTI CHIRON* thì thở dài ra một hơi rồi nhắm mắt dưỡng thần. Bây giờ cậu chỉ muốn về nhà, thay bộ vest vướng víu này ra rồi lên giường ngủ thật ngon thôi, hôm nay là một ngày quá sức mệt mỏi.

Vậy nhưng có vẻ Phuwin không được toại nguyện rồi. Vừa đặt chân được vào sảnh, quản gia đã tiến đến nhỏ giọng báo cáo việc gì đấy khiến cậu thở dài lần nữa.

" Bác đi nghỉ đi, còn lại cháu lo được!" Phuwin vẩy tay, ra hiệu cho người làm nghỉ hết rồi thong thả từng bước lên lầu.

"Cạch" tiếng mở cửa vang lên đặc biệt rõ trong đêm khuya tĩnh lặng. Dù trong phòng tối đen nhưng cậu cũng chẳng buồn bật đèn lên mà quen nẻo đi vào nhà tắm.

Sau 30p Phuwin ra ngoài, mái tóc không còn cứng ngắc vì vuốt keo mà ẩm ướt mềm mại rũ xuống ôm lấy khuôn mặt điển trai. Chiếc áo choàng tắm khoác lỏng lẻo trên thân, lấp ló hiện lên xương quai xanh tinh sảo và lồng ngực trắng trẻo nở nang.

Và khi mà cậu đang bận rộn lau tóc, một vòng tay choàng qua siết chặt lấy vòng eo mảnh, hơi thở nóng rực phà vào cổ khiến cậu nhột mà rụt người lại.

" Chà, chủ tịch Tang trông phóng túng quá nha." Giọng nói trầm trầm mang theo ý chọc ghẹo, vào tai Phuwin lại gợi cảm bất thường. Cậu vẫn từ tốn lau đầu, lưng tựa vào lồng ngực căng cứng đằng sau.

Mãi đến khi cái tay không an phận mò vào trong áo mân mê da thịt nhẵn nhụi Phuwin mới lười biếng né ra chỗ khác.

" Naravit, tự tiện vào phòng người ta là bất lịch sự đó nhé." Phuwin thong thả ngồi lên giường, đôi chân trắng vắt chéo lại. Và kẻ tên Naravit tự động quỳ xuống, thành kính đặt lên mu bàn chân trắng nõn một nụ hôn.

" Không phải em cho phép tôi rồi sao?" Naravit hay còn gọi là Pond mỉm cười, gác cằm lên đầu gối của cậu, tay không thôi mâm mê mấy ngón chân đã đỏ hồng vì lạnh. Trông gã lúc này như một chú chó bự đang nũng nịu với chủ nhân, nghe có vẻ dễ thương nhưng thực chất là một chú chó sẵn sàng cắn đứt cổ bất cứ kẻ nào dám tiếp cận đến chủ nhân của nó.

[PondPhuwin] Mất Kiểm SoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ