Chương 56: Ngày kỳ tích

2K 217 44
                                    

Tập đoàn Giải trí Truyền thông Chính thức độc chiếm một hành tinh cấp cao rộng lớn sinh sống được làm đại bản doanh, các công ty con trực thuộc phân bố trên các hành tinh cấp cao nhỏ như vệ tinh, bao quanh hành tinh rộng lớn này.

Do đó, Medila cùng nhân viên đã dùng phi thuyền tốc hành để đến tổng công ty chỉ vòng 2 tiếng.

Trên phi thuyền, thư ký và trợ lý miệt mài làm việc, kiểm soát mọi hoạt động của công ty. Sau khi tiến vào phạm vi hành tinh của tổng công ty, họ gác lại công việc trong tay rồi nhìn ra ngoài cửa sổ.

Bên ngoài phi thuyền, giữa vũ trụ bao la, một hành tinh rộng lớn tuyệt đẹp hiện lên rõ ràng. Vòng đai thiên hà tựa vầng trăng lơ lửng, bao quanh hành tinh một cách tráng lệ, huyền ảo và yên bình.

Nơi đây sở hữu cảnh quan vũ trụ tự nhiên hùng vĩ xen lẫn những kỳ quan thành phố do kiến ​​trúc sư tạo dựng. Hai phong cách tưsếpng đối lập lại hòa hợp một cách hoàn hảo, đẹp đến mức khiến cả thư ký và trợ lý, vốn là những trùng cuồng công việc cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Thư ký: "Lần nào đến tổng công ty cũng không khỏi cảm thán, đây quả là hành tinh cấp A dễ xin đến nhất, không cần điểm cống hiến, cũng không cần kim lư đắt đỏ, chỉ cần quẹt thẻ nhân viên tại sân bay là có thể mua vé khởi hành."

Trợ lý: "Ừ, nói như thể anh đã từng thấy hành tinh cấp A bậc cao nào khác vậy."

Thư ký hạ giọng: "Chẳng phải tối qua có một tọa độ hành tinh cấp A bậc cao nhờ công ty chúng ta gửi quà sao? Thật không thể tin được lại có trùng hào phóng đến mức tặng một hành tinh cấp A lại còn là hành tinh có hệ thống thành phố hoàn chỉnh, chỉ cần đến là có thể vào ở ngay. Tuy không thể sánh bằng hành tinh trụ sở của chúng ta, nhưng riêng giá khởi điểm đã lên tới 10 tỷ kim lư rồi nhỉ? E rằng điểm cống hiến cũng không ít đâu. Anh nói xem, hôm nay Liên minh Thủ đô và Tòa án đánh nhau đến mức này, nếu họ biết trong thế lực của mình có trùng âm thầm cuồng nhiệt theo đuổi, chắc tức hộc máu."

Trợ lý khó hiểu thấy sếp đang ngồi phía trước, anh ta cũng hạ giọng: "Nhưng mà, tôi thấy thư từ biệt động mà? Không phải biệt động là lực lượng tự do không thuộc Thủ đô và Tòa án sao?"

Thư ký thầm nói: "Biệt động toàn là lũ cuồng chiến, kiếm được bao nhiêu tiền đều vung vào nâng cấp chiến giáp, máy móc và đạn dược mới là thứ tiêu tốn nhiều nhất của đám chiến binh điên này. Các hành tinh cấp A bậc cao hiện đang được giao dịch trên thị trường đều được Thủ đô và Tòa án giám sát chặt chẽ. Nếu là tôi, tôi sẽ chọn liên hệ với quân thư để mua tọa độ hành tinh mà Thủ đô và Tòa án không biết để làm quà."

"Dù Biệt động tuyên bố độc lập là quân đoàn tiên phong của vũ trụ, nhưng thực ra họ và Quân đoàn vẫn dùng chung một hệ thống đấu giá nội bộ, lượng tài nguyên hành tinh vô chủ mà Quân đoàn nắm giữ không hề ít hơn Tòa án và Thủ Đô. Vả lại, một hành tinh cấp A bậc cao dù lớn hay nhỏ đều đã được kiểm định chất lượng và có giá khởi điểm ít nhất là 1 tỷ, làm sao quân thư biệt động có nguồn tài chính dồi dào như vậy? Chỉ có phú hào mới làm được chuyện này."

"Hàng tỷ kim lư chỉ là số tiền kiếm được trong vài quý hoặc vài năm đối với những phú hào này, tương tự như việc chi tiền mua vài năm vui vẻ. Anh quên rồi à? Trước khi [bạn cùng phòng] kết thúc, một VIP trên bảng xếp hạng đã ném 50 triệu cho thầy Fate chỉ trong 5 phút, giờ lại có thêm món quà 1 tỷ, chắc chắn là một đại gia nào đó trên bảng xếp hạng đang lén gia đình đu idol!"

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ