Part 5 - END

660 91 11
                                    

Hanni nhăn mặt khi nghe tiếng ồn liên tục đập vào tai. Nàng đang đi qua dãy hành lang các lớp 12-5, 12-6, 12-7: ba lớp được mệnh danh là nơi cư trú của các tiền bối ác ma của trường. Các lớp này thường có những cái gai trong mắt thầy cô, là địa bàn của đại đa số dân thể thao ở trong các câu lạc bộ bóng đá, bóng rổ, cầu lông và bơi lội. Bạn có thường thấy trên phim ảnh nhóm học sinh chuyên thể thao luôn đối đầu với nhóm học sinh chuyên cần lễ phép không? Ở Kyunghee cũng không ngoại lệ, nếu như lớp của Hanni nằm ở dãy hành lang phía bắc của trường thì những lớp ác ma này chắc chắn nằm ở hướng nam ngược lại. Do đó, chẳng có lý do gì và rất hiếm khi người ta thấy những học sinh top đầu trường lại xuất hiện ở khu hành lang "ác ma".


Sự xuất hiện của Hanni Phạm tại đây hôm nay vì thế đã thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn tò mò xen lẫn thích thú của các học sinh. Nàng đỏ mặt cúi đầu đi ngang các lớp 12-5, 12-6 trong mấy tiếng hô hào chọc ghẹo, đa phần đến từ những ai chơi trong tuyển bóng đá.

- "Chủ tịch Phạm, đi thẳng một xíu nữa là đến lớp 12-7"

- "Ôi Hanni, chào mừng cậu đến với khu vực nhà "trai" đang sinh sống và làm việc"

- "Woah, hôm nay chủ tịch Homework Club đích thân đến đây phụ đạo cho đội trưởng Kim à?"


Con người mang tên Kim Minji thì làm gì biết có thần tiên đến tìm mình vào giờ ra chơi hôm nay. Chả là từ hôm thằng Junho kêu mẫu người Hanni thích là Sungho rồi cộng thêm việc cô chẳng thấy Hanni có vẻ gì là đáp lại lời tỏ tình của mình thì Minji đã xác định chuyện của mình và Hanni coi như đổ bể rồi. Để tránh xát muối vết thương lòng thì Minji quyết định tránh mặt Hanni gần như mọi lúc gần ba tuần nay, cho đến khi nào cô cảm thấy mình hết tình cảm thì mới có thể trở lại làm bạn bình thường với Hanni được. Còn nhớ cái lúc mà Minji vẫn còn cưa cẩm Hanni thì cô rất chịu khó vào giờ ra chơi đi xuống căn tin, thư viện hay thậm chí đi qua hành lang "mọt sách" chỉ để nhìn nàng một chút cho đỡ nhớ. Còn hiện tại, nhờ tên Junho hằng ngày đều siêng năng mang máy PS4 vào trường để dỗ dành người bạn thất tình nên mỗi khi giờ ra chơi đến, Minji đều nhanh chóng kết nối máy chiếu rồi ngồi triệt ở lớp mình đấu mấy ván Fifa với tụi bạn cùng lớp cho đến hết giờ ra chơi.



Hanni tiếp tục bị giật mình bởi tiếng một tiếng la vang trời khác khi nàng đứng trước cửa lớp 12-7. Nàng thắc mắc vì sao giờ ra chơi mà lớp này lại đóng cửa kín bưng, bên trong còn có vẻ tắt hết đèn, lâu lâu chỉ có mấy tiếng đồng thanh rộ lên cứ như cả lớp đang theo dõi một trận bóng đá. Vẫn đang suy tính xem mình nên làm gì thì bất ngờ cánh cửa trước mặt Hanni mở ra, lộ diện tên Yang Junho ngáo ngơ nhìn Hanni cũng bất ngờ không kém gì nàng.

- Ơ Hanni!...Cậu đến tìm Minji hả?

- Đúng rồi, cậu gọi Minji dùm tớ được không?

- Vậy cậu chờ tí, để tớ vào nói nó.


Hanni tranh thủ Junho đang đi ngược lại vào lớp thì nàng ghé mắt nhìn vào trong lớp 12-7. Đúng là lớp đã tắt hết đèn và chỉ có ánh sáng từ chiếc máy chiếu phát ra. Tất cả các học sinh dường như đang chia ra làm hai nhóm cổ vũ cho hai người ngồi giữa lớp đang đấu với nhau, và một trong hai người đó chính là Minji. Hanni cau mày để ý xung quanh Minji hiện giờ đa số chỉ toàn những bạn nữ khác ngồi khuấy động, có vẻ như họ chẳng học lớp 12-7 mà chỉ chạy qua đây cổ vũ cho Minji. Ngay lúc đó, Minji vừa bị thua một trái thì cô gái ngồi bên trái lập tức tựa cằm lên vai Minji nói gì đó khiến Minji đang nhăn mặt vì thua cũng phải cười lớn. Hanni khoanh tay thở mạnh, có vẻ tên đầu đất đó đang sống rất ổn chứ không khổ sở như mình tưởng tượng.

|Bbangsaz| - Homework ClubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ