Chương 38-END

302 25 8
                                    

Lumine lúng túng nhìn bố mẹ và anh trai, bên cạnh cô là Adele đang thong thả uống trà.

Thế nhưng bầu không khí thực sự rất căng thẳng, thậm chí còn phảng phất cả khí lạnh đến rợn người.

"Thế...người em thích là ai, Lumine?"

Aether mở lời trước, đôi mắt nghiêm nghị của anh nhìn Lumine.

Lumine thực sự muốn khóc quá, giờ cô mà nói có khi Aether đặt vé rồi bay thẳng tới nhà họ bẻ cổ cả 5 người họ mất.

"Chậc, hai bố con các người vừa về đã sát khí đùng đùng như sắp giết người thế thì còn bé sợ là phải. Lumine, con cứ từ từ trả lời."

Bà Iris thở dài nhắc nhở ông Cyclamen và Aether, rồi tiếp tục hỏi Lumine.

"Vậy thì Lumine, người con thích đó có thích con hay đối xử tốt với con không?"

Lumine chần chừ một hồi rồi mới đáp.

"Dạ...thì...họ tỏ tình con trước. Xong rồi mấy hôm gần đây nhờ Adele nên con mới ngộ ra đượ rằng bản thân cũng có tìn cảm với họ."

"Khoan, em nói 'họ' á? Tức là người em thích không chỉ có mỗi 1 sao? Khoan, không lẽ..."

Aether nghe xong càng sốc hơn. Anh bất giác nhớ về lời Scaramouche từng nói, tất cả họ đều thích Lumine. Aether chắc chắn đến chín phần rằng những người Lumine nói chính là 5 thằng bạn chí cốt của anh.

"Em biết mình đa tình rồi, anh đừng nói nữa, ngại lắm."

Lumine ôm lấy mặt xấu hổ khi phải thừa nhận chuyện này.

"Có làm sao đâu. Bây giờ đang là thời đại cho phép hôn nhân đa phu, đa thê mà. Cô ấy kết hôn với nhiều người cũng đâu có sao?"

Adele lên tiếng trấn an Lumine.

"Nhưng bố mẹ phải biết rằng người con yêu và người yêu con liệu có thực sự tốt và xứng với con không đã, Lumine ạ. Bố cũng không muốn áp đặt gì về chuyện hôn nhân cho con, Lumine. Kể thử bố nghe xem, họ có gì tốt và vì sao con thích họ."

Ông Cyclamen lên tiếng.

Lumine cũng chỉ đành kể một số điều họ từng làm cho cô khiến cô ấn tượng. Chăm sóc cô khi cô còn bị thương nằm trên giường bệnh, từng đường tơ kẽ tóc của cô đều được họ chăm sóc rất cẩn thận. An ủi cô khi cô buồn. Khi cô đến tháng thì họ thi nhau thay cô làm việc nhà (Đến đây thì Lumine hơi xấu hổ nhưng vẫn kể tiếp). Rồi còn chuyện họ lo sẽ làm cô khó xử nên đã yêu cầu cô không cần đáp lại tình cảm của họ, chỉ cần tiếp tục làm bạn là được.

Lumine kể thêm hồi lâu rồi mới ngừng lại. Cô liếc nhìn bố mẹ và anh trai để xem phản ứng của họ.

Cả 3 người thậm chí cả Aether cũng không thể nào bắt bẻ được gì, cô đã kể tới tận vậy thì còn có thể nói gì nữa. Bầu không khí lại im lặng lại.

"Nào, nếu 2 cô bác đã không phàn nàn gì về 'con rể tương lai' của mình. Vậy thì có phải chúng ta nên tới bước tiếp theo rồi không?"

Adele lên tiếng phá tan bầu không khí im ắng.

Mọi người nhìn nhau, dường như họ đều hiểu ý của Adele.

[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ